Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 có điểm gì mới

Lái xe Mercedes GLC 250 và BMW trở lại trở lại khai quật được nhiều đặc điểm tính cách cá nhân. Mercedes GLC 250 - nặng trong lúc 1715kg - là nặng nhất của hai bằng 125kg, cùng với 40nm ít mô-men xoắn; nó cũng là chậm nhất trong một dấu gạch ngang từ hư không đến một trăm. BMW đạt được thành tích này trong 7,2 giây, trong khi Mercedes GLC 250 sẽ ở đó trong khoảng 8,6 giây.

Như hầu hết những người đam mê xe hơi sẽ hiểu, bằng hiệu suất của một chiếc xe không hoàn toàn giới hạn 0-100 hiệu suất. Các yếu tố như khả năng vào cua của xe, chuyển trọng lượng và khả năng phanh đi vào chơi. Với ý nghĩ đó, tôi đã ném hai thông qua một vài khúc cua để tìm ra nếu dân gian Đức có thể xây dựng một tourer sang trọng mà không ngại nhận được xuống và bẩn qua một vài con đường núi.

Điều đầu tiên là đầu tiên. Trong suốt tuần tôi với Mercedes GLC 250 Tôi không bao giờ đánh giá cao của các thông số lái '. Về bản chất, các chương trình tham số lái khiến lái trong diễn tập tốc độ thấp dễ dàng và thoải mái, đồng thời đưa ra trọng lượng hơn như tốc độ tăng lên làm cho ổ đĩa thư giãn hơn. Các lái cảm thấy quá điện tử và không làm những điều mà lái thường xuyên không - chẳng hạn như đá lại vào vị trí thẳng về phía trước sau khi chuyển vào một đường phố chẳng hạn. Một số người có thể thưởng thức loại hỗ trợ này, nhưng cá nhân tôi không thể chịu đựng được.

lái của BMW cảm thấy nặng hơn và 'thực tế' - vậy để nói chuyện. Với ý nghĩ đó, nó vẫn có một vài lỗi mà khó chịu với tôi. Các tay lái cảm thấy quá lớn và cồng kềnh khi cố gắng để chuyển hướng trong một vội vàng, điều này có thể được phá vỡ với sự lựa chọn của một tay lái thể thao mà lấp đầy tay độc đáo và cung cấp một sự sắp xếp lái xe tốt hơn.

Các thử nghiệm xe Mercedes GLC 250 được trang bị hệ thống treo thể thao tùy chọn (1375 $ tùy chọn). Các gói phần mềm hệ thống treo tùy chọn đã đi xe hơi chắc hơn nhưng hỗ trợ các Merc qua góc. Ở lượt trong để góc, chiếc xe sẽ vẫn phẳng và dường như đã không thể hiện bất kỳ cơ thể cuộn. Bạn có thể đẩy chiếc xe qua một góc với tốc độ bất thường và vẫn được trên đầu trang của sự vật khi xuất cảnh góc; khả năng của mình để ở thực sự, ngay cả sau khi kỳ vọng bất thường là khá đáng khen ngợi. Các tùy chọn ($ 2150) 17 " 'Light Alloy Wheels' giúp tình trạng này với phía trước cao su 245/45 và phía sau.
Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
Ném BMW qua cùng một uốn cong tạo ra kết quả khác nhau. Do số lượng đáng kinh ngạc của grip ở phía sau, nó không phải là lạ khi nhìn thấy 5-series dưới tay lái nhẹ khi bị đẩy ra khỏi một góc. Cũng có một số lượng đáng kể của cơ thể cuộn so với Mercedes GLC 250 - mà đã được dự kiến ​​do việc tạm dừng tùy chọn đặc trưng trong Merc. lái của BMW giữ thế thượng phong, mặc dù giao tiếp mọi khía cạnh của các bánh xe phía trước thông qua các trình điều khiển, chỉ đạo cũng mang trọng lượng đáng kể thông qua một góc, cho phép lái xe tiến bộ và tích cực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét