Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 300 mạnh mẽ kiểu dáng đẹp

Audi là chiếc xe Mercedes GLC 300 , làm nhanh liền mạch hơn ở tốc độ cao hơn và làm cho bạn đặt câu hỏi liệu nó thực sự là tăng áp. Đó là chiến thắng thống nhất trong so sánh phản ứng cán của chúng tôi, mặc dù thực tế là S63 chỉ là một poofteenth phía sau trong thời gian nhanh nhất ghi lại - 3.65sec so 3.70sec - tiết lộ đó là limo rằng sẽ đạt tốc độ tối đa của nó đầu tiên (300km / h cho chúng tôi kiểm tra Merc mà đặc trưng gói driver của AMG mà đè 250km / h giới hạn).

Nếu số vòng quay điện bằng nhau, mặc dù, S8 là đói của hai động cơ V8 để đạt được nó mặc dù là gần 50 kW phía sau (382kW) - khuyến khích các bạn không phải vội vã vào các bánh răng cao hơn nên vội vàng.

Các S63 AMG đi về kinh doanh của mình một cách xa hãm lại. Lựa chọn thể thao hoặc bằng tay cho việc truyền tải mở nắp trong hệ thống AMG xả để làm sâu sắc thêm tiếng gầm của động cơ V8 dễ dàng hơn, mặc dù nó vẫn là một âm thanh hạn chế hơn so với động cơ tương tự (theo mẫu lệch cộng hưởng) làm trong E63 AMG . Đó là cố ý, tất nhiên - một thị trường mục tiêu khác nhau.

Bất kể, hai chiếc xe Limo đây là những máy khá nhanh chóng mà chỉ đơn giản là nghiền nát một khoảng cách dài - và tạo vượt qua một chuyện xa nhanh hơn và ít phức tạp hơn so với một tiếp quản công ty.

Cả hai truyền - một tự động tám tốc độ trong Audi và tự động bảy tốc độ trên chiếc Mercedes GLC 300 - vượt trội mịn, chuyển dịch kịp thời khi nâng tỉ số tốc độ. đòn bẩy Paddleshift là tiêu chuẩn, quá, cho người lái xe muốn giả định tổng kiểm soát tốc độ động cơ.

Tiêu thụ nhiên liệu cho các loại xe ô tô chỉ có thể có liên quan để suy nghĩ về những hành tinh hơn là chiếc ví, và đó là Audi S8 đó là tử tế với môi trường với một con số chính thức là 9,6 lít cho mỗi 100 km so với của S63 10.2L / 100km.

Nếu bạn đang ở trong một vội vàng để có được đến lâu đài nước S8 sẽ giúp bạn có nhanh hơn nếu góc hẹp, hoặc đường ướt, là một phần của tuyến đường.

Dưới đây S8 cảm thấy nhẹ hơn trên đôi chân của mình hơn so với S63 mặc dù là hơi nặng của các dòng xe sedan hai tấn, và ổ đĩa tất cả các bánh xe của nó đi kèm với mui.

Đấm cả hai vào cùng một thứ hai-gear trái giao và Audi cho phép bạn nhảy trên van tiết lưu trước đó để cho các lực kéo thêm làm phép thuật của mình và bắn S8 ra trong một đường thẳng.

Các S63 là một trò chơi của sự kiên nhẫn trong tương phản mặc dù nắm lốp bằng nhau mạnh mẽ, nơi mũi cần phải được tiếp tục khúc quanh trước khi lái xe áp dụng các ga dần hơn. Quá háo hức và ánh sáng cảnh báo kiểm soát ổn định màu cam trên gạch ngang của S63 bắt đầu xung.


Tuy nhiên, Mercedes GLC 300 vẫn góc với một độ phẳng ấn tượng, và một chuyến đi đến các đường đua với nó (vâng, chúng tôi thực sự đã làm điều đó, quá) đã chứng minh nó không gây rắc rối cho các huy hiệu AMG.

Cả hai hệ thống chỉ đạo là ở phía ánh sáng, phù hợp với nộp limo của họ, mặc dù trong khi Audi helm là mơ hồ và tê, bánh xe của Merc, ngoài việc hơi quá servoed trên lần lượt ban đầu, là mượt mà hơn và chính xác hơn.Cả hai chiếc xe Limo tính năng hệ thống treo có thể điều chỉnh bằng cách nhấn một nút (S63 AMG) hoặc vặn và ấn một quay số (S8). 
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét