Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Ngôn ngữ thiết kế ba trụ cột mới

Cỗ xe sang Đức Mercedes S500, được di chuyển đến một triết lý thiết kế ba trụ cột cho sự khác biệt tốt hơn về phạm vi mô hình ngày càng mở rộng của nó.

Công ty ô tô lâu đời nhất trên thế giới tin rằng sự thay đổi thiết kế giữa các loại khác nhau của các mô hình sẽ là một trụ cột để đạt được thành công chiến lược năm 2020 tốc độ tăng trưởng của nó chiếm vị trí số một trong phân khúc cao cấp về thương hiệu, sản phẩm, lợi nhuận và tất cả các đơn vị bán hàng quan trọng.

Phát biểu với giới truyền thông Úc tại triển lãm ôtô Detroit tuần này, người đứng đầu nhóm nghiên cứu và Mercedes S500 phát triển xe của Daimler AG, Thomas Weber cho rằng, quản lý quyết định thay đổi triết lý thiết kế theo hướng dẫn của người đứng đầu mới của thiết kế Gordon Wagener .

Mercedes S500 CLA-Class - 1

"Chúng tôi quyết định từ chi tiết của một quản lý [quan điểm, rằng] những gì chúng ta cần để thành công trong tương lai như là một phần của chiến lược năm 2020 của chúng tôi là một chiến lược thiết kế mới."

Ông gợi ý rằng các thiết kế-qua-the-phạm vi tương tự như triết lý của một số đối thủ cạnh tranh của công ty trực tiếp (đặc biệt là Audi, mặc dù ông không nêu rõ tên công ty trực tiếp) đã chia sẻ của các vấn đề.

"Bây giờ một số đối thủ cạnh tranh chính của chúng tôi xem những vấn đề họ chạy [vào] nếu họ làm mỗi chiếc xe với ngôn ngữ thiết kế tương tự."

Cốt lõi của triết lý thiết kế của Mercedes S500 được dựa trên một loạt các lý tưởng mà công ty đã xây dựng toàn bộ nhân cách của mình vào trong vòng 125-cộng với năm ngoái. Trong khi vẫn giữ truyền thống trong tâm trí, phương hướng thiết kế mới nhằm hiện đại hóa thương hiệu cho tương lai, giúp mang lại một thế hệ hoàn toàn mới của người mua.

Sẽ có sự khác biệt đáng chú ý giữa vẻ của thể thao, SUV và limousine (sedan, toa xe) loại xe, mà sẽ chia sẻ tất cả những tinh hoa của thiết kế Mercedes S500 nhưng miêu tả nhân vật độc đáo của riêng mình.

Mercedes S500 E-Class - 1

Điều này giải thích những thay đổi thiết kế táo bạo để cập nhật Mercedes S500 E-Class phạm vi, mà Webber nói là cần thiết để mang lại các mô hình phù hợp với sự thay đổi ngôn ngữ thiết kế.

"E-class là tất nhiên vẫn là trung tâm của thương hiệu của chúng tôi, do đó nó là chìa khóa cho sự thành công của trung tâm của gia đình chúng tôi để mang lại những dòng xe vào triết lý thiết kế mới này. Chúng tôi quyết định đi theo một hướng thiết kế mới, nó luôn luôn là trường hợp khi bạn đi từ thế giới cũ vào thế giới mới, cho một số xe các thay đổi này là tích cực hơn ".

Đó là bản cập nhật không tương lai của Mercedes S500 đã có trong triết lý thiết kế mới sẽ rất kịch tính.

"Bây giờ tất cả các xe ô tô của chúng tôi [là] xây dựng [như] một phần của chiến lược thiết kế của chúng tôi, tôi không biết nếu như một phần của tương lai, nó sẽ là cần thiết để làm một điều quan trọng [thiết kế] như bước."

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác của mercedes: Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Việc thay đổi thiết kế cũng đi qua kim loại bên ngoài, với Mercedes S500 đã quyết định để tân trang lại toàn bộ suy nghĩ của mình về nội thất chiếc xe của mình.

"[Chúng tôi có một] triết lý hoàn toàn mới khi nói đến [nội] vật liệu và thực hiện."

Weber lưu ý rằng tất cả các bề mặt nội thất trong các cập nhật E-Class đã được cập nhật so với người tiền nhiệm của nó.

Mercedes S500 S-Class

Đó là hợp lý để giả định rằng thế hệ tiếp theo của Mercedes S500 S-Class sẽ chia sẻ nhiều đặc điểm thiết kế cập nhật E-Class ', trong khi mô hình thể thao và SUV sẽ được tiếp tục phân biệt. Các dấu hiệu thực sự đầu tiên của triết lý thiết kế hoàn toàn mới này được thể hiện rõ trong bốn cửa nhập cảnh cấp của công ty Mercedes S500 CLA-Class , được thiết lập để khởi động vào cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét