Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 300 chiếc xe đẳng cấp thế giới

Tuy nhiên, lưu trữ trong cabin của xe Sprinter ghi được một đánh dấu lớn, với dấu gạch ngang-top và chủ sở hữu thư mục trên không và túi cánh cửa lớn. Nó bỏ ra Mercedes GLC 300 về số lượng tuyệt đối của cupholders của Renault, nhưng trình bày nội thất và hoàn thiện của nó dường như là một chất lượng cao hơn.

Các hệ thống định vị cho cả hai xe là tùy chọn - và, phải trung thực, không phải sẽ có giá trị trả tiền cho, đặc biệt là xem xét giá cả của họ. Tại $ 950 phiên bản Merc như là một phần của màn hình phương tiện truyền thông thường chỉ đơn giản là bực bội để điều hướng, trong khi hệ thống của Renault là vị trí nơi mà các gương chiếu hậu thường ngồi. Cả hai thiếu tính chất trực quan của một hệ thống plug-and-play đơn giản mà bạn có thể mua từ ít nhất là $ 100, hoặc thậm chí tuyệt vời của Google Maps turn-by-turn navigation trên hầu hết các điện thoại.

Vào cuối kinh doanh thực sự, hai đơn vị này cung cấp nhiều khả năng sử dụng. Và chúng tôi có nghĩa là rất nhiều.Sprinter có bộ cửa chuồng cao như là tiêu chuẩn, bốc quá pallet là một cinch nếu đó là những gì bạn cần phải làm, và nó có một khoảng cách 1350mm giữa các vòm bánh xe để chứa các mặt hàng như vậy.

Mercedes GLC 300-Benz có một trọng lượng hạn chế của 2265 kg, nhưng nó Gross Vehicle Thánh Lễ (GVM) là 3550kg, có nghĩa là nó có một tải trọng của 1285kg. Đó là không có con số nhỏ, cho một kép taxi Toyota Hilux SR5 chỉ 865kg tải trọng có.

gian tải của Sprinter đo một lớn 4300mm dài, 1780mm rộng (nhưng 1350mm giữa vòm) và 1940mm chiều cao. Đó là vị trí nó dài hơn Renault nhưng hẹp hơn, như chiếc xe hầm được trang bị một khay Top Dek ($ 3600) đo 3600mm dài 2100m rộng, và bởi vì nó nằm trên các vòm không có vấn đề phù hợp trong các đối tượng lúng túng rộng.

tải môi phía sau của van là một tiện dụng 645mm từ mặt đất, có nghĩa là nâng các vật nặng trong ít bị đau hơn nó được trong ute, trong đó có một chiều cao tải trong cao hơn nhiều (khung trần ngồi ở 778mm, và khay trên đó).

Nhưng thực tế chúng ta có thể tải một kệ sách cao trong khay của ute - hơn là lo lắng về nó trượt ở bên và ăn lên rất nhiều về mặt bằng trong van - là một cộng lớn. Và trong khi mưa làm cho việc di chuyển căn nhà với một ute một mạo hiểm, chúng tôi không cần phải sử dụng một tấm bạt vào ngày như thời tiết tốt.

Chúng tôi lưu ý rằng đó là dễ dàng hơn để chỉ cần tải mọi thứ vào các van và lo ngại hơn về việc đảm bảo họ đến các bức tường của khu vực hàng hóa, nhưng tất cả mọi thứ trên chiếc xe hầm phải được gắn xuống bằng dây thừng, ratchet-quai hoặc cả hai. Có rất nhiều cuộc thảo luận và lập kế hoạch đó phải được thực hiện với công việc dây thừng, quá. Vâng, đặt nó theo cách này - cha tôi và cha đối tác của tôi cãi nhau qua các phương pháp tốt nhất để bảo mật tải, trước khi chúng tôi cuối cùng đã lên đường. 

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét