Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mercedes GLC 250 mất kỹ sư AMG thứ hai với các đối thủ trong một báo cáo

Mercedes GLC 250 đã có kỹ sư hàng đầu xếp hạng thứ hai rời khỏi cánh tay hiệu AMG của mình cho một thương hiệu đối thủ Đức trong vòng một tháng.

Bản Anh Autocar báo cáo kỹ sư khung gầm trọng AMG của, Arnd Meyer, đã nhảy tàu từ Mercedes GLC 250 để tham gia cường Bavarian BMW , đặc biệt là bộ phận M của nó.

Theo báo cáo, Meyer sẽ chịu trách nhiệm cho sự phát triển của khung xe, hệ truyền động, điện và điện tử trong một động thái mà đến hơn ba tuần sau khi cựu lãnh AMG của động cơ và hệ truyền động, Friedrich "Fritz" Eichler, trái Mercedes GLC 250 để làm việc cho đồng bào sản xuất Đức Volkswagen .

Cả hai Meyer và Eichler được ghi nhận với những thành công cá nhân trên những chiếc xe như SLS AMG , và sắp tới Mercedes GLC 250 A45 AMG và CLA45 AMG - sau hai do đạt showroom Úc trong tháng 8 năm 2013 và đôi khi trong năm 2014, tương ứng.

Mercedes GLC 250 đã tiết lộ chương trình hỗ trợ trình điều khiển mới nhất của mình nhằm ngăn chặn điều khiển từ vô tình đi sai đường xuống các đường trục.

Làm việc như là một phần của các mới của Mercedes GLC 250 hệ thống hỗ trợ hiệu giao thông, những 'sai chiều' chương trình cảnh báo nhận dấu hiệu và các vấn đề cả các cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh 'không có mục nhập' để cảnh báo lái xe nếu phát hiện người lái xe hướng tới một con đường trong sai hướng.

Các nhà sản xuất xe hơi của Đức an toàn có ý thức nói trong ba tháng qua ở Đức, hơn 25 người đã chết vì va chạm với xe đi sai đường trên xa lộ hoặc carriageways kép sau.

Tại trung tâm của hệ thống là một máy ảnh trên mặt trong của kính chắn gió mà trực quan có thể xác định dấu hiệu 'không có mục nhập và gửi thông tin vào máy tính trên tàu của chiếc xe để so sánh với các hệ thống định vị. sau đó nó phát hiện nếu xe là về để vượt qua những dấu hiệu xác định và cảnh báo người lái xe với ba tiếng bíp to và một biểu tượng màu đỏ "không nhập 'trên màn hình của trình điều khiển.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác của mercedes:  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Khác hơn để loại bỏ các trình điều khiển sai chiều, được biết tại Đức là 'geisterfahrer' hoặc 'trình điều khiển ảo', giao thông dấu hiệu hệ thống hỗ trợ cũng phát hiện và dấu hiệu giới hạn hiển thị tốc độ, không vượt qua những dấu hiệu, và dấu hiệu cho thấy sự kết thúc của những người đặc biệt khu.

Mercedes GLC 250 cho biết hệ thống mới, được thiết kế chủ yếu để sử dụng ở Đức nhưng đang được xem xét để sử dụng ở các nước khác, sẽ được ban đầu có sẵn trên mới Mercedes Benz S-Class sẽ được tung ra trong năm nay, cũng như mới E- lớp (hình trên), trước khi được dần dần giới thiệu vào các mô hình khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét