Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mercedes E300 City Xe đi bộ quanh thành phố

Mercedes E300-Benz Turk, 16 Tháng Ba - 24 tháng 5 năm 2015, 2015 Mercedes E300-Benz Vito và có thể được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau, hơn 300 mới Sprinter Eco bảng điều khiển van Istanbul, Ankara, để thúc đẩy gần Izmir và Bursa thành phố.

tour du lịch toàn diện này với Mercedes E300-Benz Turk, kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng của mình bằng cách giám sát chặt chẽ các chiến lược tại chỗ để lắng nghe, các công cụ và dịch vụ ngành tiếp tục giải thích chi tiết.

Xe mới Sprinter Eco 300 trên mỗi hấp dẫn cho các ngành khác nhau của

Mercedes E300 Benz Turk, mới van bảng Sprinter tại phân khúc xe Eco nhẹ Xe tải Xe bằng cách thêm vào các dòng sản phẩm nhằm mục đích đạt được một cơ sở khách hàng rộng lớn hơn. Sprinter Eco Xe mới, nền kinh tế nhiên liệu đầy tham vọng được cung cấp bởi động cơ 130bg'lik được sở hữu và thân thiện với môi trường mạnh mẽ trong một thời gian ngắn với mục đích để được sự yêu thích của khán giả khác nhau trong các lĩnh vực khác nhau.

2015 Mercedes E300-Benz xe tiết kiệm nhất và an toàn nhất trong phân khúc của nó

Tăng thiết bị an ninh, nơi thu hút sự chú ý với động cơ được cải tiến và hộp truyền động Mercedes E300-Benz vào năm 2015, và giảm phát thải lên đến 5,7 lít cho mỗi 100 km với mức tiêu thụ nhiên liệu ở vị trí chiếc xe tiết kiệm nhất trong phân khúc của nó.

2015 Mercedes E300-Benz, được thiết kế để sử dụng với một gia đình rộng của 9 người trong gia đình xe 2015 Mercedes E300-Benz Vito Tourer và Vito Chọn cũng như cả các doanh nghiệp đã mở rộng Mixto lý tưởng của mình và kết hợp với các dòng sản phẩm của mình với chỉ giới xe Fiat cho vận chuyển hàng hóa để sử dụng và gia đình .

2015 Mercedes E300-Benz, tình trạng tải của xe, trong đó ngăn chặn trượt bằng cách tính thế hệ thứ 9 ADAPTIVE ESP®, ABS ngăn ngừa các khóa của các bánh xe trong phanh, ngăn chặn các xe trượt ASR, BAS tăng lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, ngay cả những áp lực phanh được áp dụng bởi các bánh xe khi phanh EBD, chẳng hạn như hỗ trợ cho việc nâng cấp phần cứng cho chiếc xe mang một mức tối đa an ninh.
Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Ngoài những "gió Yaw Trợ lý", "Mệt mỏi Trợ lý", "Collision Avoidance hỗ trợ", "Active xe Assistant và Rear View Camera", "LED thông minh Hệ thống chiếu sáng", "Blind Spot Trợ lý" và "Ngõ Khởi hành Trợ lý" hệ thống vào năm 2015 Mercedes E300-Benz, "chiếc xe an toàn nhất trong các lớp học" giữ danh hiệu.

ánh sáng thương mại dòng xe Mercedes E300 Benz Turk của các cầu thủ tham vọng 2015 Mercedes E300-Benz Vito và Sprinter Eco Xe sẽ được giới thiệu gần gũi hơn với người sử dụng bằng cách hiển thị các địa điểm sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét