Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Giá xe Mercedes GLC 250 4Matic - 1.789 Tỷ | trả góp từ 25tr/tháng

MERCEDES GLC 250 ĐỘT PHÁ ĐẦY NGOẠN MỤC CỦA DÒNG XE GLC

Như các bạn đã biết trên thế giới hiện nay có rất nhiều những hãng xe nổi tiếng, trong đó đi đầu về công nghệ, kỹ thuật có hãng xe của Nhật Bản và hãng xe của Đức. Tuy nhiên, hãng xe MERCEDES của Đức hoàn toàn nổi trội và chiếm được ưu thế hơn hẳn sao với các hãng xe của đất nước mặt trời mọc. Một trong những ví dụ điển hình nhất và tiêu biểu nhất lấn áp tất cả vừa được hãng xe đã cho ra đời đó là Mercedes GLC 250. Trước đây, hãng xe này đã từng cho ra đời phiên bản GLK với lối thiết kế lạc hậu, các đường nét sắc nét, mạnh mẽ còn hiện nay với phiên bản mới GLC hoàn toàn khác biệt so với thế hệ đàn anh của mình. Mang đậm vẻ đẹp của sự mềm mại, uyển chuyển và cũng vô cùng mạnh mẽ và năng động.

2
Sau tất cả những kiểm tra sát sao khắt khe đến từ châu Âu, chiếc GLC 250 đã ra đời hoàn chỉnh, mang đầy đủ những đặc tính cũng như thần thái vốn có của dòng. Với những thiết kế hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay chiếc xế hộp này đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của mọi người khiến họ phải sở hữu chiếc Mercedes GLC 250 bằng được mặc dù giá cả của nó không hề mềm một chút nào. Đối với những doanh nhân trẻ thành đạt, những người thường xuyên đi dự tiệc hay đi công tác hoặc các chuyến du lịch cùng cả gia đình thì chiếc xế hộp này có lẽ được coi là ứng cử viên hàng đầu và sáng suốt nhất bởi GLC 250 thể hiện rõ được đẳng cấp, sự sang trọng cũng như tốc độ thông qua phần nội thất, ngoại thất và khả năng vận hành. Bên cạnh đó, xe còn tiết kiệm nhiên liệu một cách triệt để và bảo vệ động cơ khi sử dụng loại xăng không chì.
NGOẠI THẤT MERCEDES GLC 250 PHONG CÁCH VÀ ĐẦY MÊ HOẶC

Được ví như đứa con tinh thần của phiên bản mới GLC chiếc Mercedes GLC 250 mang vẻ đẹp đến hoàn hảo. Chính vì vậy thật khó để có thể miêu tả vẻ đẹp tuyệt hảo của siêu phẩm công nghệ này một cách chính xác. Lần đầu tiên khi ta nhìn thấy GLC 250 thì nó mang một vẻ đẹp vô cùng hiện đại và thời thượng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, quyến rũ. Các nhà thiết kế đã không ngường hoàn thiện hơn không chỉ về nội thất, vận hành mà cả về vẻ bề ngoài để góp phần đem lại sự chỉn chu, tinh tế cho chiếc GLC 250. Đặc biệt khi chúng ta quan sát kỹ chiếc xế hộp này thì phần bánh xe được trang bị mâm hợp kim 18-inch với hai màu tương phản giúp nâng đỡ trọng lượng của xe một cách hiệu quả. Đồng thời còn giúp cho chiếc xế hộp này thu hút mọi ánh nhìn trong từng bước di chuyển. Lưới tản nhiệt 2 nan kết hợp với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa cũng được coi là một trong những yêu tố quan trọng giúp góp phần chinh phục được người tiêu dùng và khẳng định được thương hiệu của hãng trên trường quốc tế khiến cho các đối thủ khác phải e ngại, nể phục. Ôp bên dưới cản trước và cản sau được mạ chrome kết hợp với các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe giúp cho chiếc 250 trở nên mạnh mẽ hơn, cuốn hút hơn.

Mời bạn xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét