Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 ở Thổ Nhĩ Kỳ - giá cả, thiết bị và thông tin kỹ thuật

Thiết lập các tiêu chuẩn mới trong phân khúc hạng sang, Mercedes GLC 250-Maybach S-Class, như mô hình mới của gia đình S-Series đang tung ra một kỷ nguyên mới trong thế giới ô tô.

mẫu xe Mercedes GLC 250-Benz ở đỉnh cao của Mercedes GLC 250-Maybach S-Class, 5453 mm chiều dài và chiều dài cơ sở 3.365 mm với cả về chiều dài từ lớn hơn so với xe S-Class 20 cm.

Mercedes GLC 250-Maybach không chỉ là một loạt các sản phẩm, mà còn là vị trí như một tiểu thương hiệu sẽ cung cấp một phân loại cụ thể hơn các loại xe Mercedes GLC 250-Benz trong tương lai. Mô hình đầu tiên của dòng thương hiệu thứ hai này sau khi tham gia Mercedes GLC 250-Benz S-Class của Mercedes GLC 250-AMG Mercedes GLC 250-Maybach, cung cấp cả uy tín và đặc quyền người dùng.

dài 5.453 mm và 3.365 mm chiều dài cơ sở bắt đầu một kỷ nguyên mới trong thế giới ô tô với một khoảng cách của Mercedes GLC 250-Maybach S-Series, an ninh, hiệu quả và sự im lặng như nhiều tính năng kỹ thuật của các quán bar ở phân khúc cao cấp, đạt đến đỉnh cao của kỹ thuật ô tô về di chuyển một bước xa hơn. Mercedes GLC 250-Benz S-Class kết hợp xuất sắc với sự hoàn hảo Maybach Mercedes GLC 250-Maybach S-Class được cung cấp cho thị trường như là một ví dụ cụ thể của đặc ân nào sánh được.

Thiết kế bên ngoài phong cách và độc đáo
thiết kế bên ngoài và xu hướng thiết lập đặc quyền thời trang Mercedes GLC 250-Maybach S-Class, thu hút sự chú ý với các dòng nổi bật chiều dài cơ sở dài.

Mercedes GLC 250-Maybach S-Class S-Class dòng xe, cũng nhấn mạnh sức mạnh và năng động trong khi duy trì các yếu tố thiết kế đặc trưng. Mercedes GLC 250-Maybach S-Class Một tính năng nổi bật của thiết kế bên ngoài của cánh cửa phía sau rút ngắn 66 mm so với S-Class tụt lại phía sau hàng ghế sau của dòng cửa tạo cảm giác thật độc đáo và riêng tư.

Các đường ngang nhấn mạnh chiều rộng của chiếc xe, đặt cẩn thận ở phía sau phần hai ống xả mạ crôm, nằm thư Maybach vào cổng sau được cung cấp như là một biểu tượng của ân sủng và sang trọng.

cảm giác vô tận của không gian rộng rãi trong nội thất
thiết kế nội thất Mercedes GLC 250-Maybach S-Class, đặc quyền xu hướng thiết lập, cung cấp một sự kết hợp của phong cách và tính ưu việt. Xe, có sự sang trọng của cuộc sống hiện đại một cách độc đáo. Mercedes GLC 250-Maybach thiết kế đặc biệt cho người lái xe để sử dụng S-Class, hành khách ở hàng ghế sau, nó được chấp nhận bởi sang trọng hiện đại và cảm nhận được cảm giác rộng rãi theo phong cách của một chiếc saloon sang trọng có chiều rộng tối đa.

Mercedes GLC 250-Maybach S-Class nội thất trong Nappa da trên tay vịn giữa ghế trước hoàn Maybach biểu tượng thu hút sự chú ý. thiết kế IWC, nằm ở mặt trước đồng hồ bảng điều khiển tương tự thiết kế nội thất Mercedes GLC 250-Maybach S-Class để bổ sung cho phù hợp.

Truyền thống S-Class từ rất nhiều tính năng nội thất độc quyền cung cấp cùng với tất cả các tiện nghi, Mercedes GLC 250-Maybach S-Class nhấn mạnh vị trí hàng đầu của mình. Trong đó bao gồm hai rượu champagne mạ bạc.

Tài xế lái chiếc Mercedes GLC 250-Maybach S-Class là một hệ thống điều khiển âm lượng mới đó là lý tưởng cho việc sử dụng dễ dàng để giao tiếp với hành khách ngồi ở phía sau của mặt trước. Burmester® công nghệ mới nhất trong bối cảnh này, hệ thống âm thanh vòm 3D cung cấp một trải nghiệm hình ảnh và âm thanh độc đáo. Mercedes GLC 250-Maybach S-Class loa cao tần trong cửa sau rất linh hoạt và có thể được hướng về phía âm thanh di chuyển tính năng xoắn ốc hành khách.

thư giãn thoải mái ở phía sau và làm việc niềm vui lớn
Những chiếc ghế phía sau, theo một bảo đảm hệ thống động học có thể điều chỉnh đặc biệt được cung cấp gói trình điều khiển như một sunuyor.standart thoải mái độc đáo, hành khách ghế ngay phía sau, so với ghế hành khách phía trước bình thường ở vị trí ghế ngồi phía trước 77 mm với chỗ để chân hơn.

Tiếp tục liên tục tùy chọn điều khiển trung tâm phía sau cố định trong giao diện điều khiển phía trước, nước còn nóng / cups lạnh có thể giữ vùng Mời cho vị trí của công nghệ Peltier.

Hệ thống THERMOTRONIC tự động kiểm soát khí hậu như là tiêu chuẩn, cách tốt nhất thứ hai để đảm bảo kiểm soát khí hậu ở phía sau và có hai vùng khí hậu khác. bảng điều khiển nằm ở phía sau của trung tâm điều khiển, cho phép người dùng thiết lập riêng cho hai bên trái và bên phải của phân bố nhiệt độ và không khí. Các thiết lập này, lái xe bằng cách sử dụng các COMAND Online vẫn còn có thể theo hệ thống kiểm soát khí hậu tự động.
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác để có được sự lựa chọn ưng ý nhất : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
xe chạy êm nhất thế giới với Aeroacoustics
Sindelfingen / Đức nằm ở Mercedes GLC 250-Benz tại Trung tâm Công nghệ tháng 9 năm 2013 tại Nhà máy ô tô có một mở aero-acoustic mới để sử dụng các đường hầm gió và thông qua chuyên gia chính quyền của Mercedes GLC 250-Benz trong lĩnh vực này, Mercedes GLC 250-Maybach S-Class có tuyệt vời và yên tĩnh đi. Xe, mặc dù có các cửa sổ lớn và rộng ở phía sau, đi xe lớn và được tải từ phía các cầu trên, cây hay con đường ven biển như các điều kiện khác nhau và gió bên mạnh nhờ cách nhiệt tuyệt vời sở hữu ngay cả trong trường hợp tiếp xúc với xe chạy êm nhất thế giới S Coupé thậm chí êm hơn. Gió trong xe nhờ cách nhiệt tuyệt vời và nghe nói rất ít hoặc không có âm thanh xe hơi và phía sau chỗ ngồi hành khách đặc biệt là có cơ hội để đi du lịch với phần còn lại của môi trường làm việc lý tưởng và mức độ thoải mái tối đa.

Khí động học: Các chi tiết độc đáo Mercedes GLC 250-Maybach S-Class đảm bảo dòng chảy tối ưu, Cd giá trị là 0,26 làm cho thương hiệu duy trì vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực khí động học. Chiếc xe; một dạng khí động học tối ưu hóa và đèn hậu của spoiler, vùng phủ sóng rộng để trục sau, tối ưu hóa phía sau gương xem có đèn cách nhiệt khung thiết kế và thậm chí cả xe tùy thuộc vào tốc độ đi xuống tính năng lên đến 20 mm nhiều ứng dụng tối ưu hóa khí động học.

An ninh: các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn với hệ thống thông minh
Mercedes GLC 250-Maybach S-Class được cung cấp trong một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe mới mà làm cho nó thậm chí còn thoải mái hơn và an toàn. Tất cả các thiết bị an toàn trong hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh đã được phát triển và đa dạng hóa.

• PRE-SAFE PLUS; Ngăn chặn va chạm trong giao thông thành phố và ở giữa của mặt sau của vụ án sẽ kaldırmayayardımc gelebilecektehlikel. Nó cũng phát hiện người đi bộ 50 km / h lên đến tốc độ tự động kích hoạt phanh để tránh va chạm, cảnh báo giao thông trên các đèn chớp khẩn cấp chữa cháy.

• Chỉ đạo Assist và Start / Stop chức năng với DISTRONIC PLUS, vẫn còn một khoảng cách an toàn sau đây để chiếc xe phía trước trên đường, điều chỉnh tốc độ theo chiếc xe phía trước.

• "khẩn cấp Hỗ trợ phanh BAS hệ thống PLUS", sức mạnh phanh được áp dụng bởi các trình điều khiển bằng cách phát hiện giao thông đang tới và người đi bộ làm tăng phù hợp.

• "Active Lane Trợ Track" công cụ làn đường không tự nguyện cảnh báo người lái xe với một rung tay lái nếu cảm thấy ra đi, mang theo chiếc xe trở lại làn đường bằng việc can thiệp tích cực nếu cần thiết.

• "Thích ứng cao-Beam Assistant" con mắt của các lái xe khác trong giao thông làm cho việc sử dụng chùm tia năng động nhất mà không chói.

• "The Night Vision Assistant PLUS" sử dụng công nghệ hình ảnh hồng ngoại và nhiệt qua một khu vực bên ngoài ánh sáng quét người đi bộ đường được phát hiện, tự động kích hoạt, cho thấy người đi bộ trên bảng điều khiển, và với sự giúp đỡ của các đèn chiếu sáng trên các bên liên quan để cảnh báo cả hai trình điều khiển đi bộ ba lần đèn báo đang cháy.

• Túi khí cho dây an toàn "túi vành đai": Mặt trận nhận được thổi, giảm gánh nặng trên ngực và làm giảm nguy cơ chấn thương cho hành khách.

V8 và V12 động cơ, hệ thống với hiệu suất tham vọng 4MATIC
New 9G-TRONIC truyền với động cơ V8 twin-turbo với Mercedes GLC 250-Maybach S 500 và động cơ V12 turbo kép và 7G-TRONIC PLUS hộp số tự động, nhiều sản phẩm của các công cụ mạnh mẽ nhất khi nổi tiếng Mercedes GLC 250-Maybach S 600 mô hình với tùy chọn ổ đĩa bánh sau trong lúc phóng khi phục vụ động cơ twin-turbo V8 giới thiệu với Mercedes GLC 250-Maybach S 500, nửa sau của năm nay, đặc biệt là trong những tháng mùa đông có thể cải thiện độ bám đường và lái xe ổn định nó sẽ được cung cấp với các hệ thống 4MATIC.

tay nghề cao chất lượng, thoải mái tối đa, Maybach ưu việt, tiêu chuẩn an toàn độc đáo với Mercedes GLC 250 Maybach S-Class, độc nhất và được bán tại Thổ Nhĩ Kỳ để đáp ứng nhu cầu cao Từ 1.035.000 $.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét