Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 keeyt nối yêu thương

Cả hai đều là những chiếc sedan phía sau bánh lái xe trang bị động cơ với 350Nm mô-men xoắn, có thể nhận được từ 0-100km / h trong khoảng bảy giây. Mỗi được kích thước tương tự. Mặc dù Calais V là 71mm dài hơn và 44mm rộng hơn so với E250, Holden cũng là 50kg nặng - 1730kg 1680kg đóng. Một là Đức, Úc khác.

Chúng tôi đã dành thời gian trong xe Mercedes GLC 250-Benz E-Class lúc khởi động quốc tế ở Tây Ban Nha, nơi mà chúng tôi đã đi hết sức ấn tượng với những gì là inarguably tốt nhất sedan cao cấp lớn trên thị trường. Nhưng chúng tôi cũng đã trải qua hàng trăm cây số phía sau bánh xe của mô hình Holden Commodore VF khác nhau, và tìm thấy chúng tương tự tuyệt vời và lý tưởng cho các điều kiện độc đáo của chúng tôi.

Nó được ghế ngồi có sưởi, trong khi Mercedes GLC 250-Benz liệt kê chúng như là một tùy chọn 950 $. Các Calais V được một hệ thống tiêu chuẩn Bose âm thanh và cửa sổ trời điện, nơi mà trong E250 một đơn vị Harman Kardon và hole-in-the-mái một phần hình thức của một tùy chọn ($ 5500) 'Tầm nhìn' gói trong thử nghiệm xe của chúng tôi, mà còn bao gồm một kỹ thuật số radio tuner mà không có sẵn trong Holden. Mercedes GLC 250 cũng duy nhất được đèn pha LED đầy đủ và một phía sau xem chuẩn gương tự động mờ dầnCả hai điểm bánh xe hợp kim 19-inch, keyless entry tự động với nút khởi động, da trang trí thích hợp, và người lái xe và hành khách bằng điện ghế điều chỉnh được.

Mỗi có thể phát hiện một chỗ đậu xe - song song hoặc 90 độ - và quay tay lái tự động đảo ngược vào vị trí. mini-thử nghiệm của chúng tôi cho thấy các công viên Mercedes GLC 250 nhanh hơn, nhưng trên một góc với lề đường; Holden đường thẳng, nhưng phải mất một lần lượt thêm của bánh xe.

Ngoài ra tiêu chuẩn trong cả hai đều mong cảnh báo phát hiện va chạm, ngõ giữ và cảnh báo điểm mù, và ngược lại phát hiện giao thông.

Chỉ Mercedes GLC 250, tuy nhiên, có thể thực sự phanh khi một vụ va chạm sắp xảy ra, ngay cả với người đi bộ, hoặc chỉ đạo ra khỏi một tai nạn nếu lang thang ra khỏi một làn đường - và đó là tất cả các tiêu chuẩn trên E250.

Trong khi Holden Commodore có một nội thất cực kỳ cải thiện so với các thế hệ trước đó, và chiếc xe khác cho giá cả, nó xuất hiện một cầu kỳ lạc so với những khắc khổ hơn Mercedes GLC 250-Benz.

Các E250 dựa vào độ bền vững của xây dựng, đường sạch sẽ và cổ điển, và thái tuyệt vời phải rút ra khỏi đối thủ một nửa giá của nó. Sự khác biệt thông qua rõ ràng trong chi tiết - thunk đặc quánh của một cánh cửa đóng cửa, đường đóng chặt chẽ hơn với các glovebox, và thùng chứa sang trọng lót. Các Calais 'dấu gạch ngang đầu được hoàn thành trong nhựa cứng mà không phù hợp với cửa cắt mềm; các E250 sidesteps nhựa hoàn toàn cho khâu-da-nhìn bề mặt.

Holden Calais không có một cơ hội chiến đấu ở một vài khu vực, tuy nhiên. Sự chiếu sáng mềm trong tay nắm cửa, và ở hai bên của mỗi cửa, là một liên lạc tốt đẹp. Tương tự như vậy các trim da cảm thấy chất lượng cao và các ghế trước mình có nhiều hỗ trợ hơn so với băng ghế dài E-Class phẳng hơn.
Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
Ngoài ra còn có nhiều không gian hơn trong Holden, ít nhất là trong cabin. chỗ để chân phía sau là nhiều hơn rộng hơn so với Mercedes GLC 250-Benz. Theo biện pháp băng của chúng tôi, với vị trí lái xe của một người lái xe 176cm, các Calais dành một 15mm thêm không gian chân thêm - 275mm so với 260mm. Mặc dù đường hầm truyền trung tâm là tay đua cồng kềnh và cao sẽ không tìm thấy nhiều khoảng không, băng ghế dự bị chính nó là sang trọng và hỗ trợ.

Hơn nữa ở phía sau, mặc dù, việc khởi động 495-lít của Calais được che khuất bởi con 540L E250, mặc dù kiên trì của Holden với chỉ một cổng trượt tuyết fodable trực thuộc Trung ương làm cho nó ít hơn nhiều so với thực tế của Mercedes GLC 250-Benz với sự sắp xếp lần phân chia của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét