Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 hong cách mới nhất

Sau khi lái xe 2 Hiaces trong hơn 13 năm qua, tôi quyết định thay đổi cho Vito. Sau khi 10.000 km / 6 tháng, tôi sẽ không bao giờ trở lại!

Có, Vito là đắt tiền, nhưng bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho. Các Vito mới đã không bỏ lỡ một nhịp trong sáu tháng và xử lý cả những con đường ngoại ô và Mercedes GLC 250 đất nước một cách dễ dàng. Là một thợ tôi mang công cụ, chứng khoán và thang, tôi đã tìm thấy trung bình nhiên liệu của tôi 8.5L / 100kms tốt hơn nhiều so với 14L / 100kms từ Hiace auto-xăng của tôi. Tại 110kmh cabin khá và van cũng cảm thấy trồng trên con đường không giống như các Hiace. Động cơ là tinh tế, tự động 5 tốc độ là rất thích hợp cung cấp thực hiện trơn tru. Tôi đã tìm thấy sau khi các ổ đĩa dài tôi đến các công việc tốt hơn nhiều so với trước. Đó có thể là do hệ thống treo hoàn toàn độc lập và cabin khá rộng rãi.

Các mũi dài trên van mất 4 tuần để làm quen với như đã làm 850 + km từ bể 75 lít! Các Vito có một chiều cao mái nhà thấp hơn Hiace để nhận được thang và tắt là dễ dàng hơn nhiều. Đó là mái nhà thấp không đến từ một hạ phòng ở phía sau, có thực sự là cao hơn trong Vito. Đoán thiết kế thông minh thats.

Các Vito cảm thấy an toàn hơn nhiều con đường hơn Hiace nặng đầu.

Một nhược điểm là Vito chỉ có khả năng tương thích Bluetooth một phần, điều này có nghĩa là các công trình rảnh tay của bạn (nó hoạt động như một say mê) nhưng bạn không thể chơi nhạc trực tiếp từ điện thoại của bạn, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng để quay trở lại để ghi đĩa CD một lần nữa!
Công viên hỗ trợ là rất tốt. ánh sáng môi trường xung quanh cho biết thêm rằng cảm thấy thoải mái. Cửa ngồi cao và không bao giờ cạo mặt đất khi nhận được trong. Dễ dàng sử dụng hệ thống chỉ huy để điều hướng, điện thoại bluetooth và kết nối USB. Thực sự là một niềm vui để lái xe.
Mời các bãn em thêm một số sản phẩm khác :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
động cơ rất yên tĩnh, mịn và rất đáng tin cậy. Tôi có mô hình hoàn toàn optioned với ghế bọc da và điều chỉnh bộ nhớ ghế (lên đến ba vị trí nhớ) cũng như ghế ngồi có sưởi và thảm Mercedes GLC 250 thảm. gương mặt tự động gấp trong khi khóa. tay lái rung nếu bạn vượt qua làn đường và có cảm biến điểm mù trong gương mặt để thay đổi làn xe. Tấn cảm biến cảnh báo bạn khi bạn đang quá gần với các đối tượng khác. Kiểm soát hành trình là kỳ diệu và dễ sử dụng. đã tự động phá vỡ hỗ trợ nên khi làm chậm nó biết cách xa chiếc xe ở phía trước của bạn là gì và điều chỉnh hệ thống phanh thông suốt.

Có bộ nhớ truyền thích nghi nên nó thích hợp với cách bạn lái xe. (Nếu bạn là một tay đua xe nhanh chóng nó thay đổi bánh răng chậm hơn rất nhiều và vòng quay cao hơn. Nếu bạn là một người lái xe chủ nhật chậm, nó thay đổi bánh răng rất nhiều sau và mượt mà hơn) Rất nhiều phòng ở phía sau khi nở là xuống. Rất nhiều chỗ cho hành lý và mua sắm.

ghế trước có lần ra bảng ở phía sau cho hành khách ở ghế sau. Sunglasses lưu trữ lên hàng đầu và thắp sáng Bọc nhân đôi cho người lái và hành khách. Làm cho bạn một ưu và lái thử một!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét