Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes E300 facelift là

Thiết kế và phân khúc xe compact Mercedes E300-Benz với tinh thần năng động của đầu và các mô hình được ưa thích nhất của A-Series, đã được cập nhật để cung cấp tăng cường sự thoải mái và phù hợp với nhu cầu người dùng.

ra mắt thế giới của tân A-Class sẽ được tung ra vào tháng 10 năm 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mercedes E300-Benz cung cấp mới để-Serisi'yle hiệu suất thể thao và nâng cao sự thoải mái tất cả trong một. Trong năm 2012, một ngày nó được giới thiệu ra thị trường từ những người dùng năng động thấy quan tâm đặc biệt cho khối lượng của Mercedes E300-Benz A-Class, mà không làm giảm hiệu suất với phiên bản mới cung cấp các tính năng tiện thao tác hơn yêu cầu của nhiều người sử dụng.

thiết kế ngoại thất thể thao 2016 Mercedes E300-Benz A-Class, nhân vật ly kỳ và độc đáo của thiết kế nội thất phản ánh chất lượng cao, phản ánh chiến lược thiết kế và thu hút được khán giả trẻ của Mercedes E300-Benz. nét nổi bật và cấu trúc năng động của A-Series, lưới tản nhiệt thể thao, đèn LED đèn pha hiệu năng cao và nhãn hiệu mới với ống xả tích hợp bội thu thành công lớp nhỏ gọn xe thể thao và nhấn mạnh sự năng động. Có thể được lựa chọn theo các hồ sơ, Mercedes E300-AMG đến 45. Các đèn LED mới hiệu năng cao như công cụ đèn pha tiêu chuẩn tầm nhìn rộng rãi và ánh sáng ban ngày, đảm bảo một điều kiện môi trường lái xe an toàn vào ban đêm với màu sắc và bổ sung thiết kế độc đáo của chiếc xe.

đổi mới quan tâm đến màn hình hiển thị thời trang với màn hình hiển thị thông tin bảng-Class chất lượng cao của nội thất, theo đường chéo, phù hợp với nhu cầu người dùng mở rộng 20,3 cm, do đó làm tăng chất lượng và tiện nghi của nội thất. Các LED đèn pha hiệu năng cao tùy chọn với 12 màu sắc và 5 lựa chọn ánh sáng được thiết lập bởi người sử dụng của sâu đệm ghế trong nội thất có thể được cá nhân như họ muốn lên đến 60 tính năng mm theo tiêu chuẩn.
Hàng đầu tích hợp điện thoại thông minh
Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300
2016 Mercedes E300-Benz A-Class, cũng có điểm khác biệt là các mô hình Mercedes E300-Benz đầu tiên với mức cao nhất của hội nhập điện thoại thông minh. cho người dùng iPhone® bắt đầu từ những tháng đầu tiên của năm 2016, Apple® carplay® tìm kiếm thông qua hệ thống thông tin giải trí tên mirrorlink® sẽ có sẵn cho người dùng khác, dẫn đường, nghe nhạc, tin nhắn SMS, e-mail gửi / nhận và có thể trong xe cung cấp sự kiểm soát bằng giọng nói qua Siri sẽ. tích hợp hệ thống này, các thông tin thuộc về thông minh ứng dụng điện thoại di động sẽ không ngăn cản xe lái xe sẽ hiển thị trong màn hình hiển thị nội bộ.
thoải mái với một liên lạc của một nút với NĂNG ĐỘNG CHỌN

Với 2016 Mercedes E300-Benz A-Class tại NĂNG ĐỘNG CHỌN lái xe lựa chọn nhân vật để lựa chọn từ 4 tùy chọn khác nhau có thể trong một vài giây với các liên lạc của một nút:

• "ECO" - là lựa chọn lái xe ở mức cao nhất của tiết kiệm nhiên liệu

• "COMFORT" - một lái xe cân bằng tốt với một lựa chọn điều chỉnh hệ thống treo thoải mái

• "SPORT" - phản ứng trực tiếp của động cơ, hộp số tự động và tùy chọn ổ đĩa hỗ trợ thêm bởi một phong cách lái thể thao.

• "CÁ NHÂN" - kinh nghiệm lái xe, được thiết kế theo sở thích cá nhân trong các kết hợp các lựa chọn khác. Các hệ thống lái, hệ thống treo và lái có thể được kích hoạt và có thể được kết hợp để phù hợp với sở thích cá nhân.
hệ thống an toàn được cải thiện giúp

2016 Mercedes E300-Benz A-Class, và hệ thống giúp cung cấp cải tiến so với các mô hình trước đó, nó mang một mức độ cao của sự thoải mái và an toàn. Các hệ thống radar, camera và cảm biến mới nhất phù hợp với một số công nghệ chỉ phát triển cảnh báo, một số cũng có thể can thiệp với các xe trong những tình huống nguy hiểm;

• Các chỉ số mới được phát triển chỉ rõ sự mệt mỏi của người lái xe trong bảng trình kích thích khi cần thiết và tiêu chuẩn - hỗ trợ mất tập trung (Attention Assist)

• bảo vệ liên tục khoảng cách với xe Tagged, ngay cả khi giao thông bị kẹt-up, cho phép người dùng tự động dừng lại - Distronic Plus

• phát triển các tính năng phanh tự trị làm giảm nguy cơ va chạm từ phía sau - phòng chống va chạm giúp cộng (Phòng chống va chạm Assist Plus)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét