Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 nhìn la mà quen

nền kinh tế không thể tin được tốt hơn so với động cơ diesel của vợ tôi Golf! Tôi thường xuyên nhận được tốt hơn so với 7 lít / 100km cho Mercedes GLC 250 ổ hàng tuần của tôi trong đó kết hợp thành phố và đất nước đang lái xe.

Tôi đã sở hữu nhiều xe SUV trong những năm qua và điều này là đầu và vai trên tất cả mọi thứ khác.

Tôi có tầm thấp bánh răng và hệ thống treo khí như là tùy chọn. tầm thấp thực sự là thấp 3: 1! Hệ thống treo khí là tuyệt vời. Nó là tốt hơn nhiều so với hệ thống treo khí tôi đã có trên một Discovery 3. Tất cả mọi thứ chỉ hoạt động.

Tôi cũng nghĩ rằng đó là một mức giá tốt cho những gì bạn nhận được. Điều duy nhất tôi muốn được bao gồm sẽ là gương gập điện trong các tùy chọn cơ bản và so sánh phiên bản có thể khóa (trung tâm & phía sau) với các tùy chọn tầm thấp. 

Tôi đưa cho các đánh giá tổng thể một ngôi sao một nửa bởi vì tôi đã không \ 't biết làm thế nào để cung cấp cho nó một số không. Tôi mua xe về trước giáng sinh năm 2005, (lượt đầu tiên vào Úc) Nó bây giờ đã làm 140km, khoảng cách chủ yếu còn, lái xe giữa thủ trưởng Tweed và Brisbane trên đường cao tốc. Ngoài các máy rửa kính chắn gió phun mọi cách mà nhưng màn hình, tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp cho đến năm 2010, sau đó các động cơ khởi động chết, sau năm hành khách khóa cửa trung tâm cần thay thế (tôi đã được cảnh báo bây giờ mà một khóa cửa đã qua đi, những người khác sẽ đi lần lượt) Các cảnh báo được chính xác. Số 2 là trên đường ra.

 (Không thể đủ khả năng để có được nó cố định chỉ được nêu ra) Tôi vừa phát hiện ra rằng các tổ chức dịch vụ có 3 lớp B khác với cùng một vấn đề cửa khóa. Hôm thứ Sáu tuần trước tôi đã kiểm soát hành trình đòn bẩy thay thế. Nó chỉ đơn giản vỡ ra và bị bỏ lại treo bằng dây. Các thợ máy đã cho tôi những phần bị hỏng tôi có thể thấy không chắc chắn về thiết kế và chất lượng cho bản thân mình. Tôi \ 'm bây giờ trong các quá trình của việc có một động cơ \ "rên rỉ \' điều tra. 

Có thể hộp số hoặc điều hòa không khí. Với \ "chất lượng \" danh tiếng của thương hiệu Mercedes GLC 250, tôi liên lạc với Mercedes GLC 250 Úc để đánh giá một phản ứng với những khoản chi phí lớn tôi đã có và dường như sẽ tiếp tục có. Phản ứng của họ là một câu chuyện của riêng mình, đòi hỏi nhiều hơn 300 từ. Cuối cùng là chiếc xe này là một món quà đặc biệt cho vợ tôi đã được xem xét rất tốt sau và trông như mới.

Mời các bạn xem thêm các bạn xem thêm các bài viết mới khác về các sản phẩm của Mercedes :  Mercedes E300 hay Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét