Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 nên chọn chiếc xe này

Nó đã ở đây CLS thực sự đi vào riêng của mình, với cấu hình phục vụ RWD V8 với revhead bên trong chúng ta (thậm chí nếu revhead mua CLS có thể được mặc quần áo giống như một nhân viên ngân hàng). Mặc dù động cơ của nó không phải là địa ngục gầm gừ-con thú được tìm thấy trong các CLS 63 AMG, Mercedes biết làm thế nào để làm cho lớn V8 và đơn vị CLS 500 là một trình rip. Các cabin không bao giờ ướt đẫm âm thanh tai chảy máu, nhưng 4,7-lít vẫn gợi lên một tiếng gầm gừ khàn khàn với snap cần thiết, crackle và pop khi bàn đạp của sàn lát.

Rằng chín tốc độ, quá, thực sự đi vào cuộc sống được mài sắc trong thể thao, nhanh chóng trong những thay đổi của nó và nắm giữ trên để tỷ lệ độc đáo.

Trong khi 50nm ngắn của Audi diesel, vẫn đáng gờm 600nm của V8, từ 1600rpm, là năng lượng dồi dào để làm cho một punt đúng thú vị. Nó cảm thấy thoải mái hơn ở nhà đang được đẩy hơn A7. Thậm chí còn có một số chạm hiệu suất ẩn gọn gàng, chẳng hạn như ghế chủ động ôm mà ôm bạn trong cua tốc độ cao.

Điều đó nói rằng, các nhân A7 3.0 lít Biturbo - sự 'hiệu suất cao' diesel - là tuyệt vời. Có ai trong số đó động cơ diesel truyền thống 'lách', nó mịn trong suốt dải rev, kéo cứng quyền chỉ giới đường đỏ của nó và có các loại tuyến tính ga vài động cơ diesel khác có thể phù hợp. Và nó âm thanh tuyệt vời: một rasp V8 giống như nhưng với âm sắc hoàn toàn độc đáo và hấp dẫn.

A7 mất 0,4 giây dài hơn đối thủ Mercedes của mình để đạt 100km / h từ bế tắc, và quattro tất cả các bánh hướng bám làm cho một sự nhạo báng của những điều kiện ẩm ướt.

Khó chịu, mặc dù, là cách ít thay đổi chế độ lái của nó ảnh hưởng đến Mercedes GLC 250 tính cách của Audi, và làm thế nào truyền belligerently upchanges tự chủ trước khi redline của động cơ ở chế độ hoàn toàn bằng tay.

Đối với xe ô tô lớn và nặng nề, từng là khá nhanh nhẹn với cuộn cơ thể tương đối tối thiểu và kiểm soát cơ thể vững chắc khi lái xe nhiệt tình. Các lực lượng tuyệt đối và tính thống nhất không mệt mỏi của gói phanh mạnh mẽ của mỗi chiếc xe cũng là thật sự ấn tượng.

audia7-merccls-WA-31

audia7-merccls-WA-35

Vì vậy mà coupe limousine tốt nhất xứng đáng với niềm tự hào của nơi trong đường lái xe của bạn? Sự lựa chọn thực sự phải là một trong những sở thích cá nhân chứ không phải là một bản án đối với cán cân công đức.

Audi là nhà điều hành mượt, hơi thực tế hơn về tính năng và chắc chắn giá cả phải chăng hơn tại các trạm nhiên liệu. Các Merc, trong khi đó, cung cấp nhân vật lái xe tập trung hơn một chút, có thiết bị tiêu chuẩn hơn và cho là đang tìm kiếm tốt hơn bên ngoài.

Hoặc đặt cược là một người chiến thắng. Sự lựa chọn lý tưởng, sau đó, là có chiến thắng thông điệp bạn muốn gửi tới thế giới. 

Mời các bạn xem thêm một số bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét