Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes E300 giá tôt nhiều khuyên mai

Audi cung cấp nghi, tự động và chế độ Dynamic, mặc dù không ai cho phép S8 để duy trì sự điềm tĩnh giống như S63 trên những con đường đất nước điển hình của Úc.Các thiết lập động vững chắc hơn là phải nếu bạn không muốn Mercedes E300 để đến gần với đáy qua dips lớn hoặc cho phép quá nhiều chuyển động cơ thể thẳng đứng trên va chạm lớn.

Chuyển sang Benz trên đoạn cùng đường và nó nằm bằng phẳng hơn cho dù bạn đang ở trong chế độ treo mặc định hoặc chế độ Sport rằng thêm cứng lại AMG thống treo thể thao. Bạn nghe thấy tiếng ồn lốp hơn ở Audi, mặc dù.Nhưng trở lại với thế giới thực, nơi những chiếc xe sẽ được định hướng cho 95 phần trăm của sự tồn tại của họ.Và cho dù bạn đang bay dọc theo đường cao tốc hoặc trên đường đi đến khu vực trung tâm, Mercedes E300-Benz duy trì lợi thế chất lượng xe của mình.

Trường hợp các phản ứng của Audi S8 của các bề mặt liên tục thông báo cho lái xe mà họ đang ở trong một chiếc sedan thể thao (lăn trên bánh xe 21-inch với độ tuổi 20 của Benz), các S63 AMG đóng vai trò của người giám hộ thiên thần trong việc bảo vệ người cư ngụ của nó từ thế giới ác của đầy ổ gà, bitum loang lổ.

hệ thống ma thuật điều khiển Body ba cánh sao, mà quét đường phía trước và sau đó chuyển tiếp hướng dẫn để các van để điều chỉnh một phần nghìn giây để va chạm sắp tới, là một 'Gimme' chứ không phải là một mánh lới quảng cáo. (Chế độ Sport biến hệ thống tắt, bằng cách này.) Các nứt nẻ chỉ trong bộ áo giáp treo của S63 là sắc tham gia mà cuối phía trước có thể không khá lọc ra.

Ghế là một phần thiết yếu của sự thoải mái, và đây Mercedes E300 là một dặm về phía trước với băng ghế dài ghế bành-như của nó mà bạn có thể dành cả ngày nhờ sự pha trộn vừa phải của họ đệm chunky và an ninh hỗ trợ.ghế của S8 chỉ đơn thuần là tốt so - mỏng hơn, cứng rắn và một liên lạc không được chín vào chiều dài đệm.

Đây là biểu hiện của cách tiếp cận với các nội thất của cả hai nhà sản xuất xe hơi.Có một sự nhấn mạnh thể thao đáng kể của Audi cabin - khác nhau trong cách tiếp cận triết học đến Benz - với phần lớn các sợi carbon áp dụng trong suốt kết hợp với nhiều loại vật liệu chất lượng được tìm thấy trong A8s thường xuyên.

Đó dệt đắt tiền là có sẵn như là một lựa chọn cho nội thất của S63, dù ở dạng chuẩn các yếu tố AMG là khá tinh tế. Logo của Affalterbach - quê hương của AMG - được dập nổi vào nắp console bin, có phù hiệu AMG trên ngưỡng cửa cũng như đẹp hai chấu tay lái có tính năng handgrips Alcantara.

Bên cạnh đó, nó sẽ không thể ngay lập tức rõ ràng cho một chủ sở hữu S500 rằng họ đã bước vào một đắt hơn S-Class.Sự sang trọng của những người mới Mercedes E300-Benz S-Class nội thất - mà chúng tôi bao gồm chi tiết hơn trong chúng tôi xem xét S500L - đã không thể chạm vào lớp học của mình, tuy nhiên.

Có một mức độ lành nghề, chất lượng vật liệu và tinh tế chi tiết rằng vẻ ngoài và cảm thấy một vết cắt trên Audi. Các màn hình TFT kép trên các dấu gạch ngang cũng góp phần vào cảm giác ngồi trong một chiếc xe hơi công nghệ tiên tiến hơn (đó là Benz). 

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét