Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mercedes E300 được chào bán với giá từ £ 75,900

nền kinh tế nhiên liệu và chuẩn bị để trở thành thương hiệu tham vọng nhất trong phân khúc với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong năm 2015, Mercedes E300-Benz Vito 75,900 TL được cung cấp cho người sử dụng thích giá khởi đầu mới.

2015 Mercedes E300-Benz Vito với các sản phẩm của các sản phẩm để phục vụ cho các lĩnh vực khác nhau là đáng kể bởi thực tế là theo cả công việc lẫn gia đình.

với động cơ được cải tiến và hộp truyền động Mercedes E300-Benz vào năm 2015, và mức tiêu thụ nhiên liệu lên tới 5,7 lít toàn xứng đáng với danh hiệu xe tiết kiệm nhất trong phân khúc của nó.

2015 Mercedes E300-Benz Vito, chi phí ban đầu thấp mua, tiết kiệm nhiên liệu, tiêu chuẩn chất lượng cao và đa dạng của chúng tôi các sản phẩm để phục vụ cho các lĩnh vực khác nhau được thiết lập để trở thành thương hiệu tham vọng nhất trong phân khúc của nó. Tăng thiết bị an ninh, nơi thu hút sự chú ý với động cơ được cải tiến và bánh răng mới Vito, giảm khí thải và lên đến 5,7 lít cho mỗi 100 km xứng đáng với danh hiệu xe tiết kiệm nhất trong phân khúc của nó với mức tiêu thụ nhiên liệu.

Các Vito mới đã mở rộng phạm vi sản phẩm của mình với Mixto lý tưởng và nồi hơi với chỉ giới xe Fiat cho vận chuyển hàng hóa cho các gia đình lớn, được thiết kế cho gia đình sử dụng 9 chỗ ngồi xe Vito Tourer và Vito Chọn Ngoài cả công việc lẫn gia đình.

như của ngày 24 tháng 12 2014 của Vito mới có sẵn trong tất cả các xe Mercedes E300-Benz được cấp phép kinh doanh trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ Thổ Nhĩ Kỳ thu hút sự chú ý với mức giá hấp dẫn. Mercedes E300-Benz Vito Mixto TL 75,900, mới Mercedes E300-Benz Vito Tourer Từ $ 82 930 cung cấp cho người sử dụng thích với giá khởi điểm.

Vito đặc trưng trong các tùy chọn động cơ và hộp số mới
Các Vito mới sẽ là cơ hội thích hợp để lựa chọn cho khách hàng của họ sử dụng khu vực, bao gồm cả bánh trước và bánh sau lần đầu tiên trong các lớp học được cung cấp cho thị trường với hai lựa chọn khác nhau.

Vito Tourer Base, Base Plus và Vito Mixto & Kombi xe 84 kW / 114 mã lực sản xuất, 111 CDI của loại động cơ như là tiêu chuẩn.

Mới 1,6 lít loại động cơ thuyên, có một động cơ 114 Hp sản xuất 270 Nm mô-men xoắn điện. Ngoài ra, 6-tốc độ hộp số tay và 1,6 lít động cơ với xe được cung cấp như một ổ bánh trước.
100 kW Vito Tour Pro tùy chọn / 136 mã lực sản xuất 114 CDI, các Pro Plus tùy chọn 120kW / 163 mã lực sản xuất 116 CDI và Vito Chọn tùy chọn 140 kW / sản xuất 190 mã lực động cơ loại 119 Bluetec xếp hạng là tiêu chuẩn.

4 xi-lanh 2143 cc khối lượng của xe có động cơ, bánh sau được cung cấp với olarak136,163 ve190 Bg bao gồm 3 mức công suất khác nhau. 163 và 190 Hp sức mạnh động cơ đã được cung cấp như là tiêu chuẩn trên xe với 7 tốc độ 7G-Tronic Cộng với hộp số tự động, so với các loại hình truyền dẫn thế hệ trước đó mềm hơn và thay đổi nối tiếp, trong khi tính năng Eco Start / Stop cho phép tiết kiệm với.

Những niềm vui lái xe tối đa
Thiết bị tiêu chuẩn dưới Vito mới và Vito Tourer Select; USB và thẻ SD kết nối Bluetooth với hệ thống viễn thông vô tuyến điện, tay chrome da bọc vô lăng đa chức năng và chuyển núm, tay lái trợ lực điện, kiểm soát hành trình, gấp với hệ thống đường sắt phía trước và thảm phía sau, và có thể tháo rời và sang trọng có thể đưa mặt đối mặt vị trí mặt với ghế hành khách, mức cao nhất của chuyến đi thoải mái, cung cấp sự kết hợp lý tưởng của các chức năng và chất lượng cao.

chiếc xe an toàn nhất trong các lớp học
Trong đó ngăn chặn trượt bằng cách xem xét các điều kiện tải trọng của các xe thế hệ thứ 9 ADAPTIVE ESP®, ABS ngăn ngừa các khóa của các bánh xe trong phanh, ngăn chặn các xe trượt ASR, BAS tăng lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, áp lực phanh bằng các bánh xe trong khi phanh thực hiện EBD, an toàn quan trọng như hỗ trợ từ trên đồi thiết bị mang một mức độ tối đa của chiếc xe.

Tất cả phục vụ bên cạnh họ và nâng cao tiêu chuẩn an toàn trong phân khúc của nó và các tài sản khác như sau:
"Gió Yaw Trợ lý", đặc biệt là trong giao cắt cầu cạn và trong khu vực có gió chéo mạnh mẽ có hiệu quả sẽ tự động lưu các dòng đường dẫn công cụ được kích hoạt.

"Mệt mỏi Trợ lý", lái xe mệt mỏi bằng cách phát hiện tình trạng của ổ đĩa với sự giúp đỡ của các thông số khác nhau được cảnh báo để mất một break.

"Collision Avoidance Hỗ trợ" được cung cấp như là tiêu chuẩn trên các mô hình Vito Tourer mới. Hệ thống, hệ thống radar của chiếc xe thông qua mặt trước của giảm này quan trọng liên tục kiểm tra các khoảng cách từ chiếc xe trong trình điều khiển phía trước sẽ được cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh.

xe hoạt động hỗ trợ và phía sau máy ảnh xem là có sẵn như là một tùy chọn. Thông qua hệ thống này, ngay cả trong xe, đỗ xe không gian chặt chẽ có thể tự công viên.

Blind Spot Assist, và cảnh báo cho lái xe khi có xe trong điểm mù của xe.

Ngõ Khởi hành Assistant, cũng tùy chọn có sẵn và cảnh báo người lái xe nếu chiếc xe ra khỏi làn đường.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng thông minh theo điều kiện thời tiết và giao thông được cung cấp như một phần cứng tùy chọn điều chỉnh đèn pha tự động.

Tất cả các thiết bị này mới Mercedes E300-Benz Vito "chiếc xe an toàn nhất trong các lớp học" cho các tiêu đề.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác để có được sự lựa chọn ưng ý nhất : Mercedes s400 hay Mercedes S500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét