Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Volvo C90 tin đồn của đối thủ Thụy Điển để Mercedes-Benz E-Class Coupe

Một Volvo C90 đang được coi là câu trả lời của Thụy Điển để mô hình hai cửa cao cấp lớn như Mercedes GLC 250 E-Class Coupe, theo một phương tiện truyền thông có uy tín của Mỹ.

Edmunds báo cáo Volvo C90 mới có khả năng sẽ phát triển thành cả một phiên bản mui cứng và, theo bước chân của Volvo C70 (ảnh dưới), một chiếc mui mui cứng / mềm-top.

Nếu dự án được cái gật đầu sản xuất, chiếc coupe lớn sẽ được dựa trên cùng một nền tảng Scalable Kiến trúc Nền tảng (SPA) sẽ được sử dụng cho Volvo thế hệ tiếp theo, chẳng hạn như sự thay thế S80 có liên quan chặt chẽ và lâu dài, quá hạn Volvo XC90 lớn SUV dự kiến ​​trong năm 2014.

Volvo C90 sẽ được hỗ trợ bởi một loạt các động cơ xăng và động cơ diesel bốn xi-lanh, bây giờ mà các thương hiệu Thụy Điển được cam kết của mình trong tương lai với động cơ bốn xi-lanh chỉ vì nó làm mới trong tương lai toàn bộ của nó line-up .

Một plug-in hệ thống truyền động hybrid mà Volvo đã phát triển cho sản xuất cũng có thể được bao gồm trong hỗn hợp.

Cho dù nó sẽ kết hợp hàng đợi phong từ bốn cửa vũ Concept xe (ảnh trên) nhìn thấy ở Auto Thượng Hải trong năm 2011 vẫn chưa được biết.

Một Volvo C90 mới, nếu nó đi vào sản xuất, sẽ không được dự kiến sẽ đạt showroom trước khi thế hệ tiếp theo Volvo S60 - tự nó chỉ ra mắt trong năm 2010 - có nghĩa là Mercedes có gì phải lo lắng cho đến nửa sau của thập kỷ này tại sớm nhất.

Mời các bạn các bạn xem thêm các sản phảm khác của  Mercedes : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét