Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 300 đầu máy mạnh mẽ hơn

Những mái nhà toàn cảnh đen và phong cách kết thúc làm cho kẹo xe hơi mắt và nếu bạn là một fan hâm mộ của g-force, có một nút chế độ thể thao, Mercedes GLC 300 nhưng hãy cẩn thận nó không cho bụng mờ nhạt. Rất nhanh chóng, nhưng nó vẫn xử lý tuyệt vời.

Thị trường như các nước láng giềng với C63 AMG, C350 cảm thấy ít nặng và là chi tiết của một người xem. Hệ thống âm thanh Harman Kardon cũng là đủ ấn tượng để làm cho Dolly Parton âm thanh tuyệt vời.

Màu xanh hiệu quả tắt động cơ khi đứng yên, và mặc dù một chút lẻ lúc đầu, nó làm cho chiếc xe rất kinh tế và không gây trở ngại cho khả năng tăng tốc. Một động cơ bạc hà!

Tôi đã có một GL 350for một tháng nay. Mua nó Demo với khoảng 4.000 km. Great experience cho đến nay! Mặc dù nó là khổng lồ, ổ đĩa như một chiếc xe nhỏ.

An toàn là tuyệt vời, không gian là xuất sắc từ tất cả các góc độ. Trang bị rất tốt. Việc kiểm soát hành trình DISTRONIC là tuyệt vời. Nhiên liệu hiệu quả là rất tốt, tốt hơn so với những chiếc xe nhỏ hơn tôi đã có trước. mịn đi, im lặng, cách âm, ghế ngồi thoải mái, linh hoạt và ổ điện vào hàng thứ ba của ghế rất tiện dụng. Công viên hệ thống hỗ trợ cực kỳ hiệu quả. Chim xem máy ảnh là tuyệt vời.

Tôi cũng thích những mái nhà toàn cảnh mặt trời, mặc dù sự vắng mặt của một người mù trong mái trăng qua hàng thứ ba là sự thiếu tôn trọng kinh khủng với các chủ sở hữu và không phù hợp với chất lượng cao tổng thể hoàn thiện và thoải mái. Tôi chưa bao giờ cảm thấy an toàn trong xe trước. Chỉ có điều nhỏ tôi không thích. Nó không có keyless entry như tính năng tiêu chuẩn, nó không di chuyển chỗ ngồi trở lại để làm cho dễ dàng hơn để ngồi khi mở cửa, tôi Pathfinder "cũ" có cả hai tính năng trên phiên bản Ti. Giá là một chút cao và không có bảo đảm 5 năm thậm chí như một lựa chọn là không tốt cả.

Tôi cũng muốn có nó được thử nghiệm bởi NCAP mặc dù ML được thử nghiệm và đáp ứng yêu cầu của tôi về một tỷ năm sao.

Tôi so sánh với BMW X5 và nếu bạn là sau khi một mô hình 7 chỗ, quên BMW và Range Rovers (người cuối cùng có các đại lý kinh khủng nhất mà tôi đã từng nhìn thấy) 

Mời các bạn xem thêm các bạn xem thêm các bài viết mới khác về các sản phẩm của Mercedes :  Mercedes E300 hay Mercedes GLC 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét