Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tôi CHọn Mercedes E300 2017

BMW M Division là bậc thầy của toying với phép thuật những ngày này. Đây là thương hiệu mới của BMW M4 chúng tôi đã lái xe ít hơn một giờ, Mercedes E300 ở 100km / h trên đường cao tốc Monash ở Melbourne khi ra mắt chính thức vẫn còn xảy ra ở New Zealand, và máy tính chuyến đi được đọc 6,8 lít cho 100 km.

Đây không phải là con số đầu tiên bạn muốn đọc về trong một thử nghiệm so sánh của BMW mới nhất hai cửa M Division, nhưng đó là tất cả các phần của khói và gương hành động chúng ta đã thấy trước đây trên BMW M5 . Nó có thể chuyển từ thể hiện hành thoải mái để sedan cơ bắp cứng lưỡi tùy thuộc vào tâm trạng của bạn và các chế độ lái xe của nó, và vì vậy khi chúng tôi nhận được những con đường tốt sớm, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho M4 để loại bỏ chiếc áo choàng của nó.

Vì vậy, BMW M4 thay thế M3 coupe, tên nơi mang tính biểu tượng trong đó hiện nay dành cho một bodystyle sedan đó là nhẹ nặng hơn (bằng 23kg) và cao hơn (lên 40mm), và $ 10K ít tốn kém hơn so với $ 166,430 mô hình chúng tôi đang lái xe ở đây.

BMW đã giữ lại một tay sáu tốc độ (với một cơ sở rev-kết hợp như thế trong Nissan 370Z), nhưng nó sẽ không chi phí bạn bất kỳ thêm để mua bảy tốc độ ly hợp kép tự động trừ thêm 40kg trong khối để tổng 1537kg ở dạng coupe.

Các tin tức lớn liên quan đến con số nhiên liệu cao tốc nổi bật là việc chuyển đổi từ một động cơ V8 4.0 lít sử dụng trong các trước 2008 E92 M3 cho một động cơ sáu xi-lanh được sử dụng trong năm 1999 E46 M3 thế hệ trước.

Đó là mô hình thứ hai có công suất quét 3.2 lít, tuy nhiên, nơi M3 và M4 mới loại bỏ '2' từ con số đó và sử dụng nó để chỉ định bao nhiêu tăng áp có - lên từ hư không trong mỗi M3 trước đến giờ.

Không chỉ M4 coupe mới nặng 100kg dưới coupe M3 cũ, nhưng con số sức mạnh của nó tăng từ 307kW đến 317kW sản xuất giữa 5500rpm và 7300rpm.

Trước khi bạn phải đợi cho đến khi 8300rpm cho rằng con số thấp hơn để đến nơi - chỉ 100rpm nhút nhát của cơ cut-out - nhưng bây giờ mức cao nhất các động cơ mới có thể đi được 7700rpm!

Mô-men xoắn, trong khi đó, nở từ 400Nm tại 3900rpm đến, ahem, 550nm đó là trên vòi nước bất cứ khi nào các kim tachometer đang lơ lửng giữa 1850rpm và 5500rpm. Trên đồ thị, suy nghĩ của giao hàng đỉnh cao của nó là ít hơn của một cái thang góc cạnh và nhiều hơn như một ngọn núi dốc đó có đỉnh cạo phẳng.
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Ghi tương tự rằng khi chúng tôi giới thiệu Mercedes E300-Benz C63 AMG phiên bản 507 - bây giờ rẻ hơn $ 159,507, hoặc $ 12,900 nhờ một cơ cấu giá gần đây - trong các thử nghiệm so sánh Úc đầu tiên giữa hai xe ô tô. (Ngẫu nhiên, chúng tôi cũng yêu cầu cho một Audi RS5 , nhưng chiếc xe thử nghiệm đã được tham gia vào một vụ tai nạn trước khi chúng tôi có thể thu thập nó).

Trường hợp M4 mới là lần đầu tiên của một thế hệ mới, phiên bản 507 có ý định để xem này 2008 C-Class ra với một tiếng nổ (pop, crackle và vỏ cây). Đây là mẫu xe chính thức bao giờ sử dụng chiếc Mercedes E300-Benz 6.2 lít hút khí tự nhiên động cơ V8 cũng được sử dụng trong các SLS siêu xe AMG.

Các C63 tiếp theo sẽ theo M4 (và của E63 và CLS63 anh chị em) và đi nhỏ hơn và tăng áp (nhưng vẫn với tám xi-lanh và công suất 4,0 lít).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét