Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 giới thiệu sp mới nhất

Mercedes là đúng một cấu hình chỗ ngồi hai cộng hai, đưa cho Audi, với sự linh hoạt lăm chỗ ngồi của mình, lợi thế trong các cổ phần tiện lợi. thiết kế liftback của Sportback cũng cho phép dễ dàng truy cập vào các khu vực hành lý có thể chuyển đổi từ 535 lít đến một con số khổng lồ 1.390 lít với 60:40 tách phía sau của nó lại nghỉ ngơi xuống. Mercedes GLC 250 khởi động thông thường của CLS không cho phép công suất 520 lít rộng rãi, mặc dù không có tiện ích hàng ghế sau có thể gập lại.

Di chuyển, CLS 500 là phù hợp thanh bình trong nhân vật, động cơ V8 của nó còn lại yên tĩnh và tinh xung quanh thị trấn một phút, cung cấp tiến nỗ lực trên con đường mở tiếp theo. Push trên và có một tiếng ầm ầm mờ nhạt đi kèm với một sự đột biến trong mô-men xoắn thấp đó là cả khẩn cấp và thỏa mãn, dù rằng nhân vật mượt mà và nóng tính không bao giờ trở nên thô kệch hoặc ngang bướng.

Để đến gần để đạt 8.6L / 100km kết hợp tiêu thụ khẳng Merc, mặc dù, bạn sẽ cần phải tham gia các chế độ ổ sinh thái và điều trị các bàn đạp ga rất sedately thực sự. Các công đoàn của động cơ và vừa được giới thiệu chín tốc độ tự động là mạnh mẽ, mặc dù những lợi ích tiết kiệm nhiên liệu của tỷ lệ cao nhất của nó là phần lớn dự phòng bên ngoài tốc độ cao autobahn Đức bay đường.


Không có vấn đề gì các tốc độ đường, thích nghi Airmatic treo khí CLS 500 cung cấp một sang trọng và đi xe đánh bóng. Và chế độ nghi mặc định của nó có đủ điều khiển cơ thể và surefootedness tại một clip nhanh rằng có thực sự ít cần phải tham gia vào các thiết lập Sport vững chắc hơn trong các tình huống ngoài twistiest đường trở lại.

Đối với nhiệm vụ đi lại hàng ngày, tuy nhiên, Audi là nhẹ thoải mái hơn trong chất lượng xe, với hệ thống treo khí tùy chọn trên chiếc xe của chúng tôi bù đắp bất kỳ sự thỏa hiệp của cao su cấu hình thấp được trang bị. Không chỉ chiến đấu A7 sắc cạnh mâu thuẫn đường tốt hơn, cabin có sốc tốt hơn và cô lập tiếng ồn từ các yếu tố và không gian cabin là một nơi yên tĩnh hơn để được di chuyển.

Mời các bạn xem thêm một số bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Hơn nữa, lụa truyền tám tốc độ của A7 là một liên lạc tinh tế hơn và một ít trực quan hơn khi tự chuyển hơn chín tốc độ CLS 500. Và trận đấu với sóng mô-men xoắn lớn nên bởi các động cơ diesel 3.0, có vẻ như gần như không thể nắm bắt được hệ thống truyền động tắt khi sôi.

Trường hợp diesel Trumps xăng bằng lãi đáng kể là trong tiêu thụ nhiên liệu, Audi tuyên bố một con số tiết kiệm 6.1L / 100km - thẳng thắn đáng kinh ngạc cho khoảng hai tấn xe hơi sang trọng-laden đó chắc chắn không phải là trái muốn cho sự tiến bộ nhanh chóng về phía trước.

Để kéo dài đúng chân của họ, chúng tôi đã lấy bộ đôi Đức ra đường phố vào RAC DTEC (đào tạo lái xe) cơ sở, gần Perth Airport.

Trong khi mưa cản trở thực hiện đầy đủ nhanh 4,8 giây 0-100km / h prowess CLS 500, có chắc chắn là một nhân vật cứng rắn satisfyingly ẩn trong đó bề mặt một lần chế độ ổ đĩa Sport là tham gia. Nó không bao giờ trở thành một gầm gừ, động vật lửa thở như của CLS 63 AMG kin, nhưng động cơ 4,7 lít hiện gầm gừ cho ra chuỗi và pops và crackles độc đáo trên tràn ngập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét