Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 lần đầu tiên ở Thổ Nhĩ Kỳ Autoshow

Mercedes GLC 250-Benz cung cấp trong các lớp nhỏ gọn, đã tham dự Istanbul Auto Show với chiếc xe trong hầu hết các nhóm để Mercedes GLC 250-AMG GT và Mercedes GLC 250-Benz GL SUV Coupee lần đầu tiên với khẩu vị của những người yêu thích xe hơi ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Mercedes GLC 250-Benz Thổ Nhĩ Kỳ 22-ngày 31 Tháng Năm tại Istanbul Auto Show được tổ chức từ ngày 14 đến đại sảnh đón khách với đứng lộng lẫy. lớp học nhỏ gọn với quy mô lớn SUV đến, chiếc xe coupe từ sedan truyền thống, trong đó đặt các tiêu chuẩn hiệu suất của thân thiện môi trường xe ô tô điện mô hình AMG đến phạm vi rộng lớn hơn của xe ô tô trong những cầu thủ như đứng tổ chức triển lãm Mercedes GLC 250-Benz tại vị trí ngôi sao.
Mercedes GLC 250-AMG GT và Mercedes GLC 250-Benz GL Coupe lần đầu tiên tại Auto

Xe thể thao phải chờ đợi niềm đam mê của Mercedes GLC 250-AMG GT S, đang diễn ra ở tất cả các vinh quang của nó với các gian hàng Mercedes GLC 250-Benz Turk, nằm ở phần đầu của mô hình Mercedes GLC 250-Benz trong đó hầu hết các du khách muốn chạm vào. 510 mã lực động cơ điện với những người nhiệt tình AMG GT S cũng như chiếc coupe bốn cửa với Mercedes GLC 250-Benz GL coupe nhận thức đến một mức độ cao hơn cũng đã diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Auto Show ra mắt.

Ngoài ra, B-Class phiên bản đặc biệt của Mercedes GLC 250-Benz thiết kế dành cho người tàn tật, Thổ Nhĩ Kỳ và phá vỡ kỷ lục doanh thu trên toàn thế giới C-Series và sẽ được trưng bày trong môi trường thân thiện bộ phận xe điện điện thông minh với điện B-Class S 500 Plug-In Mercedes GLC 250 lai Mercedes GLC 250-Benz cung cấp những người yêu thích xe đứng trong sự đánh giá cao.
Bạc mũi tên Mercedes GLC 250-AMG Petronas ở Istanbul

Mercedes GLC 250-Benz Turk, 14 chào đón du khách với phòng lộng lẫy của họ với nhà vô địch thế giới F1 năm ngoái, ngoại trừ cho các mô hình mới, Mercedes GLC 250-AMG Petronas bạc mũi tên cụ và World Cup.
Mercedes GLC 250-Benz GL Coupe bốn cửa Coupé mang nhận thức đến một mức độ cao hơn

thiết kế thể thao và năng động Mercedes GLC 250-Benz coupe xe của các mô hình mới của Mercedes GLC 250-Benz GL Coupe, một chiếc SUV mạnh mẽ, cung cấp một sự kết hợp của tính năng tuyệt vời và linh hoạt. Các GLE Coupe mới, giữa cảm xúc và trí tuệ trong thiết kế bên ngoài trong khi cung cấp một sự kết hợp của thiết kế truyền thống với một cách tiếp cận hiện đại được xây dựng một cây cầu lý tưởng.
Mercedes GLC 250-AMG niềm vui lái xe ở mức cao nhất trong cả đường đua và trên đường với GT

Mercedes GLC 250-AMG GT, Mercedes GLC 250-Benz xe thể thao đã sẵn sàng đón nhận danh hiệu đặc biệt mà cung cấp tất cả các loại tài sản có thể được dự kiến ​​sẽ ra khỏi xe. Những động thái mới của Mercedes GLC 250-AMG GT lái xe, hiệu suất chiếc xe đua, tiêu thụ nhiên liệu và hiệu quả, mang tiêu chuẩn mới trong phân khúc này cung cấp một sự kết hợp của các chức năng phù hợp cho sử dụng hàng ngày và phân khúc này mang cho tuyên bố là chiếc xe duy nhất có thể làm tất cả những điều này.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới nhất : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Thiết lập các tiêu chuẩn mới trong phân khúc hạng sang, Mercedes GLC 250-Maybach S-Class, như mô hình mới của gia đình S-Series đang tung ra một kỷ nguyên mới trong thế giới ô tô. xe ở đỉnh cao của các mẫu xe Mercedes GLC 250-Benz, cả về chiều dài dài 5.453 mm bằng 3.365 mm chiều dài cơ sở và S-Class xe lớn hơn 20 cm.
Không bật được thiết kế đặc biệt Mercedes GLC 250-Benz B-Class

Mercedes GLC 250-Benz B-Class mô hình để cung cấp cho người dùng mức độ bảo mật cao nhất bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu đã phát triển cụ thể cho người khuyết tật tại các nhà máy. đơn vị điều khiển bằng tay được cung cấp trong bối cảnh này, sự hỗ trợ của cảnh, nhập cảnh của hỗ trợ bánh xe thông qua người sử dụng inconveniencing Mercedes GLC 250-Benz B-Class khuyết tật và gia đình họ cũng sẽ có thể lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét