Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 nâng tầm giá trị

Những chiếc ghế phía sau là cực kỳ thoải mái. Một chức năng massage giúp thư giãn hành khách hơn nữa, trong khi gương vanity backlit thả từ trần cho phút cuối cùng tạo nên điều chỉnh. Một mùi độc hại của da truy cập bạn muốn một chiếc xe lửa tốc độ như bạn mở cánh cửa nặng Spur bay và bước vào cabin. Trong khi nó không có sự xuất hiện kỹ thuật của Mercedes GLC 250, Spur bay oozes phong cách và ngay lập tức cảm thấy như nó đã được chế tác bằng tay trái để lắp ráp trên dây chuyền sản xuất.

Spur bay là tay xây dựng tại cơ sở sản xuất của Bentley ở Crewe, nơi mà nó đã được sản xuất ô tô trong nhiều thập kỷ. Tất cả mọi thứ từ lắp ráp động cơ cho tới khâu tiền phạt được hoàn thành bằng tay. Chủ sở hữu có thể đi xa hơn nữa và t ùy chọn bespoke cải Mulliner rằng cá nhân hóa nội thất sang cấp độ khác.

Hình, Spur bay thử nghiệm đã có gần 25.000 $ giá trị của cải Mulliner, bao gồm quilting kim cương trên ghế, thêu biểu tượng Bentley, một knurled thiết bị thể thao đòn bẩy và khoan bàn đạp thể thao hợp kim. Mulliner sẽ đi đến bất kỳ độ dài để đảm bảo Bentley của bạn là như cá nhân như bạn muốn , không có vấn đề như thế nào lạ yêu cầu.

Mặc dù mức độ của các thành phần riêng biệt và vật liệu, Flying Spur nội thất cảm thấy ngày và một thế hệ sau của S-Class. Một số thiết bị chuyển mạch và thiết bị được vay mượn từ các sản phẩm Volkswagen trước đó, trong khi hệ thống thông tin giải trí có thể là vụng về và thiếu các công nghệ mới nhất - điều mà Bentley đang làm việc trên .

Để tín dụng của mình, hệ thống thông tin giải trí sử dụng một màn hình cảm ứng màu tám-inch mà các cửa hàng lên đến 30GB dữ liệu (15GB cho âm nhạc và 15GB cho dữ liệu bản đồ). Màn hình có thể được sử dụng để kiểm soát định vị vệ tinh, âm thanh (bao gồm radio kỹ thuật số DAB), âm thanh streaming Bluetooth và một số cài đặt của chiếc xe.

Đưa thiếu công nghệ để một bên, trong cabin là tuyệt đẹp để ngồi và gần như cảm thấy sang trọng hơn và thoải mái hơn so với S-Class. Mỗi bề mặt ở hàng ghế đầu tiên là hoàn toàn crafted, mềm mại khi chạm vào và các tính năng đủ gỗ để làm cho một người biểu tình môi trường yếu ở đầu gối - không lo lắng, tất cả các gỗ là từ nguồn bền vững.

Được trang bị với một hệ thống âm thanh cao cấp Naim tùy chọn (một tùy chọn $ 15,000), âm thanh rõ nét và chất lượng là đáng kể. Một kênh 13 khuếch đại sản xuất 1100W quyền lực, được sử dụng trong unison với tám tăng cường chế độ DSP để gửi âm thanh 11 loa và hai loa siêu trầm khởi động gắn khổng lồ. Những âm thanh stereo có cân bằng năng động và một hệ thống vòm nhà hát giúp tăng cường chất lượng âm thanh. Nó khá đơn giản là một trong những hệ thống âm thanh tốt nhất trên thị trường, hãy để một mình một trong đó là được trang bị cho một chiếc xe hơi.

Giống như S-Class, Spur bay có chức năng sưởi ấm cho tất cả các ghế, cùng với một khung cảnh mát xa cho ghế bên ngoài. Cũng như S-Class, bạn có thể điều chỉnh ghế hành khách phía trước từ hàng thứ hai cho chỗ để chân thêm - mặc dù nó sẽ không gấp đi hoặc mở rộng ra như S-Class có, đó là đáng thất vọng.

Hàng thứ hai là vô cùng thoải mái, thực hiện nhiều hơn như vậy với các tùy chọn (một con số khổng lồ 14.636 $ đặc quyền) hệ thống giải trí ghế sau. Bao gồm hai màn hình LCD mười inch và tai nghe không dây, hệ thống được điều khiển bởi một rất mát màn hình cảm ứng điều khiển từ xa, cho phép hành khách ngồi phía sau để kiểm tra tốc độ xe, điều chỉnh cài đặt khí hậu, thay đổi âm nhạc của xe và điều khiển hai màn hình đa phương tiện của họ.

Bắt vào và ra được dễ dàng trong cả hai xe với cửa ra vào phía đong đưa và ghế dễ dàng truy cập. Cả hai chiếc xe cũng có thể thu rèm ở hai bên và phía sau để giữ cho đôi mắt săn đi.

Cả hai chỉ số S-Class và bay Spur được trang bị động cơ 12 xi-lanh, nhưng được cấu hình khác nhau về cách bố trí xi lanh và hệ thống truyền lực.

S-Class có 6.0 lít twin-turbo tăng áp động cơ 12 xi-lanh trong một hình chữ V, được giao phối với một hộp số tự động bảy tốc độ và mô-men xoắn sẽ gửi thông qua các bánh xe phía sau. S-Class sản xuất 390kW của quyền lực và 830Nm mô-men xoắn và sử dụng một tuyên bố kết hợp 11.3L / 100km. 

Mời các bạn xem thêm một số bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét