Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 thể thao tiện ích

Bạn biết đó là chỉ có khoảng 5 năm trước đây mà tôi sử dụng để vẫn cười vào bất cứ ai lái xe Lexus, chỉ khác Toyota tôi sử dụng để nói, chỉ là một Toyota, và chắc chắn sau đó, nó chỉ là một Toyota, được thực hiện trong cùng một nhà máy với cùng phần chỉ trong một vỏ khác nhau và một số trang thiết bị, thương hiệu Mercedes GLC 250  (mà nếu bạn quan tâm, là viết tắt của L uxury cổng EX với U nited S tates) phần lớn được chế nhạo vì cố gắng để cạnh tranh với những cầu thủ như BMW, Mercedes Benz và các đối thủ khác ở châu Âu. Nó đã rất cố gắng để che giấu di sản Nhật Bản của mình, tránh xa nhìn hoặc cảm thấy Nhật Bản, đó là xấu hổ của nó là ai.

Bỏ qua đến năm 2006 và mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Lexus đã trở thành một trong những thương hiệu sang trọng hàng đầu ở Úc với một thị phần ngày càng tăng của phân khúc cao cấp. Vì vậy, bây giờ trong thời trang đích thực Hàn Quốc, Hyundai đã quyết định sao chép mô hình kinh doanh của Toyota và bắt đầu thương hiệu sang trọng của riêng mình. Gì là nó sẽ được gọi là? Không ai biết, không có tên cho nó chưa, nhưng người ta sẽ nghi ngờ cái gì đó nghe có vẻ sang trọng và không Hàn Quốc. nó sẽ làm việc? Vâng, nếu chúng ta nhìn vào một số công ty khác của Hàn Quốc đã cố gắng tỏ bản thân của Hàn Quốc-Ness của họ, ví dụ, Samsung, chúng ta có thể nói rằng nó có thể! Samsung đã thay đổi hình ảnh của mình từ một nhà sản xuất giá rẻ của Hàn Quốc để các nhà sản xuất lớn nhất của bộ nhớ máy tính và một trong những nhà sản xuất hàng đầu về điện thoại di động và các thiết bị tốt trắng.

Nó sẽ làm việc cho xe ô tô? Một thương hiệu sang trọng của Hàn Quốc? Tôi không thích bị sai rất thường xuyên, nhưng tôi sẽ dính vào đầu của tôi ra thế này và nói có lẽ! Vì có người ở Úc đã nộp tiền tốt cho một chiếc Hyundai Tiburon, sau đó có hy vọng cho Hyundai để bán thương hiệu sang trọng của mình ở đây. Nếu bạn là một trong những người mà đã bị hút vào mua một chiếc Hyundai Tiburon, bạn có lẽ muốn được chạy đến các cửa hàng khi họ phát hành nước Chế độ ăn uống. Thật là một sự lãng phí!

Mời các bạn xem thêm thông tin một số sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

    "Vâng, sẽ có một thương hiệu sang trọng sắp tới, nhưng các sản phẩm ban đầu sẽ được phát triển cho thị trường Mỹ. Không có xác nhận thời gian nhưng nó sẽ xảy ra. "Steve Yeo, giám đốc điều hành Hyundai Motor Company Úc.

    "Tôi đã nhìn thấy chiếc xe và nó rất BMW-ish trong phong cách của mình, tôi sẽ nói rằng nó đang được phát triển cho thị trường Mỹ ban đầu. Tại sao bạn không làm những gì người thành công làm gì? "Theo van Doore, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Hyundai.

Rất BMW-ish? Nice one Theo van Doore. Nếu bởi BMW-ish họ có nghĩa là họ sẽ phải sao chép một chiếc BMW, giống như họ sao chép Cayenne Porsche cho Hyundai Tucson sau đó heck, tôi muốn nhìn thấy nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét