Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

1992 mercedes gla 200 Xem

"Hey, und dummkopf! Xem ra cho các CD-changer trong thân cây của tôi, eh? Đồ ngốc. "- Không có xe hơi giống với pop-văn hóa 90 với tình trạng như loạt R129 của Mercedes gla 200-Benz SL, ngay cả khi bạn không nhận ra nó. Một biểu tượng của sự thịnh vượng, chiếc xe đã trở thành đồng nghĩa với những người giàu có và nổi tiếng - Công nương Diana nổi tiếng giao dịch của mình royally bổ nhiệm Jaguar cho một, Chris Wallace (Notorious BIG) đã viết bài hát về mình, Simpsons gọi họ, Harrison Ford sở hữu một, Clint Eastwood thân yêu của mình và Mark Morrison trở nên nổi tiếng của mình trong các clip phim để ông '96 Trở smash-hit của Mack - vậy làm thế nào để một tuổi quầng xe 20 năm yêu dấu của giá vé giàu có và nổi tiếng cho những người trong chúng ta không phải là như vậy tuôn ra với tiền bạc hay quyền lực?

Trong một từ, rực rỡ. Những chiếc xe này là 200.000 $ để mua thương hiệu mới vào năm 1992 (tương đương của hai căn hộ trong thành phố Sydney vào thời điểm đó!), Và điều này mua cho bạn một toàn bộ rất nhiều hơn chỉ là một tự hào nhoáng mà có thể nhai lên Autobahn ở 240km / h cho ngày giờ kết thúc. Điều này 5 lít V8 top-of-the-range (Đối với Úc - V12 6 lít trợ SL600 không được cung cấp ở đây) Mercedes gla 200 đã được xây dựng để cuối cùng, giống như đồ gỗ mỹ hay một cầu thang bằng đá cẩm thạch. Nó là một chiếc xe trên thiết kế, các đào tạo lái xe là dưới nhấn mạnh, các cửa ra vào lớn, nặng và cồng kềnh, các điều khiển (và linh kiện điện phía sau họ) đều rất tốt đặt ra và bạn có thể cảm nhận được sự phản ứng xúc giác là quá cỡ điện địa chỉ liên lạc cọ với nhau. Có túi khí cho người lái và hành khách, một cuộn thanh bật lên chỉ khi những chiếc xe linh kiện điện phát hiện rằng chiếc xe sắp lăn, hệ thống âm thanh stereo loa 9 (Với, vâng, một thay đổi đĩa CD vào thân cây, cắt cạnh trong 1992) và điện ghế, gương cũng như kiểm soát khí hậu hai vùng.

Chiếc xe đã được cung cấp với cả một khó khăn trên và một Retractable mềm-top - Chiếc xe có thể được chuyển đổi từ mái để mái trên trong vài giây với một nút nhấn, tuy nhiên nó cũng có thể được chuyển đổi từ một chiếc roadster vào một chiếc coupe trong một vài phút! Một mái trăng là một lựa chọn, như trong, một mái đầu cứng đó là xem qua. tính năng như vậy sẽ không được nhìn thấy trong xe hơi "thấp hơn" thêm 20 năm nữa.

Tuổi thọ, độ tin cậy và một nội thất rất thoải mái là do không có nghĩa là tính năng duy nhất, tuy nhiên - Các tính năng đáng ngạc nhiên nhất của chiếc xe là chính xác như nó cung cấp năng lượng của nó. Bạn đang lái chiếc Mercedes gla 200 làm cho chuyến lưu diễn, Các mô hình hàng đầu là tốt - nó sẽ không phải là chậm. Chìm khởi động vào SL500 không thưởng cho bạn với sự hồ hởi chìm-vào-the-ghế của nói, một R32 Skyline GT-R hoặc C5 Corvette - Đúng hơn, đó là một luồng gió nhẹ nhàng. Chiếc xe chắc chắn không phải là một người vụng về, nó sẽ làm 0-100 trong khoảng 6 giây (A thứ hai đầy nhanh hơn so với SS Commodore thời gian), tuy nhiên không có sự phấn khích lớn trong cách xe mang sức mạnh của nó, chỉ là niềm đam mê như kim trên đồng hồ tốc độ quét 150km qua / h như thanh lịch như một con thiên nga trượt trên một hồ nước, hoặc như các vũ công ba lê trượt trên sàn nhà trong khi bạn xem Swan Lake từ ghế trước trung tâm tại nhà hát lớn.

Vì vậy, bạn đã quyết định về một R129 - một chiếc xe GT, cắt cạnh cho thời gian của mình, với vẻ vượt thời gian và đánh dấu của chính từ những người thường sử dụng người khác để nhìn vào tài khoản ngân hàng của họ cho họ - Điều này mang đến chi phí vay nợ. Mặc dù bạn có thể mua một SL500 cho ít hơn $ 20,000 những ngày này, họ đang có trong bản chất vẫn là một chiếc xe $ 200.000 đến dịch vụ. Một số bộ phận (ví dụ như các động cơ thủy lực mà quyền hạn của mái nhà) là không đáng tin cậy như họ nên được cho một chiếc xe như vậy là qua chế, có thể dẫn đến các hóa đơn bất ngờ lớn vượt quá $ 5000 - một chút của một sting đến túi hông cho những người trong chúng ta những người không kiếm được con số như vậy trong một ngày. Một dịch vụ nói chung tuy nhiên, đáng ngạc nhiên giá rẻ, như ngoài năng lực dầu của thùng đựng nước thải đòi hỏi dầu nhiều hơn một chiếc xe thông thường, các bộ phận đang có sẵn, và nói chung tự nhiên qua chế của xe có nghĩa là thành phần thất bại không phải là tất cả những gì chung .

Các R129 có lẽ là dễ nhất $ 200.000 chiếc xe mà một người không kiếm được 200.000 $ một năm để duy trì, chạy và riêng - Chỉ cần chắc chắn rằng bạn cổ phiếu lên trên Luftblasen CD. 

Mời các bãn em thêm một số sản phẩm khác :  mercedes gla 250 hay mercedes gla 45 amg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét