Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 mô hình mới đã được giới thiệu tại Detroit vào tháng 9 năm 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tính đến tháng 9 năm 2015 sẽ được bán ra ở Thổ Nhĩ Kỳ Mercedes GLC 250-Benz GL Coupe, một chiếc xe mui trần với thiết kế thể thao và năng động một chiếc SUV mạnh mẽ là cảnh quan tuyệt đẹp và cung cấp một sự kết hợp của tính năng linh hoạt.

Mercedes GLC 250-Benz bốn cửa GLE Coupe cũng như các thiết kế đáng chú ý tăng cường nhận thức coupe GLE 450 AMG Coupe và GL 63 AMG Coupe C 350 Plug-In Hybrid, C 450 AMG và CLA mô hình phanh chụp lần đầu tiên tại NAIAS - Detroit Auto hội chợ trưng bày kéo.

Mercedes GLC 250-Benz, một chiếc coupe và một mô hình SUV kết hợp các tính năng của mới NAIAS GLE Coupé - Detroit Auto với một lời mời đặc biệt để tổ chức một ngày trước khi chương trình giới thiệu báo chí của thế giới. Westin Book Cadillac, tổ chức các tổ chức trên, đã mở lời nói CEO Daimler AG Dr. Dieter Zetsche, hệ thống Mercedes GLC 250-Benz 4MATIC vào năm 2015 là kỷ niệm năm thứ 30 của mình và sẽ là năm của Mercedes GLC 250-Benz SUV với thế giới trong năm 2015. Daimler AG Thành viên HĐQT Thomas Weber, Daimler AG Thành viên HĐQT của Mercedes GLC 250-Benz Car Group Chủ tịch Ola hoạt động liên tục với bài phát biểu của Källenius, người Mỹ đã kết thúc với màn trình diễn của ca sĩ nổi tiếng Mayer Hawthorne.
Sự kết hợp của một chiếc SUV mạnh mẽ với chiếc coupe thể thao

Mercedes GLC 250-Benz, mới mô hình Mercedes GLC 250-Benz GL Coupe coupe xe với thiết kế thể thao và năng động, một chiếc SUV mạnh mẽ, cung cấp một sự kết hợp của tính năng tuyệt vời và linh hoạt. Mercedes GLC 250-Benz danh mục đầu tư coupe sản phẩm thành công gần đây đã được thêm vào GL Coupe, hai cửa C cổ điển, E, S-Class và CLS bốn cửa và CL để đồng ý với thiết kế bên ngoài độc đáo và nổi bật giữa các mẫu coupe.
GL Coupe trong tháng 9 năm 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ

Các GLE Coupe mới, giữa cảm xúc và trí tuệ trong thiết kế bên ngoài trong khi cung cấp một sự kết hợp của thiết kế truyền thống với một cách tiếp cận hiện đại được xây dựng một cây cầu lý tưởng. GL mô hình với các thành viên trẻ nhất của gia đình, của tất cả các xe coupe thể thao hiện đại của Mercedes GLC 250-Benz vẫn là đề cương và cấu trúc thẩm mỹ. yếu tố đặc trưng của xe SUV cổ điển, cung cấp cao và tiến hành cùng với nó là sự xuất hiện của GL Coupe mang một chiếc coupe bốn cửa nhận thức đến một mức độ cao hơn. GLE Coupe sẽ có sẵn trong tháng 9 năm 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mercedes GLC 250, BMW mà nói đến thị trường trong năm 2008 và SAV thương hiệu (Sport Coupe Hoạt động) với niềm vui sướng trước của mô hình X6, trong đó ông mô tả là các lớp học chuẩn bị cho con đường. khá tương tự xuất hiện với mô hình X6, 4900mm chiều dài, 2003mm, rộng 1731mm và chiều cao với. Mặt trước của việc mua, chúng tôi thực hiện trong thiết kế của Mercedes GLC 250 về phía sau trong những khác biệt chính trong mô hình như thế nào. roofline Sporty, crôm, hệ thống lối xả kép và hợp kim 20-inch bánh xe trang bị tiêu chuẩn chỉ là một vài trong số những chi tiết đặc trưng trong xe ...

AMG nội thất trong Nappa thể thao da tay lái, các phiên bản hệ thống thông tin giải trí, bàn đạp phanh làm bằng thép không gỉ, nhấn màu đen piano và đồ trang trí sợi carbon gửi, ghế ngồi thể thao trong phiên bản tiêu chuẩn, tay lái thể thao và hệ thống thông tin giải trí mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn.

GLA, sẽ được cung cấp với hệ thống treo khí tên AIRMATIC, sẽ được bán và chế độ chín hộp số tự động, COMFORT, Slippery, SPORT và SPORT + CÁ NHÂN sẽ phải lái xe.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới nhất : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Mercedes GLC 250 GLA, sẽ được bán với bốn lựa chọn động cơ khác nhau. gle350d 4 MATIC động cơ diesel phiên bản của 258 mã lực và 620 Nm mô-men xoắn với GL 400 4MATIC phiên bản 3.0 lít động cơ V6 turbo kép được tìm thấy. Đơn vị này cũng sẽ có 333 mã lực và 480 Nm mô-men xoắn.

Trong phiên bản AMG của GL 450 AMG 3.0L twin-turbo 367 mã lực và đơn vị, trong khi với 520 Nm mô-men xoắn, GL 63 AMG là mô hình 5,5 lít 570 mã lực sẽ sản xuất đơn vị twin turbo V8.
6 mẫu xe mới của Mercedes GLC 250-Benz Detroit đặc biệt

Mỹ và NAIAS hội chợ thương mại quan trọng nhất của thế giới - CLA Shooting mô hình phanh tại Detroit Motor Show mới GL Coupe GL 450 AMG Coupe và GL 63 AMG Coupe trừ C 350 Plug-In Hybrid, C 450 AMG và cũng đã được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo công nghệ của Mercedes GLC 250-Benz khái niệm xe là bằng chứng trong chính nó và rằng vai trò hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô, "F015 Luxury in Motion" lần đầu tiên được trưng bày tại Detroit Auto Show.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét