Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Mercedes GL 350 phiên bản đặc biệt (4 × 4) Xem lại

Mercedes GL 350 Benz M lớp bắt đầu thị trường xe SUV sang trọng trở lại vào năm 1997, với mô hình tiếp tục thành công cho đến ngày nay, mặc dù được biết đến là GLE. Thế hệ đầu tiên ML được biết đến với các vấn đề chất lượng của nó trong năm kiểu mẫu đầu tiên của mình, nhưng đã được làm mới trong năm 2001, và năm 2005 phiên bản đặc biệt mô hình runout đã được cải thiện trên các phiên bản trước đó. Trong thực tế, kiểu dáng của phiên bản đặc biệt, với các nướng chrome lên phía trước phồng nắp ca-pô, 5 nói bánh xe và ghế Alcantara làm cho chiếc xe cảm thấy hiện đại hơn nó thực sự là, ngay cả ngày nay, khi mà nhiều người thường nhầm lẫn và hỏi tôi nếu nó là một mô hình rất lâu sau Mercedes GL 350.

Các xe riêng của mình đã và đang là một bargin tương đối. Với giá 81.700 $ khi mới, nó một tốt 20K rẻ hơn so với M Lớp hiện tại, trước khi bất kỳ tùy chọn được thêm vào. Nowdays, bạn có thể lấy một ví dụ khá bất cứ nơi nào giữa 10 và 15K, mà là một tiết kiệm đáng chú ý, xem xét bao nhiêu xe bạn nhận được cho tiền.
Đối với tôi, chiếc xe này đã được khá đáng tin cậy trong những năm qua, được rẻ hơn để chạy và dịch vụ hơn là một số Mercedes GL 350 khác. Tuy nhiên, là một chiếc SUV lớn, một số thứ như pin và lốp xe đắt tiền để thay thế. Nó có một nội thất xa hoa, ghế ngồi 7 (mô hình hiện tại chỉ có chỗ ngồi 5), với các gói phiên bản đặc biệt còn bao gồm một Designo cắt gỗ mờ, da và Alcantara ghế grippier.

Cơ học, 350 là một chiếc xe tốt với nhiều quyền lực, hộp số bánh răng chuyển cực kỳ trơn tru, và động cơ V6 là để chạy mượt mà. nền kinh tế nhiên liệu bị mặc dù, như tôi trung bình khoảng 14-15 lít / 100km. Là một cơ quan trên khung gầm khung hình, chất lượng xe không phải là lớn, và chỉ đạo là mơ hồ và xe tải như thế, làm cho bạn cảm thấy như bạn đang lái xe một chiếc xe lớn hơn nhiều so với nó thực sự là. Các cửa ra vào cũng rất nặng, và khó để đóng mọi tất cả các cách. Big tựa đầu ghế sau mà không thể được hạ xuống còn cản trở tầm nhìn ra phía sau.

Mời các bãn em thêm một số sản phẩm khác : Mercedes GL 500 hay Mercedes GLE 400 Exclusive
Công nghệ thông minh, M lớp được trang bị tốt cho thời gian của mình, chuyển hướng, bluetooth và bãi đậu xe cảm biến, đó là phải có trên một chiếc xe lớn như vậy. Một cửa sổ trời, hệ thống âm thanh Bose và kiểm soát khí hậu hai vùng cũng có một số tính năng cao cấp bao gồm trong xe. Mặc dù có vẻ lớn, M Class là thực sự không phải là rất dài, ngắn hơn mức trung bình của Falcon / Commodore, mặc dù nó là cao hơn nhiều so với hầu hết các xe SUV. Nó có khá ra khả năng đường, với điều khiển tầm thấp và kiểm soát ngọn đồi gốc. Cuối cùng, mặc dù nó là một chiếc Mercedes GL 350, nó nhớ ra trên một số tính năng Merc khác của cùng một thời đại, chẳng hạn như là chìa khóa điện tử và hệ thống COMAND mới hơn, mặc dù nó không có gương gắn chỉ số Merc truyền thống.

Nhìn chung, Mercedes GL 350 ML350 Special Edition là một chiếc xe rất dễ chịu để sở hữu và lái xe, và nếu nền kinh tế nhiên liệu không phải là một vấn đề cho bạn, sau đó nó là mua thông minh trong thị trường xe sử dụng cho gia đình, cung cấp sang trọng, không gian và an toàn cho một phần nhỏ của giá cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét