Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 mang những điểm mạnh mẽ

Mặc dù Mercedes thực sự thích nghĩ của lớp GL như SUV, tôi có phải đặt Mercedes tại chỗ mình, đi trên guys, những điều này có thể có tất cả các tính năng Mercedes GLC 250 của một chiếc SUV, nhưng họ không bao giờ thậm chí đi trên con đường đầy bụi hãy để một mình off-road ! Nhưng thats không lý do tại sao người ta mua chúng, sau tất cả những đứa trẻ cần để có được một cách an toàn đến trường và kể từ khi vợ của bạn có thể không thực sự lái xe, một idae tuyệt vời của nó mua cho cô một chiếc SUV khổng lồ lớn ... phải không?

Được rồi, bây giờ mà tôi đã thoát ra một số sự thất vọng mà đi kèm với nhìn thấy những con quái vật trên đường, cho phép nhận được xuống để những chiếc xe thực tế. Mercedes GLC 250 giới thiệu mới của nó phạm vi hàng đầu SUV hoàn toàn mới GL-Class. Điều này đặc biệt tất cả mới off-roader có sẵn trong hoặc

Mercedes muốn là người đầu tiên khi nói đến công nghệ mới và các lớp GL mới là không có khác nhau, sản phẩm có-SAFE® PRE hệ thống an toàn, lần đầu tiên trong phân khúc thị trường này. Tính năng nổi bật nhất của hệ thống: hệ thống an toàn chủ động và thụ động được nối mạng với nhau. PRE-SAFE® sử dụng các cảm biến trong các hệ thống điều khiển xử lý năng động như ABS, BAS (Brake Assist) và ESP® và tối ưu hóa các chức năng bảo vệ các thành phần an toàn thụ động trong các tình huống tai nạn tiềm năng. GL-Class cũng coi trọng vấn đề bảo vệ người đi bộ đến một cấp độ mới. Phần phía trước bao gồm xác định chính xác không gian hấp thụ xung lực dư dật giữa cơ thể và các hội đồng lớn bên dưới. Trong con đường giao nhau với vùng tác động được thiết kế để mang lại, thiết kế này cung cấp một mức độ bảo vệ cao cả cho người đi bộ và người đi xe đạp.
Mức nhập GL 320 CDI cung cấp 165 mã lực, trong khi dư dật 510 Newton mét của nó là trên vòi nước trên một phạm vi rộng của tốc độ động cơ. Mặc dù tất cả các quyền lực này, động cơ chỉ đốt cháy 9,8 lít diesel cho mỗi 100 km.

GL 500 có một động cơ xăng V8 5.5 lít mới được phát triển với một đầu ra của không ít hơn 285 kW đánh giá. Cả hai động cơ đều được hợp tác với các 7G-TRONIC hộp số tự động với TRỰC TIẾP CHỌN như là tiêu chuẩn.

    "GL-Class kết hợp cao cấp trên và off road trong tổng sang trọng", cho biết Horst von Sanden, Giám đốc điều hành chịu trách nhiệm về Mercedes Car Group ở Aus-tralia.

    "Mercedes GLC 250 có một lịch sử lâu dài và tự hào về chuyên môn off-road và mới GL-Class được xây dựng trên này. Với sự bao gồm tiêu chuẩn của Off-road Pro Engineer gói-ing, hệ thống treo khí và một cảm giác duy nhất của sự sang trọng, GL-Class pha trộn thoải mái và hiệu năng lái xe, hai điểm nổi bật của thương hiệu Mercedes GLC 250.

Mời các bạn xem thêm thông tin một số sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

    "GL-Class cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu khách hàng bổ sung, cung cấp một chiếc xe ver-satile lớn với bảy chỗ ngồi tùy chọn có sẵn."

Thiết kế đặc biệt của chiếc GL-Class toát lên sức mạnh và độc quyền. bề mặt cơ thể bình tĩnh,, các tính năng hình nêm mạnh mẽ và chi tiết nổi bật tạo ấn tượng sang trọng off-roader đang tràn lên phía trước ngay cả khi đứng yên. Cơ thể rộng rãi (chiều dài 5088 mm, chiều rộng 1.920 mm, chiều cao 1840 mm) là đẹp cân đối.

GL-Class là đáng ngạc nhiên nhanh nhẹn với 4MATIC- hệ thống tất cả các bánh lái xe vĩnh viễn từ Mercedes GLC 250, giúp cho GL-Class động lực xử lý vượt trội trong mọi điều kiện. GL-Class không chỉ cắt giảm một con số tốt trên đường, nó cũng tỏa sáng như một chính hãng off-roader. Các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn Off-Road Pro gói kỹ thuật tăng cường đáng kể khả năng off-road của xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét