Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mercedes S500 dẫn bước cho sự đẳng cấp

Hình ảnh điệp viên mới của xe thể thao sắp tới Mercedes S500 đã cho chúng ta cái nhìn tốt nhất của chúng tôi chưa vào mô hình mới, bao gồm Porsche 911 giống như phía sau của nó.

Mercedes ' hoàn toàn mới xe thể thao được thiết lập để nhắm mục tiêu các 911 , và những hình ảnh mới nhất chụp bởi các nhiếp ảnh gián điệp CarAdvice tại Đức phát hiện ra một cổng sau dần cào mở rộng đến một kết thúc phía sau tròn gợi nhớ quê hương đối thủ của nó.

Mercedes S500 SLC-2

Đó là một câu chuyện khác nhau ở phía trước, tuy nhiên, ở lâu dài, nắp ca-pô thấp của nguyên mẫu cho thấy một liên kết rõ ràng với SLS AMG nó thiết để thành công. lưới tản nhiệt thẳng đứng của chiếc xe với xà ngang mỏng và huy hiệu ba điểm sao lớn là rõ ràng dưới ánh sáng ngụy trang, trong khi các phác thảo của đèn pha quét của nó có thể được thực hiện trên cửa hút tròn phía trước thấp.

Cũng giống như SLS và không giống như 911, Mercedes xe thể thao mới sẽ là phía trước động cơ, và được dự đoán sẽ được trang bị động cơ V8 4.0 lít twin-turbo tăng áp.

Các bạn xem thêm các sản phâm rkhacs đang được khách hàng quan tâm - Hãy chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất :  
mercedes cla 45 amg    http://salesmercedes.com/mercedes-cla-class/cla45-amg/
Mercedes s400    http://salesmercedes.com/mercedes-s-class/s400/

 


Chiếc xe mới ngồi trên một khung gầm khung gầm bằng nhôm, cùng các thành phần với SLS, và được thiết lập để tính năng nhẹ bằng nhôm và sợi carbon cơ thể tấm. Thông thường phía trước cửa bản lề thay thế Gullwings trên bản lề của người tiền nhiệm của nó.

Với tên gọi 'C190' trong nội bộ, Mercedes S500 là chưa xác nhận tên của mô hình thể thao sắp tới của mình, với 'SLC và biệt danh' AMG GT 'các thông báo rộng rãi trước á quân ở giai đoạn này.

Mercedes S500 SLC-5

Thông tin cho rằng Mercedes xe thể thao mới có thể được công bố tại Formula Đức năm tới Một Grand Prix vào tháng, vào khoảng thời gian sản xuất giống của SLS AMG được thiết lập để chấm dứt.

Nhấp vào tab Hình ảnh cho hình ảnh nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét