Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mercedes GLC 250 một phong cách thể thao đầy lôi cuốn

Khái niệm Mercedes GLC 250 CLA45 AMG Racing Series đã được tiết lộ trước mắt thế giới của mình tại tuần tới Frankfurt motor show, xem trước một tương lai xe GT3 đua có thể.

Dựa trên hiệu suất cao coupe bốn cửa đường đi tất cả chân, những chiếc Mercedes GLC 250 khái niệm CLA45 AMG Racing Series đã được xây dựng để thể hiện mong muốn của thương hiệu để tăng cam kết của mình để đua xe của khách hàng và lôi kéo đội GT3 khách hàng quan tâm để chuyển sang một nền tảng bốn xi-lanh.

Hy vọng sẽ theo bước chân của 6,3-lít động cơ V8 SLS ​​AMG GT3 , mà cạnh tranh trong cuộc đua GT3-loại trên toàn thế giới, khái niệm đua xe sử dụng một động cơ turbo động cơ 2.0 lít giống hệt nhau được tìm thấy trong các 265kW / 450Nm CLA45 AMG đường xe .

CLA 45 AMG đua series

Mặc dù các nhà sản xuất của Đức cho biết chiếc xe GT3-spec sẽ chỉ được "triển khai" quốc tế nếu nhu cầu là đủ cao, Mercedes-AMG GmbH CEO Ola Kallenius nói sự thành công của SLS AMG GT3 "làm cho chúng ta rất tự tin".

Có thể được cung cấp trong tất cả các-hoặc bố trí phía trước bánh và với kết quả đầu ra động cơ tùy thuộc vào các thông số kỹ thuật yêu cầu khác nhau, khái niệm Mercedes GLC 250 CLA45 AMG đua series tính năng một chiếc bè sửa đổi một mục đích.

Sợi carbon phía trước và cản sau, bánh xe loe vòm và váy bên tham gia một splitter phía trước, khuếch tán phía sau và cánh gió sau lớn cũng được làm từ các vật liệu nhẹ như vậy.

CLA 45 AMG đua series

Hoàn toàn có thể điều chỉnh hệ thống treo đua mở rộng đường đua phía trước và phía sau và đối tác với một hệ thống AMG phanh hiệu suất cao và lốp xe đua bóng bẩy.

Bên trong nội thất bán tước là một lồng cuộn đầy đủ, HANS hệ thống tương thích với sợi carbon Recaro đua xô ghế, chèo xuồng được trang bị bánh xe đua lái và hệ thống dập lửa tích hợp.

Đòi một thời gian 0-100km / h trong 4,6 giây, đường xe Mercedes GLC 250 CLA45 AMG sẽ ra mắt tại Úc vào tháng , giá từ 86.900 $, cùng với CLA200 entry-level ($ 49,900) và trước CLA250 Sport ($ 63,400 ) lên kế hoạch để làm theo trong tháng Hai.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét