Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 phá giá thị trường

revamps sỉ tại các vòng tròn lớn cao cấp 'coupe limousine' đã mỏng trên mặt đất của muộn. Tuy nhiên, lãnh đạo phân khúc Audi A7 Sportback và Mercedes-Benz CLS mới đây đã nhận được phong cách bên ngoài làm mới cùng với mức thiết bị sửa đổi, Mercedes GLC 250 giá cả và một số chi tiết kỹ thuật cơ khí.

Trong một thời gian dài, Mercedes-Benz, được ra mắt loạt CLS tại Úc vào năm 2004, hầu như sở hữu các phân khúc coupe jumbo kích thước bất chấp định nghĩa theo cách của ghế hoặc cửa số. Nó sẽ là sáu năm trước khi Porsche lốp bóng của Panamera vào các siêu sang trọng, chiến swoopy mái trên sân địa phương, và một hai năm nữa cho đến khi Audi A7 và BMW 6 Series Gran Coupe tiếp phù hợp với phong cách tương tự.

Facelifted trong tháng hai với phần còn lại của dãy CLS, CLS 500 kiểm tra xe của chúng tôi ngồi bên dưới chỉ CLS 63 AMG điên cuồng của S là biến thể sang trọng tối thượng. Tại $ 169,900 cộng trên đường, cái giá đáng kể dành năng lực chỉ huy dưới chân, nó 4,7 lít bi-turbo V8 gửi 300kW và 600nm đến các bánh sau bằng cách của một hộp số tự động chín tốc độ mới.

audia7-merccls-WA-1

Bây giờ, một số có thể nghĩ rằng tương tự twin-turbo V8 Audi S7 Sportback như các đối thủ cạnh tranh hợp lý nhất. Tuy nhiên, mặc dù tương tự $ 179,900 hỏi, S7 được cho là thể thao trong vọng, mà lá 3.0 TDI quattro Biturbo phiên bản như A7 Sportback tận dụng xa xỉ nuông chiều trong khi củng cố với tiềm năng dễ dàng và kín đáo.

A7 Sportback Biturbo, mặc dù, Plies tài năng của mình với một hệ thống truyền động khác nhau rõ rệt: một 3.0L bi-turbo V6 diesel qua quattro ổ đĩa tất cả các bánh. Và trong khi các 'năng lượng cao' động cơ TDI cung cấp một 235kW đỉnh chỉ - một thâm hụt 65kW cho CLS 500 - Audi cung cấp một 50nm thêm mô-men xoắn (tổng 650nm) chạy dọc qua tất cả bốn bánh xe, mà mức độ sân chơi đáng kể.

Tại $ 144,900 cộng trên đường, chiếc Audi có giá danh sách cơ sở hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đánh dấu vào rất nhiều các hộp lựa chọn để phù hợp với trình độ của thiết bị nạp vào Merc.

audia7-merccls-WA-2

tính năng mở rộng của CLS500 bao gồm ghế ngồi có sưởi và thông gió, điều khiển hành trình, đài phát thanh kỹ thuật số và truyền hình, và 360 độ xung quanh xem hệ thống camera. Bạn có thể thêm vật ăn ngon như một hệ thống âm thanh Bang và Olufsen với Audi, mặc dù nó vẫn còn thiếu các mặt hàng sang trọng tiêu chuẩn chịu như một cột điện chỉ đạo và hệ thống sưởi ghế.

Điều đó nói rằng, nội thất của A7 là một vết cắt trên hình thức cao cấp thông thường của Audi. Các vật liệu cảm nhận cao cấp để liên lạc, thiết kế thanh lịch sạch sẽ và cũng đặt ra và hệ thống thông tin giải trí MMI đã được cập nhật với đồ họa tốt hơn và kết hợp với các cụm công cụ kỹ thuật số để hiển thị tất cả mọi thứ từ tốc độ để lập bản đồ.

Nhìn bề ngoài, A7 kết hợp các facelift sắc bén ra mắt tại địa phương tháng ba, bao gồm các biệt 'single-frame' lưới tản nhiệt phía trước và mới (2500 $ tùy chọn) Ma trận LED chiếu sáng.

Facelift CLS tích hợp restyling bên ngoài phù hợp với bản cập nhật Benz gần đây khác như CLA và C-Class. Nó có mới, sâu sắc và Bejeweled thiết kế lưới tản nhiệt riêng của mình và mới chuẩn đồ đạc đa tia LED đèn pha cũng có.


Thật không may, cập nhật nội thất của CLS bỏ lỡ ghi bàn thắng S-Class nút nguồn gốc xuất sắc và thiết bị chuyển mạch mà chảy xuống C-Class và các mô hình khác gần đây. Đó là, tuy nhiên, dễ sử dụng và đầy chạm cao cấp, mặc dù phanh viên chân và các nút điện thoại giống như khó tính cảm thấy một năm qua chút.

Những nội thất CLS đã nhận được là một mới, có độ phân giải cao 8,4-inch hiển thị nổi. Cũng giống như giao diện MMI của Audi, hệ thống COMAND của Mercedes kiểm soát tất cả mọi thứ từ giao diện điều khiển. Nó không phải là khá trực quan như MMI, mặc dù nó khá dễ dàng khi bạn nhận được hang của nó.

Mặc dù định dạng coupe limousine nhằm cung cấp tối cao thoải mái bốn người lớn, cả Audi và Mercedes nhượng hiện diện trong không gian cabin phía sau. Những rooflines quyến rũ thỏa hiệp khoảng không phía sau, Mercedes hơi rộng hơn được một chút dãi hơn cho hành khách cao hơn. chỗ để chân phía sau trong cả hai chiếc coupe thể chấp nhận được chứ không phải là hào phóng. Đó là cửa sổ phía sau của A7 chỉ mở nửa chừng là hơn một ít phiền toái hơn bất cứ điều gì giống như một đối phó-breaker. 

Mời các bạn xem thêm một số bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét