Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mercedes s400 xe sang của người việt

Sản xuất xe hơi sang trọng Mercedes s400 sẽ cho ra mắt một chiếc xe độc quyền của một giống khác nhau - Mũi tên Bạc of the Seas khái niệm du thuyền - tại Montenegro vào cuối tuần này.

14 mét (46 feet) du thuyền sang trọng - ban đầu công bố năm ngoái - xem trước thiết kế cuối cùng sẽ được tiết lộ tại Monaco Yacht Show vào tháng Chín.

Trong hình thức thích hợp-busting điển hình, Mercedes mô tả các du thuyền như một "GranTurismo chéo". Nói cách khác, các mũi tên bạc của Seas là du thuyền động cơ với giường trên tàu.

Du thuyền này là kết quả của sự hợp tác của Mercedes với Silver Arrow Marine. Nó tạo thành một phần của một chương trình thiết kế rộng hơn, trong đó Mercedes căn lề tự với các nhà thiết kế hàng đầu của "di động, lối sống, thể thao, thiết kế nội thất" sản phẩm. quan hệ đối tác trước đây đã được tăng lên một máy bay trực thăng, nhiều đồ nội thất, và kính mắt và hành lý bộ sưu tập.

Mercedes cho biết mục đích của chương trình là "chuyển thể nhầm lẫn, thành ngữ Mercedes Benz tiến thiết kế và tiêu chuẩn cao của sự sang trọng đến các lĩnh vực khác của cuộc sống", một tuyên bố đó không phải là hoàn toàn không hợp lý cho các kết nối mạnh mẽ giữa thiết kế của du thuyền và du lịch của Mercedes ' xe.

Mercedes s400 đã tiết lộ họ đang nghiên cứu cách để tích hợp công nghệ Google Glass thành mẫu xe tương lai của nó.

Mặc dù Google Glass vẫn đang trong giai đoạn phát triển, thương hiệu Đức đã được làm việc trên một dự án mà sẽ kết hợp thủy tinh với COMAND, Mercedes 'trong xe thông tin giải trí và hệ thống định vị.

Mercedes s400 Bắc Mỹ nghiên cứu và phát triển CEO Johann Jungwirth nói với Silicon Valley Business Journal dự án sẽ cho phép một quá trình chuyển đổi "liền mạch" giữa trong xe hơi và người đi bộ.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất : 
Mercedes GLC 250    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/
Mercedes GLC 300    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/

 


Dự án đã hình dung ra một trình điều khiển lựa chọn một điểm đến từ nhà, lái xe càng nhiều càng tốt bằng cách sử dụng hệ thống định vị trong xe hơi của họ, sau đó nhận được bất kỳ hướng còn lại như một tuyến đường đi bộ qua Google Glass.

Dự án này là không chính xác cách mạng; nhiều chủ sở hữu điện thoại thông minh có thể đã sử dụng điện thoại thông minh của mình để cung cấp cho tiếp hướng khi xe của họ không thể lái xe thêm nữa. Bất kể, bạn có thể chắc chắn rằng nếu Mercedes không giới thiệu công nghệ này, nó sẽ được nhìn thấy toàn ngành công nghiệp ngay sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét