Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 hỗ trợ mua xe trả góp

Mercedes GLC 250 Benz đã phát hành một phiên bản đặc biệt của đặc biệt đã SLK 55 AMG của họ. Chiếc xe phiên bản đặc biệt là nhanh hơn, với nhiều quyền lực hơn và nhiều tính năng hơn. Phiên bản tiêu chuẩn có 265KW điện, được đến 100 trong 4,9 giây và có giá $ 163,400. Các phiên bản đặc biệt có 294KW điện, được đến 100 trong 4,5 giây và chi phí ... không có giá cố định chưa nhưng tôi sẽ ước tính khoảng $ 180.000. Mercedes GLC 250 cho biết các phiên bản đặc biệt mới sẽ chỉ đến Úc (khoảng tháng bảy) nếu có đủ nhu cầu. Bạn đã có khoảng 180.000 $ tùng? Xin vui lòng cho biết Mercedes GLC 250. thông cáo báo chí đầy đủ dưới đây:

    Dành riêng loạt bài đặc biệt của Mercedes GLC 250-Benz SLK 55 AMG

    Như chiếc roadster tám xi-lanh chỉ trong phân khúc của nó Mercedes GLC 250-Benz SLK 55 AMG cung cấp một kinh nghiệm lái xe độc ​​đáo. Hai chỗ bây giờ thậm chí thể thao: Mercedes GLC 250 AMG đã phát triển một độc quyền và dis-tinctly puristic loạt bài đặc biệt mà bộ tiêu chuẩn mới trong động lực lái xe.

    Với động cơ V8 5,5 lít AMG tăng cường với 294 mã lực và 520 Newton mét s, nhiều thành phần cấu trúc nhẹ, carbon mui cứng, 19-inch AMG giả mạo bánh xe, AMG đình chỉ điều chỉnh độ cao xoắn thể thao và hiệu suất cao hệ thống tổng hợp phanh AMG, đặc biệt SLK 55 AMG thể hiện thậm chí thuyết phục hơn tài năng thể thao của mình.

    Wide, chắc nịch và thấp đeo - ấn tượng đầu tiên đã làm cho nó rõ ràng rằng SLK 55 AMG là một cái gì đó rất đặc biệt. Mặt trước của xe mê hoặc với chiếc tạp dề phía trước AMG restyled với cửa hút khí lớn mà cung cấp làm mát dầu truyền bổ sung và hiệu suất cao làm mát dầu bánh lái với không khí trong lành đủ. cửa hàng khí bên mới của carbon đen đảm bảo một dòng chảy hiệu quả thông qua các bộ tản nhiệt dầu động cơ lớn hơn. Chắn bùn phía trước mà bây giờ rộng lớn hơn đang được thực hiện của siêu nhẹ bằng sợi carbon gia cố nhựa (CRP) và có các đại lý không khí ra khỏi lót màu đen.

    Hardtop không thể thu của hai chỗ ngồi cũng được làm bằng CRP; phần trung tâm màu đen với cấu trúc sợi carbon cung cấp hiệu ứng quang học hấp dẫn. Dis-chải mái Vario và thủy lực mái hoàn toàn đã không chỉ kích hoạt một hạ thấp trọng tâm, nhưng cũng dẫn đến giảm đáng kể trọng lượng - series đặc biệt puristic của SLK 55 AMG là với một trọng lượng hạn chế của 1.495 kg theo tiêu chuẩn EC 45 kg nhẹ hơn so với các xe cơ bản. Điều này có nghĩa là tỷ số công suất / trọng lượng đã được cải thiện 4,3-3,7 kg / mã lực.

    AMG động cơ V8 5.5 lít với 294 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm

    Phù hợp với trọng lượng tối ưu có một AMG 5,5 lít V8 tái phát triển theo ca bô với một hiệu suất tối đa 294 mã lực, cũng như 520 New tấn mét mô-men xoắn. Một lượng không khí biến đổi, AMG thể thao lọc không khí cũng như ống quạt kiểu ống xả mới được phát triển cung cấp một chu kỳ khí hiệu quả và cho phép tám xi-lanh để phản ứng kịp thời hơn để tăng tốc chuyển động bàn đạp - đó là âm đáng chú ý do các âm thanh động cơ V8 không thể nhầm lẫn.
Mời các bạn xem thêm thông tin một số sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
    Sự kết hợp của một trọng lượng xe thấp hơn và khả năng vận hành hiệu suất cao AMG đảm bảo động cơ tám xi lanh hạng nhất: khả năng tăng tốc từ số không đến 100 km / h chỉ cần 4,5 giây (xe tiêu chuẩn:. 4,9 giây), sau 15,5 giây SLK 55 AMG đã đạt 200 km / h (tiêu chuẩn xe 17,5 giây.).

    Truyền tải điện năng được cung cấp bởi AMG SPEEDSHIFT 7G-TRONIC với chương trình điều khiển bằng tay và AMG paddles nhôm trên tay lái. Khung xe và hệ thống phanh là đối tác lý tưởng cho các gói ổ đĩa động. Ví dụ, AMG chiều cao có thể điều chỉnh hệ thống treo xoắn, bao gồm giảm xóc có thể điều chỉnh, đã được tối ưu hóa trên đường đua, cho phép tốc độ vào cua tuyệt vời. Một cú đúp trong khoang động cơ cung cấp độ cứng bổ sung và động lực bên hơn.

    Loạt SLK đặc biệt 55 AMG có siêu nhẹ AMG rèn ánh sáng hợp kim bánh xe với lốp xe hỗn hợp kích thước theo kích thước 235/35 ZR 19 (trước) và 265/30 ZR 19 (phía sau) - như là một thay thế, tùy chọn lốp xe thể thao đặc biệt là có sẵn mà không có phí phụ thêm. Per-fect giảm tốc được đảm bảo bởi hệ thống phanh hiệu suất cao AMG với các đĩa tổng hợp lớn hơn trên trục trước.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét