Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes E300 giá bao nhiêu tại hà nội

S8 thắng một số điểm trở lại trong trận giao diện, với hệ thống MMI của nó chứng minh là thường trực quan hơn của S63 Comand set-up - thậm chí cho phép thực tế Audi có mảng các nút nơi Mercedes E300 opts cho tối giản và nhiều lớp hoặc cho phép quay về màn hình menu.

Nơi trao đổi cho âm thanh cao cấp. Trong khi S8 chúng tôi đặc trưng một Bang & Olufsen hệ thống 14.500 $, nó không phải là đặc biệt sắc nét và âm bass của nó là một chút bùn.

Hệ thống Burmeister tiêu chuẩn trong Benz là sự lựa chọn rõ ràng cho đam mê âm, với một bass đẹp và sáng khác thường khuyến khích bạn để bật âm lượng lên cao hơn bạn sẽ trong Audi.

Và những chỗ ngồi phía sau? Chúng tôi sẽ không đi vào chi tiết ở đây - những người mua của một trong hai mô hình đơn giản là cần phải biết không ai trong số hành khách của họ sẽ phàn nàn về không gian hoặc tiện nghi có sẵn. S8 của chúng tôi đến với một giải trí DVD phía sau tùy chọn với bảng điều khiển riêng, mặc dù S63 là tiêu chuẩn với ghế sau phía ngoài điều chỉnh điện.

Để có được một sự lựa chọn ở vị trí đầu tiên, tất nhiên, tiền bạc cần phải được (gần như) không có đối tượng. Ngay cả vào thời điểm giá này, khoảng cách $ 100K-cộng không thể bác bỏ quá nhanh.

Và cho dưới $ 300.000, Audi S8 có một danh mục đầu tư của các điểm hấp dẫn - đặc biệt là tinh tế tuyệt vời của nó và hệ thống truyền lực tuyệt vời.

Nhưng nếu lợi nhuận công ty và tấm mất có rất nhiều mực đen trên đó, Mercedes E300-Benz S63 AMG chứng minh giá trị tăng thêm của nó trong một số cách khác nhau - thậm chí nếu nó là tốt nhất để tiếp cận nó như swiftest S-Class chứ không phải là AMG cuối cùng sedan.

Trường hợp S8 cảm thấy giống như một phiên bản lớn hơn của S4, các S63 cảm thấy đặc biệt hơn chỉ là một C63 upsized.


Bạn ngồi trong một môi trường mà cảm thấy đắt hơn của S8, và một lựa chọn lớn hơn của công nghệ, một chuyến đi cosseting hơn, chỉ đạo đáng yêu và không kém quyến rũ twin-turbo V8 làm cho Mercedes E300-Benz S63 AMG các thao limo kinh nghiệm phong phú hơn. 

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét