Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

2005 giá Mercedes GLE 400 Coupe

Tôi đã mua một 2005 Mercedes GLE 400 Coupe Benz C320 CDI với ý tưởng kéo theo một đoàn xung quanh Vương quốc Anh, Ireland vòng quanh sau đó tới châu Âu chuyến đi đã hơn một năm. Sự lựa chọn của Mercedes GLE 400 Coupe đã được hoàn hảo. Quyền lực một nhiều và nền kinh tế.

Diesel là rất phổ biến ở châu Âu là dễ dàng để có được và thường rẻ hơn nhưng điều này thay đổi. Với bốn người lớn và đoàn đã có sức mạnh dồi dào để vượt qua hay hành ở giới hạn.

Chiếc xe được bảo tiếp với hệ thống phanh tuyệt vời ngay cả với một tải trọng trên tàu và kéo xe. Lái xe trên Autobarn tại Đức vào 200km (không Vân) nó xử lý gió đẹp bên có rất ít ảnh hưởng mức độ ồn rất thấp trong cabin.

Các chỗ ngồi tốt đường viền và cung cấp hỗ trợ tốt. Các điều chỉnh cho phép một vị trí hoàn hảo cho cao hoặc thách thức theo chiều dọc. GPS là một sự trợ giúp tuyệt vời để rắc rối vị trí miễn phí của công viên caravan, điểm tham quan hấp dẫn, các trung tâm mua sắm và các trạm nhiên liệu.

tiêu thụ dầu diesel là tối thiểu, đi 40,000km và trung bình ít hơn 10 lít cho mỗi 100 km. Khi không có van trong tow 6 lít. Mercedes GLE 400 Coupe Benz thực hiện một dịch vụ ở Tây Ban Nha chỉ có 216 Euro. Sau khi sở hữu và sử dụng cho 12 tháng đó là giá trị nhập khẩu vào Australia. Giá mua là $ Aust 14k cước vận chuyển và cước Úc là $ 6200 vì vậy tôi có một chiếc xe tuyệt đẹp với 90k trên đồng hồ nợ tôi $ 20k Rất hạnh phúc.

Không có rắc rối với chiếc xe một sự hưởng thụ tinh khiết để sở hữu và lái xe. Great chất lượng, đáng tin cậy, thoải mái, mạnh mẽ, không có những cải tiến cần thiết. 

Mời các bãn em thêm một số sản phẩm khác :  Mercedes GLE 450 AMG coupe hay Mercedes E200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét