Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 giá bán thấp nhất thi trường

Các 530d đã chiếm ưu thế khi nó đến chỗ để chân phía sau. Có nhiều phòng trên cung cấp cho hành khách ngồi phía sau để có được thoải mái, được thường thiếu trong E-class. Mercedes GLC 250 đã optioned với hàng ghế sau có thể gập lại. Khi flick của một chuyển đổi trong việc khởi động, ghế tương ứng sẽ gấp xuống, cũng tự động chuyển ghế trước nếu nó đã được trong cách.

i-Drive là chắc chắn không ở đâu là khó hiểu hoặc khó khăn như một số người - và các nhà báo xe hơi khác - miêu tả nó được. Trong thực tế, vào cuối tuần của tôi với chiếc xe, tôi đã có thể tự tin điều hướng hệ thống i-Drive và làm bất cứ điều gì tôi mong muốn. Nó chắc chắn là khá đối đầu với lúc đầu, nhưng với một chút thời gian để chơi với hệ thống và làm chủ nó, không có vấn đề. Hệ thống i-Drive cũng phục vụ cho phát lại DVD.

COMAND không cảm thấy như có khả năng hoặc đáp ứng như i-Drive. Hệ thống COMAND đơn giản chỉ là một màn hình LCD với một tập hợp các nút xung quanh nó. Để thay đổi thông tin xe, người lái xe phải đi vòng quanh một tập hợp các thực đơn mà có thể nhìn thấy thông qua các cụm speedo / tacho. Nó là hơi khó hiểu và không chảy như mạch lạc như hệ thống i-Drive. Hệ thống COMAND cung cấp khả năng chơi DVD trên màn hình và cũng có thể được optioned với analog / digital TV tuner.Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Cả hai chiếc xe đang được thử nghiệm lái xe có định vị vệ tinh. Mặc dù không phải chiếc xe ấn tượng quá về chất lượng đồ họa được hiển thị trên màn hình - Lexus vẫn dường như được dẫn đầu lĩnh vực này - BMW đã chắc chắn nổi bật. Cả hai chiếc xe được cung cấp độ chính xác tốt và hướng; Mercedes GLC 250 chỉ đơn giản là quá dài để tính toán một lộ trình. Ngày đầu của sự chờ đợi cho tính toán, vị trí của màn hình của Mercedes GLC 250 có nghĩa là người lái xe đã liếc nhìn xuống để điều khiển trung tâm để xem chỉ đường phố. Hệ thống của BMW phá vỡ điều này bằng cách sử dụng cả hai màn hình đúc vào bảng điều khiển, cùng với việc hiển thị Heads Up (HUD).

Heads Up Hệ thống hiển thị khéo léo của BMW hiển thị tốc độ, thông tin kiểm soát hành trình và các thông tin định vị vệ tinh theo yêu cầu của xe. Các thiết lập của gương ở mặt trước của bảng điều khiển đã cho ấn tượng rằng hình ảnh đã được chiếu lên mặt trước của nắp ca-pô. Điều này có nghĩa rằng người lái xe không bao giờ cần phải rời mắt khỏi đường như các thông tin HUD là luôn luôn có sẵn trong tầm nhìn ngoại vi của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét