Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mercedes GLC 250 bây giờ đi cho Australia

Các thế hệ tiếp theo của Mercedes GLC 250 GLK SUV cỡ trung sang trọng đã được đưa ra ánh sáng màu xanh lá cây cho Australia khi nó được phát hành vào năm 2014.

CarAdvice báo cáo tuần trước rằng Mercedes GLC 250 Úc vẫn chưa cam kết với GLK mới, với một người trong công ty tiết lộ công ty đã quan tâm về việc có một dư thừa của chiếc SUV với việc nhập khẩu các GLA B-Class hiện đã đảm bảo một vị trí thuận của nó phóng thích.

Công ty cho biết đối thủ cho BMW X3 và Audi Q5 được xác nhận là một phần của các dịch SUV địa phương, tham gia G-wagen, GL-class và GLA sắp tới.

"Các GLK mới đã là chủ đề của cuộc thảo luận nội bộ mạnh mẽ ở đây, nhưng GLK là đi," phát ngôn viên của Mercedes GLC 250 Úc David McCarth nói. "Ở giai đoạn này, mô hình thế hệ mới là ít nhất hai năm nữa. Nhưng nó sẽ được xây dựng ở tay lái bên phải và chúng tôi sẽ lấy nó ".

McCarthy thừa nhận một số đại lý của Úc của mình đã liên lạc với công ty sau khi đọc những câu chuyện CarAdvice, nhấn mạnh mong muốn của họ để có GLK mới trong số các showroom line-up.

Mercedes Úc đã thiếu đối thủ rất quan trọng để phổ biến SUV sang trọng như Q5 và X3, cũng như mô hình nhỏ hơn như Q3 , X1 và Range Rover Evoque .

GLK ban đầu, ra mắt vào năm 2009 và cập nhật vào năm 2012 (và hình chính), là tay trái chỉ lái xe, với bốn bánh chủ động thiết lập can thiệp vào khả năng chuyển đổi tay lái sang bên kia.

Việc sắp tới Mercedes GLC 250 A45 AMG sẽ là 'mục thuốc' vào cánh tay thực hiện các thương hiệu hạng sang của Đức khi nó đi bán tại địa phương trong tháng 8 năm 2013.

Các Mercedes A45 AMG, mà chúng tôi hy vọng sẽ có giá khoảng 80.000 $ , sẽ trở thành con đường hợp lý nhất vào một chiếc xe AMG-badged, lấy vương miện từ $ 152,800 Mercedes GLC 250 C63 AMG .

Phát biểu với một nhóm nhỏ các phương tiện truyền thông ô tô Úc tại trụ sở của AMG ở Affalterbach, Đức, người đứng đầu của công ty động cơ và hệ truyền động, Friedrich Eichlers, cho biết A45 AMG sẽ hoạt động như một "entry thuốc" cho người mua mới đi vào phạm vi và rằng AMG hy vọng sẽ đạt được một bộ hoàn toàn mới của khách hàng với mô hình nhập cảnh tăng áp 2,0 lít của nó.

Làm việc trên Mercedes GLC 250 A45 AMG bắt đầu từ hơn bốn năm trước và các công ty nhanh chóng thành lập một cơ V8 hoặc V6 sẽ không làm các công việc. Làm việc nhanh chóng bắt đầu vào động cơ tăng áp 2.0 lít twin-scroll, được dự kiến ​​sẽ có khoảng 265kW quyền lực và hơn 400Nm mô-men xoắn. Eichler nói 2.0 lít Turbo bốn là một "bộ tăng áp lớn với một động cơ gắn trên nó".

Không giống như 6.2 lít hút khí tự nhiên V8 (C63 và SLS), 6,0-lít twin-turbocharged V12 (S65, SL65, CL65) hoặc 5,5 lít bi-turbo V8 (tất cả các mô hình khác), động cơ của A45 sẽ được xây dựng ngoại vi bởi các kỹ thuật AMG đào tạo để đáp ứng nhu cầu cao dự kiến ​​của chiếc xe. Nó sẽ, tuy nhiên, vẫn theo của thương hiệu ", một người đàn ông, một động cơ" triết lý, mà thấy các kỹ thuật tương tự theo việc sản xuất các động cơ từ đầu đến cuối.

Nhưng với tất cả AMGs, động cơ là do không có nghĩa là toàn bộ gói. Eichlers nói đùa rằng xe phía trước bánh dành cho trẻ em, đó là lý do A45 AMG sẽ được làm việc sử dụng một hệ thống bốn bánh chủ động thay đổi, có khả năng đẩy lên đến 50 phần trăm sức mạnh của nó đến các bánh sau thông qua một bảy tốc độ ly hợp kép truyền (DCT).

Ông khẳng định rằng A45 AMG sẽ có một thời gian 0-100km / h bắt đầu với một bốn, mà sẽ làm cho nó rất cạnh tranh so với các đối thủ chính của nó, là BMW M135i và Audi RS3. Ông cũng khẳng định rằng trong thử nghiệm được tiến hành bởi AMG, A45 đã được nhanh hơn xung quanh của Đức Formula One track (Hockenheimring) so với M135i, Audi RS3 và thậm chí cả BMW 1 Series M Coupe .

Tại địa phương, Mercedes GLC 250 A45 AMG dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể đã đạt vượt doanh số AMG. Mặc dù dân số tương đối nhỏ của chúng tôi, Australia hiện là thị trường lớn thứ sáu cho AMG xe hoàn toàn (cao nhất trên mỗi đầu người) và bán hàng tăng hơn 30 phần trăm trong năm nay, với C63 hàng đầu phụ trách.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm mới khác của mercedes : Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

AMG cũng đã đạt mức tăng trưởng toàn cầu to lớn trong năm 2012, với doanh số tăng một khổng lồ 39 phần trăm so với kỷ lục trước đó của nó. Sự tăng trưởng đã khuyến khích AMG để tiếp tục mở rộng thương hiệu của mình vào các thị trường mới nổi như Trung Quốc, Nga và Ấn Độ.

Các cường quốc Đức, nay thuộc sở hữu hoàn toàn của Mercedes GLC 250, hy vọng sẽ tăng doanh số từ 20.000 đến 30.000 đơn vị mỗi năm bởi kỷ niệm lần thứ 50 của mình vào năm 2017. Nó cũng có kế hoạch để giới thiệu bảy mô hình mới (bao gồm cả A45 AMG và CLA AMG) trong quá trình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét