Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mercedes GLC 300 mạnh mẽ cá tính thể thao

2014 Mercedes GLC 300 S65 AMG đã bị bắt ngụy trang-miễn phí trong khi quay quảng cáo ở Hà Lan.

Shot và được công bố bởi người dùng YouTube 'Gnepiah', những chiếc Mercedes GLC 300 S65 AMG đã được phát hiện trong khi các nhà sản xuất Đức đang quay quảng cáo cho hạm S-Class mô hình tại Rotterdam.

Phân biệt chính nó từ S63 AMG tiết lộ trở lại trong tháng bảy , các S65 AMG đạt điểm nhấn màu bạc xung quanh khuếch tán trung tâm và bên kia cửa hút không khí phía trước và phía sau, bạc lưới trên cản trước, một khởi động chrome nắp dải và bánh xe hợp kim đa chấu khác nhau.

Mercedes GLC 300 S65 AMG - 9

tặng hơn rõ ràng cũng là phù hiệu của V12 Biturbo 'trên chắn bùn phía trước và phía sau huy hiệu' S65 AMG '.

Các mô hình hiệu suất cao cấp dự kiến sẽ được trang bị một phiên bản được cải tiến sâu của 463kW / 1000Nm twin-turbocharged 6,0 lít V12 mô hình đi của.

Các thế hệ thứ sáu S65 AMG cũng có khả năng trở trọng lượng ít hơn, dừng-khởi động công nghệ và bảy tốc độ hộp số tự động được tìm thấy trong SL65 , tất cả nhằm mục đích giúp cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và xe động lực.

Mercedes GLC 300 S65 AMG - 11

Mercedes GLC 300 Úc đã đã khẳng định S65 AMG mới sẽ đến với bờ biển của chúng tôi , tuy nhiên, nó sẽ được chỉ trong hình thức coupe, với sự phân chia địa phương đi qua trên các biến thể sedan.

Mercedes GLC 300 S65 AMG Coupe xuất hiện ràng buộc cho một cuộc ra mắt tháng mười một tại triển lãm ôtô Los Angeles trước khi đến địa phương sau này trong năm 2014. Điều này sẽ làm theo sự xuất hiện của S600 dài chiều dài cơ sở sedan - mô hình đầu tiên với các đơn vị V12 làm lại - trong quý II của năm tiếp theo.

Mercedes GLC 300 S65 AMG - 13

Các S65 AMG - một mô hình mà trong trạng thái hiện tại của nó lệnh một thẻ giá $ 498,700 - dự kiến sẽ gia nhập S500 Plug-in Hybrid và S600 tại motor show Frankfurt vào ngày 10. Mercedes GLC 300 C-Class convertible đã được gián điệp cho lần đầu tiên, cho chúng ta một cái nhìn đầu ở phong cách cơ thể thứ tư sẽ được tách ra mô hình cỡ trung sắp tới.

nhiếp ảnh gián điệp CarAdvice chiếm được nguyên mẫu chuyển đổi C-Class mạnh trá hình trong giai đoạn đầu của sự phát triển gần một trong những thiết bị thử nghiệm các xe của hãng sản xuất sang trọng ở Đức.

Mercedes GLC 300 C-Class Convertible-6

Chiếc xe kiểm tra do thám được nhìn thấy mặc một bảng điều khiển mui cứng, mặc dù chiếc xe sản xuất thương mại sẽ che tạm thời cho một mái gấp vải thông thường như của các chuyển đổi E-Class .

Việc chuyển đổi được thiết lập để được phong cách cơ thể cuối cùng để tham gia mở rộng thế hệ tiếp theo của Mercedes GLC 300 C-Class line-up. Dự kiến ​​sẽ khởi động vào năm 2016, các soft-top sẽ theo sedan và wagon - tính ở đầu và cuối năm 2014 tương ứng - và một xe coupe mới nghiêng cho năm 2015.

Mời các bạn xem thêm các bài viết mới nhất : 
Mercedes E200    http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e200/
Mercedes E250 amg     http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e250/

 


Spy bức ảnh của chiếc sedan bắt cuối tuần trước khẳng định C-Class mới sẽ kế thừa các yếu tố phong chìa khóa từ mới S-Class, bao gồm lưới tản nhiệt nổi bật của nó, quét đèn pha và đuôi đèn, nắp ca-pô dài, và các dòng nhân vật đặc biệt của nó chạy giữa vòm bánh xe ở các cạnh trên và dưới của khung cửa.

Nếu đúng như dự đoán, phạm vi C-Class mới sau sự dẫn đầu của E-Class dòng-up, chuyển đổi nên vay mượn rất nhiều từ thiết kế của chiếc sedan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét