Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 có thể nói là số 1

Sprinter van line-up cũng có sẵn trong bốn độ dài, và như Renault, có ba đỉnh cao mái để lựa chọn tùy thuộc vào độ dài. biến thể Cab-khung có sẵn như là tốt, với cả hai mô hình đơn và kép taxi có sẵn trong các biến thể trung hay dài chiều dài cơ sở. Các Mercedes GLC 250 có sáu chỗ ngồi tối đa, nhưng Sprinter cũng có sẵn tại Úc như một mini-bus, với các mô hình tiêu chuẩn và mái cao có sẵn và chỗ ngồi cho 12.

Phạm vi Sprinter có một phạm vi rộng lớn hơn của động cơ có sẵn. Có ba giai điệu của 2,1-lít bốn xi-lanh turbo diesel có sẵn, bao gồm cả các 95kW hạng hai / 305Nm (313 phiên bản CDI) thử nghiệm ở đây. Một turbo diesel V6 tầm đứng với 140kW và 440Nm cũng có sẵn.

Sprinter bốn xi-lanh có thể có được với một hộp số tay tiêu chuẩn sáu, với một tùy chọn tự động bảy tốc độ có sẵn (có giá $ 2790). mô hình động cơ V6 có được các tiêu chuẩn tự động. Tất cả các mẫu xe Sprinter là bánh sau, với phiên bản entry-level đá off tại $ 41.990 (ngắn chiều dài cơ sở mái thấp) thông qua các xe buýt đầu cuối giữa chiều dài cơ sở ở 74.990 $.

Sprinter 313 CDI chúng tôi lái xe có giá niêm yết của nhà sản xuất của 53.990 $ cho sử dụng, và như Renault, nó đã có một số hộp tùy chọn đánh dấu. Họ bao gồm một vách ngăn để tách các khu vực hàng hóa từ cabin ($ 790), Becker Map Pilot vệ tinh định vị ($ 950), đèn sương mù ($ 300), đèn pha bi-xenon ($ 1590) và một ghế dài phía trước để tăng công suất để ba người cư ngụ ($ 590).

Nói chung, cả hai Benz và Renault có mức độ đầy đủ của thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm túi khí kép phía trước, kiểm soát hành trình, kết nối Bluetooth với khả năng điện thoại và âm thanh, và một cổng USB. Cả hai đều có điều hòa không khí, nhưng Benz được kiểm soát khí hậu duy nhất khu vực như là tiêu chuẩn.

An toàn cho cả dụng bao gồm các túi khí đầu nói trên cho người lái và hành khách, và cả hai đều có kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống phanh chống khóa và sự sẵn có của túi khí phía trước-side / ngực như một tùy chọn.

Sprinter có những lựa chọn an toàn hơn nữa, với các gói bao gồm các gói hỗ trợ lái xe được trang bị cho chiếc xe của chúng tôi bao gồm hỗ trợ điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ chùm cao và hỗ trợ ngõ toán. van của chúng tôi có các gói ngõ Tracking ($ 1800) có tất cả mọi thứ nhưng hệ thống va chạm phía trước.


Mỗi tính năng một cabin thực tế với rất nhiều dung lượng lưu trữ và các mặt hàng thông minh để giúp biến cabin thành một văn phòng di động.

Renault, ví dụ, có một chỗ ngồi giữa lật xuống có thể hành động như một bảng smoko hoặc bàn, và nó cũng có một số khe lưu trữ hữu ích lớn trên đầu trang của các dấu gạch ngang cho các thư mục và tài liệu. Có thêm xếp thư mục ở trên cùng của kính chắn gió, quá, và rất nhiều ly và chai bao da.

Mercedes GLC 250 cũng có thái nơi làm việc trong tâm trí. chỗ của nó là thoải mái hơn để trượt vào và ra khỏi và ngồi trên một khoảng cách dài hơn, với hỗ trợ tốt hơn dưới đùi. Nó cũng có một phần lật xuống nhỏ ở giữa hai ghế ngồi phía ngoài, nhưng nó không phải là bàn giống như của Renault. 
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét