Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes E300 ở Thổ Nhĩ Kỳ - giá cả, thiết bị và thông tin kỹ thuật

Thiết lập các tiêu chuẩn mới trong phân khúc hạng sang, Mercedes E300-Maybach S-Class, như mô hình mới của gia đình S-Series đang tung ra một kỷ nguyên mới trong thế giới ô tô.

mẫu xe Mercedes E300-Benz ở đỉnh cao của Mercedes E300-Maybach S-Class, 5453 mm chiều dài và chiều dài cơ sở 3.365 mm với cả về chiều dài từ lớn hơn so với xe S-Class 20 cm.

Mercedes E300-Maybach không chỉ là một loạt các sản phẩm, mà còn là vị trí như một tiểu thương hiệu sẽ cung cấp một phân loại cụ thể hơn các loại xe Mercedes E300-Benz trong tương lai. Mô hình đầu tiên của dòng thương hiệu thứ hai này sau khi tham gia Mercedes E300-Benz S-Class của Mercedes E300-AMG Mercedes E300-Maybach, cung cấp cả uy tín và đặc quyền người dùng.

dài 5.453 mm và 3.365 mm chiều dài cơ sở bắt đầu một kỷ nguyên mới trong thế giới ô tô với một khoảng cách của Mercedes E300-Maybach S-Series, an ninh, hiệu quả và sự im lặng như nhiều tính năng kỹ thuật của các quán bar ở phân khúc cao cấp, đạt đến đỉnh cao của kỹ thuật ô tô về di chuyển một bước xa hơn. Mercedes E300-Benz S-Class kết hợp xuất sắc với sự hoàn hảo Maybach Mercedes E300-Maybach S-Class được cung cấp cho thị trường như là một ví dụ cụ thể của đặc ân nào sánh được.
Thiết kế bên ngoài phong cách và độc đáo

thiết kế bên ngoài và xu hướng thiết lập đặc quyền thời trang Mercedes E300-Maybach S-Class, thu hút sự chú ý với các dòng nổi bật chiều dài cơ sở dài.

Mercedes E300-Maybach S-Class S-Class dòng xe, cũng nhấn mạnh sức mạnh và năng động trong khi duy trì các yếu tố thiết kế đặc trưng. Mercedes E300-Maybach S-Class Một tính năng nổi bật của thiết kế bên ngoài của cánh cửa phía sau rút ngắn 66 mm so với S-Class tụt lại phía sau hàng ghế sau của dòng cửa tạo cảm giác thật độc đáo và riêng tư.

Các đường ngang nhấn mạnh chiều rộng của chiếc xe, đặt cẩn thận ở phía sau phần hai ống xả mạ crôm, nằm thư Maybach vào cổng sau được cung cấp như là một biểu tượng của ân sủng và sang trọng.
cảm giác vô tận của không gian rộng rãi trong nội thất

thiết kế nội thất Mercedes E300-Maybach S-Class, đặc quyền xu hướng thiết lập, cung cấp một sự kết hợp của phong cách và tính ưu việt. Xe, có sự sang trọng của cuộc sống hiện đại một cách độc đáo. Mercedes E300-Maybach thiết kế đặc biệt cho người lái xe để sử dụng S-Class, hành khách ở hàng ghế sau, nó được chấp nhận bởi sang trọng hiện đại và cảm nhận được cảm giác rộng rãi theo phong cách của một chiếc saloon sang trọng có chiều rộng tối đa.

Mercedes E300-Maybach S-Class nội thất trong Nappa da trên tay vịn giữa ghế trước hoàn Maybach biểu tượng thu hút sự chú ý. thiết kế IWC, nằm ở mặt trước đồng hồ bảng điều khiển tương tự thiết kế nội thất Mercedes E300-Maybach S-Class để bổ sung cho phù hợp.

Truyền thống S-Class từ rất nhiều tính năng nội thất độc quyền cung cấp cùng với tất cả các tiện nghi, Mercedes E300-Maybach S-Class nhấn mạnh vị trí hàng đầu của mình. Trong đó bao gồm hai rượu champagne mạ bạc.

Tài xế lái chiếc Mercedes E300-Maybach S-Class là một hệ thống điều khiển âm lượng mới đó là lý tưởng cho việc sử dụng dễ dàng để giao tiếp với hành khách ngồi ở phía sau của mặt trước. Burmester® công nghệ mới nhất trong bối cảnh này, hệ thống âm thanh vòm 3D cung cấp một trải nghiệm hình ảnh và âm thanh độc đáo. Mercedes E300-Maybach S-Class loa cao tần trong cửa sau rất linh hoạt và có thể được hướng về phía âm thanh di chuyển tính năng xoắn ốc hành khách.
thư giãn thoải mái ở phía sau và làm việc niềm vui lớn.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới nhất : Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Những chiếc ghế phía sau, theo một bảo đảm hệ thống động học có thể điều chỉnh đặc biệt được cung cấp gói trình điều khiển như một sunuyor.standart thoải mái độc đáo, hành khách ghế ngay phía sau, so với ghế hành khách phía trước bình thường ở vị trí ghế ngồi phía trước 77 mm với chỗ để chân hơn.

Tiếp tục liên tục tùy chọn điều khiển trung tâm phía sau cố định trong giao diện điều khiển phía trước, nước còn nóng / cups lạnh có thể giữ vùng Mời cho vị trí của công nghệ Peltier.

Hệ thống THERMOTRONIC tự động kiểm soát khí hậu như là tiêu chuẩn, cách tốt nhất thứ hai để đảm bảo kiểm soát khí hậu ở phía sau và có hai vùng khí hậu khác. bảng điều khiển nằm ở phía sau của trung tâm điều khiển, cho phép người dùng thiết lập riêng cho hai bên trái và bên phải của phân bố nhiệt độ và không khí. Các thiết lập này, lái xe bằng cách sử dụng các COMAND Online vẫn còn có thể theo hệ thống kiểm soát khí hậu tự động. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét