Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 giá xe mới nhất được cập nhật

Toàn bộ BMW so với Mercedes GLC 250 GLC 250 điều là giống như một trường hợp của anh chị em đối đầu, ngoại trừ hai đã không phát triển ra khỏi nó. Tất cả mọi thứ được trang bị cho BMW trong một làm mới mô hình sau đó được trang bị cho Mercedes GLC 250 GLC 250 trong làm mới mô hình tiếp theo của mình và ngược lại.

Vì vậy, khi nói đến thiết bị, hai là gần như giống hệt nhau. Sự khác biệt mặc dù tồn tại trong tất cả các khía cạnh khác của hoạt động của họ. Khi tôi phát hiện ra, hai chiếc xe này xử lý khác nhau, chỉ đạo khác nhau và cảm nhận khác nhau từ mỗi khác.

Với động cơ Diesel dần trở nên phổ biến tại Úc, tôi quyết định để nhấn lên BMW và Mercedes GLC 250 GLC 250 Benz cho mẫu sedan hàng đầu của họ Diesel hạng sang cỡ lớn. Mercedes GLC 250 GLC 250 cung cấp E280 CDI, trong khi BMW đánh lại với 530d tương đương của họ.


Không có gì bí mật, E-class đã có hình dạng cơ bản của nó trong một thời gian khá bây giờ và nó dần dần trở nên lạc hậu. hình 5-series cũng khá cồng kềnh và không tách tất cả mọi người của trà. Với nhiều ưu điểm và khuyết điểm xếp chồng lên nhau với mỗi chiếc xe, tôi đặt ra để tìm ra mô hình cai trị tối cao trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn.

Trên đầu, một chiếc Audi A6 tương đương là không có sẵn để so sánh trong khung thời gian của thử nghiệm này.

BMW vs Mercedes GLC 250 GLC 250BMW vs Mercedes GLC 250 GLC 250

Bên trong -

Các E280 CDI và 530d không thể nào khác hơn khi nói đến nội thất của họ. kiểm tra chiếc xe Mercedes GLC 250 GLC 250 của chúng tôi đặc trưng một thiết kế gỗ hạt thanh lịch, trong khi các 530d mang một tối chải thiết kế gỗ. Ở đâu BMW sẽ làm việc trên một cách tiếp cận tối giản với các điều khiển của nó (i-Drive), Mercedes GLC 250 GLC 250 sẽ bao gồm các nội thất với các nút.

Một điều trở nên rõ ràng sau khi lái xe người xung quanh trong mỗi chiếc xe tương ứng. dân gian cũ dường như thích nội thất của Mercedes GLC 250 GLC 250, trong khi cầu thủ đó là trong điều chỉnh với việc cung cấp của BMW. Theo hành khách lớn tuổi, nội thất của Mercedes GLC 250 GLC 250 đã có một cảm giác thanh lịch với nó, trong khi BMW phục vụ đối với trình điều khiển công nghệ cao hiểu biết.

Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Tôi tìm thấy nội thất của BMW thư giãn và thú vị hơn. Một khi tôi đã có một cơ hội để fiddle với i-Drive của BMW, tôi đã có thể làm chủ đài phát thanh, định vị vệ tinh và điều khiển khí hậu với ít phiền phức. Có một khoảng cách rõ ràng giữa sự phức tạp của i-Drive của BMW so với hệ thống COMAND của Mercedes GLC 250 GLC 250. i-Ổ đĩa cần ít tập trung, đó là lý tưởng cho các tình huống mà bạn cần làm việc theo một vội vàng trong khi xem đường.

ghế lái trong cả hai xe là hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng điện, ngay cả những tựa đầu được điều chỉnh với các liên lạc của một nút. Cả hai chiếc xe không có bộ nhớ lái xe hoặc hành khách ghế (như thiết bị tiêu chuẩn), trong khi Mercedes GLC 250 GLC 250 không đưa ra phía trước và điều chỉnh điện ngược cho hành khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét