Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 doanh thu vượt các đối thủ

Chuyển nhà là một, bực bội, tốn thời gian và tẻ nhạt quá trình đau đớn đó là tốt nhất còn lại để các chuyên gia - Mercedes GLC 250 trừ khi bạn có những công cụ thích hợp cho công việc ... và một số người giúp việc sẵn sàng.

Tôi đã có cả hai trong di dời gần đây của tôi từ bên tây Sydney đến Blue Mountains thấp, và sau khi đã bảo đảm một chiếc Mercedes GLC 250-Benz Sprinter và Renault Master - cùng với một số thành viên gia đình sẵn sàng - chúng tôi thiết lập về cách tải lên và lugging một vài tải dọc M4.

Trong khi cả hai mô hình lớn của châu Âu là biết tốt hơn cho xe tải của chúng, trong trường hợp này tôi đã lựa chọn để đưa Sprinter van lên chống lại các phiên bản ute của Thầy .

Cả hai đều có lợi thế rõ ràng của họ - Utes cho phép bạn tải các mặt hàng cao một cách dễ dàng, trong khi xe tải cung cấp cho bạn tùy chọn đơn giản nát trong hơn mà không cần lo lắng về dây lộn xộn và dây đai.

Trong cùng một cách, mỗi người có một bất lợi khác biệt - các van chỉ có thể phù hợp với rất nhiều trong, trong khi bất cứ điều gì bạn đặt ở mặt sau của chiếc xe hầm sẽ phải chịu các yếu tố.

Những tiền đề trong tâm trí là xem đó sẽ là tốt hơn để di chuyển nhà với - nhưng như với tất cả các thử nghiệm so sánh toàn diện của chúng tôi, chúng tôi đang tìm kiếm ở đó chiếc xe sẽ được tốt hơn để mua và sở hữu, quá.

Hai mô hình ở đây là cả hai trong cùng loại - phân khúc xe thương mại hạng nặng - và Sprinter nắm giữ một lợi thế bán hàng riêng biệt. Đến tháng năm 2014, Mercedes GLC 250-Benz đã bán được 985 chạy nước rút - nhiều hơn gấp bốn lần các Thạc sĩ, với 279 đơn vị được bán ra.Cả hai đều có sẵn trong một loạt các kích cỡ và cơ thể phong cách.


The Master có bốn độ dài khác nhau có sẵn cho phạm vi van (cùng với ba đỉnh cao mái), trong khi các mô hình cab-khung xe có thể có được trong ngắn hạn và dài chiều dài cơ sở, sau này với thực tiễn bổ sung của một cơ thể dual-taxi với bảy ghế.

Phiên bản chúng tôi thử nghiệm là dài chiều dài cơ sở đơn taxi ute. Tất cả các mô hình tổng thể đi kèm với một 2,3-lít turbo diesel động cơ bốn xi-lanh sản xuất 110kW và 350Nm, và một tay sáu tốc độ truyền dẫn là các tiêu chuẩn phù hợp với hộp số, nhưng có một tùy chọn tay sáu tốc độ 'hộp tự động, quá. Tất cả các mô hình tổng thể ute là bánh sau, nhưng chỉ dài thêm chiều dài cơ sở van có phía sau ổ đĩa (ngắn, xe tải trung và dài chiều dài cơ sở là front-driven).

Giá cho phạm vi Thạc sĩ bắt đầu tại $ 40,490 (cho ngắn chiều dài cơ sở của nhãn hiệu van) và dao động cho đến $ 53,990 cho các mô hình đầu-cuối (dual-taxi tự động ute và dài thêm chiều dài cơ sở tự động van). ute của chúng tôi có giá niêm yết của nhà sản xuất của $ 47,990, và đã có một cao cấp và tiện lợi Pack ($ 1290) bao gồm ngồi-nav, dưới chỗ ngồi lưu trữ trong băng ghế hành khách, thêm lưu trữ túi cửa và nắp đậy bản lề trên bảng điều khiển để lưu trữ an toàn. 
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét