Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 phong cách con nhà giầu

Ngoài việc là những trang bị tốt nhất, Mercedes GLC 250 cũng có nội thất mạo hiểm nhất. Và chỗ ngồi tốt nhất. Và chỗ để chân phía sau nhất.Mát chạm rất nhiều. Trong F lốt thể thao, đồng hồ tốc độ chỉ và dọc kỹ thuật số bằng máy đo tốc độ được chiếu trên một màn hình TFT màu sắc bắt nguồn từ chiếc siêu xe LFA.

Các bao gồm tất cả quay tròn đơn còn thể chất di chuyển vào bên phải của binnacle để hiển thị máy tính chuyến đi và ngồi-nav chức năng khi có yêu cầu.Việc điều chỉnh nhiệt độ để kiểm soát khí hậu hai khu vực là một cảm ứng nhạy cảm 'trượt' cuộn rằng tác phẩm đẹp mắt. Các tay lái là rất tốt để giữ, và chỗ ngồi của lái xe là tuyệt vời ủng hộ.Với chụp ảnh bình minh của chúng ta bắt đầu từ lúc 5 giờ sáng ở Sydney CBD, cũng đã có một cuộc chiến giữa các thử nghiệm của chúng tôi để bẫy xe chỉ ở đây với ghế ngồi có sưởi.

Tương tự, tuy nhiên, có một vài vấn đề. Chuột máy tính giống như Lexus vẫn với thái là thiếu sót. Thật dễ dàng để sử dụng khi vào bế tắc, nhưng rất khó để chính xác chức năng pin-point khi xe đang đập mạnh trên da gà. Lexus khoảng trống hiện chức năng khi lái xe, tuy nhiên, đó cũng có nghĩa là phiền hành khách không thể sử dụng ngồi-nav khi đang di chuyển.

Lexus IS đã đi từ có số tiền ít nhất của chỗ để chân phía sau để cung cấp nhiều nhất, với 295mm của ghế duỗi chân trở lại vị trí lái xe của một nam 183cm - 25mm lên trên 3 Series, hơn 45mm so với C-Class và đầy đủ 75mm lớn hơn hơn khổ A4.Không phải như vậy tốt là đường hầm truyền trung tâm xâm nhập của IS, hạn chế nghiêm trọng không gian cho người lái trung gian.

Lần đầu tiên Lexus IS được một sự chia rẽ 60:40 gấp hàng ghế sau. Nó cũng phù hợp với bây giờ chính xác của nó là Audi và BMW đối thủ có công suất khởi động 480 lít, mặc dù IS vẫn 15L nhút nhát của Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz.Bằng cách so sánh với Lexus funky, ba nội thất Đức được thống nhất trong sự bảo thủ của họ.Thiết kế lại vào năm 2011, Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz C-Class nội thất dẫn với những đặc điểm mong đợi từ thương hiệu với một vững chắc không thấm nước kéo dài từ thunk của một cánh cửa đóng cửa để các bộ phận nhựa khép chặt.

Và không còn không C200 cảm thấy giống như một mô hình cơ sở taxi xếp hạng. kiểm tra xe của chúng tôi kem-on-xám cắt pha trộn độc đáo với đường viền màu đen bóng trên bảng điều khiển và bạc nổi bật trên bốn bánh xe lái nói.Thật kỳ lạ, mặc dù, Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz sử dụng da Nappa tốt trên vô lăng và gearshifter - cả hai đều là tuyệt vời để giữ - nhưng ARTICO rẻ hơn (hoặc 'bò nhân tạo') ẩn trên ghế.Không chỉ là những chỗ ngồi phía trước của C-Class có năng suất nhất ở đây, nhưng C200 cũng được điều chỉnh bằng tay nghiêng cho chỗ ngồi của lái xe, nhưng nó vẫn không nghiêng đủ để đảm bảo một vị trí lái xe hoàn hảo.Thái, chiến thắng C-Class với các đối thủ của nó. Các chức năng máy tính của chuyến đi và âm thanh hiển thị trên một màn hình màu trong công tơ mét tròn là một cinch để điều hướng thông qua các điều khiển tay lái gắn kết; BMW và Audi đòi hỏi không quan trọng với các nút trên phần cuối của thân cây chỉ thị.

Các giải trí bộ Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz Comand ở trung tâm điều khiển không phải là khá trực quan như iDrive của BMW - một lần pilloried, bây giờ điểm chuẩn - và sự bao gồm của ngồi-nav chứng minh là một con dao hai lưỡi. Không giống như các 'Comand' ngồi-nav trong spec C-Các lớp cao hơn, các cơ sở C200 được một hệ thống 'Becker Bản đồ' không được tích hợp đúng cách; bạn có thể chọn Nav trên màn hình chủ của COMAND, nhưng khi nó chuyển sang bản đồ, bạn không còn có thể quay trở lại âm thanh mà không đánh Đài phát thanh hoặc truyền thông trên stack trung tâm. Ít nhất là ngồi-nav là tiêu chuẩn, mặc dù.C-Class không chỉ có khởi động lớn nhất ở đây, tại 475 lít, nhưng nó cũng là xe chỉ với một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước - và là một hợp kim ở đó.Đối với chỗ để chân phía sau của Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz, với 250mm của không gian chân, chia tách sự khác biệt giữa các phi thường hơn 3 Series và A4 ít rộng rãi. Mercedes GLC 250 GLC 250-Benz hiện, tuy nhiên, có đường hầm trung tâm xâm nhập nhất là ở đây và không gian chân phía sau giấy phép điều khiển bin khắc tâm nhiều hơn bất kỳ đối thủ.
Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Các sản phẩm nhựa nội thất trên BMW 3 Series là những người ít ấn tượng ở đây, và BMW cũng dips với da thô, cảm giác trên ghế ngồi và vô lăng (tò mò, mịn da chất lượng cao được sử dụng trên shifter truyền).

Nhờ hoàn toàn bằng điện điều chỉnh ghế ngồi tiêu chuẩn, 3 Series cung cấp một vị trí lái xe điều chỉnh mịn hơn so với C-Class.Không có vấn đề với việc các tay lái bên phải hoặc là - tất cả các xe ở đây điều chỉnh độ nghiêng và đạt được - nhưng đầu cày của BMW che lấp đo đường và chuyến đi hiển thị.

Các vệ tinh định vị tùy chọn trong 320i được gắn thẻ 'kinh doanh' nav, có nghĩa là nó được một màn hình trung tâm nhỏ, không phải là đơn vị đầy đủ chiều rộng của nav 'chuyên nghiệp' có sẵn trong các lớp cao hơn.Kinh hoàng, BMW phí $ 385 để kết nối âm thanh Bluetooth.vấn đề ergonomic khác tồn tại, quá tồi tệ nhất trong số đó là nắp trên cupholders đôi ở trung tâm điều khiển là có thể tháo rời thay vì bản lề, vì vậy sử dụng cupholders có nghĩa là không có chỗ để đặt nắp trừ glovebox.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét