Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

2013 Mercedes s400 Xem lại

Điều đầu tiên mà đánh tôi khi tôi nhìn thấy chiếc xe ở đại lý là nướng kim cương, khiến nó trông giống như nó đang mặc một chiếc vòng cổ đắt tiền, không có thắc mắc vợ tôi đã yêu nó! Các phong cách làm cho nó nổi bật giữa các giao thông thành phố, Mercedes s400 với tỷ lệ và nếp nhăn làm việc để làm cho chiếc xe nhìn tuyệt vời từ bên ngoài. Tôi thực sự thích giao diện của bàn nướng và vành qua phong cách tích cực hơn của A45.

Mở cửa trình bày ánh sáng môi trường xung quanh chiếu sáng cửa ngưỡng cửa và ghế, nhắc nhở bạn rằng bạn sắp bước vào một chiếc xe cao cấp. Những chiếc ghế da điện nước nóng phù hợp như một chiếc găng tay và nút bộ nhớ là thực sự hữu ích khi bạn chia sẻ xe với trọng khác của bạn, người ngồi cách quá gần với vô-lăng. Việc chuyển số tay lái mất một chút để làm quen, nhưng các thùng lưu trữ thêm ở trung tâm điều khiển làm cho các thiết lập lạ.

Các lái xe là yên tĩnh và mịn màng, với đủ tuân thủ rằng bạn sẽ cảm thấy mỗi ổ gà mà không nhận được để khó chịu. Trong khi tăng tốc sẽ không xé cánh tay của bạn ra, đó là nhanh chóng, đủ để đặt một nụ cười trên khuôn mặt của bạn nếu bạn cung cấp cho nó một khởi động đầy đủ. Nó có một số tiền rất lớn của grip trong đường xoắn và là niềm vui lớn để lái xe với cửa sổ trời xuống và mặt trời trong khuôn mặt của bạn. Trên một ổ đĩa tinh thần bạn cần phải giữ cho vòng quay lên như là không có nhiều năng lượng dưới 4.000 rpm và những thay đổi thiết bị không phải là nhanh như chớp, vì vậy bạn cần phải thay đổi bánh răng ngay trước khi bạn nghĩ rằng bạn sẽ cần đến. So Golf GTi cảm thấy khá một chút nhanh hơn ra khỏi dây chuyền và không đòi hỏi nhiều vòng quay để có được di chuyển.

Mời các bãn em thêm một số sản phẩm khác : Mercedes S500 hay Mercedes GL 400

Các radar cảnh báo va chạm làm một điều trị, bíp lớn, áp dụng hệ thống phanh và trước thắt chặt dây an toàn nếu xe phía trước dừng đột ngột, đó là rất tốt cho lái xe thành phố nơi các lái xe là không thể đoán trước. Các cảm biến đỗ xe và chức năng tự động viên rất lớn để giải trí hành khách và giảm nguy cơ trầy xước viền hoặc làm việc cơ thể.

Sau khi đã có chiếc xe trong 18 tháng, đã có không có vấn đề với độ tin cậy. Một lốp xe phẳng là đau đớn vì không có lốp dự phòng, chỉ cần một ống goo. chi phí phục vụ không phải là thiên văn, nhưng thay thế lốp xe máy sẽ đốt cháy một lỗ trong ví của bạn.

Đây là một chiếc xe thành phố rực rỡ với đủ hiệu suất để thoải mái vượt quá tốc độ vào cua biển chỉ dẫn gợi ý trong một vụ nổ cuối tuần trên một con đường vắng uốn lượn. Vấn đề duy nhất tôi có với các xe là nó không phải là tất cả các bánh lái xe với không có 265KW, vì vậy nói cách khác, nó không phải là một A45.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét