Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 300 chế dộ lại xe tông minh tự động

Với hơn 2.3 lít bốn xi-lanh sản xuất 110kW tại 3500rpm và 350Nm từ 1500-2750rpm, Mercedes GLC 300 các mô hình của Pháp có một 15kW biệt và 45nm lợi thế hơn người Đức.

Trên đường đi, rằng grunt thêm là đáng chú ý. Renault không bao giờ một lần cảm thấy như thể nó đã chạy ra khỏi hơi nước, thậm chí lên leo dốc trên Great Western Highway từ Leonay lên để Glenbrook. Nó hỗ trợ trên, không có nhu cầu cho một xuống ca từ thứ sáu để giữ nó trong ban nhạc năng lượng lý tưởng của mình.

Renault dễ dàng bắt kịp với Mercedes GLC 300, mà đã không được chính xác vật lộn lên đồi với một tải đầy đủ trên tàu, nhưng nó đã thả xuống một vài bánh răng và động cơ rồ khó để cố gắng và giữ cho mọi thứ chuyển động.

Các mô hình Mercedes GLC 300 hiện, tuy nhiên, có mô-men xoắn cao điểm của 305Nm đạt từ chỉ ra nhàn rỗi ở 1200-2400rpm, có nghĩa là khả năng lái của nó là tốt hơn trong điều kiện đô thị vì nó không gặp bất kỳ gợi ý của lag từ bế tắc. Renault, mặt khác, giới thiệu mô-men xoắn của nó trong hơn một thời trang walloping tại 1500rpm.

bảy tốc độ tự động của Benz thêm vào bản chất của thành phố thân thiện của nó. Những thay đổi được mịn màng và kịp thời, và nó tìm thấy các bánh ngay tại hầu hết tốc độ cho những gì là cần thiết của động cơ.

hộp số của Renault là ít hơn của một say mê. Các ly hợp đã có một hành động nặng với nó, và các bánh răng không mượt nhất để tham gia.

Mercedes GLC 300-Benz mạnh dạn tuyên bố Sprinter là "một chiếc xe mà các ổ đĩa như một chiếc xe". Và chúng tôi đã nói, họ chủ yếu là phải.

Các chất lượng xe và thoải mái của Sprinter - cả trống và nạp đầy đủ - là vượt trội. Nó nâng niu người lái và hành khách của tôi (mà xảy ra được Kỳ giông Mexico vật cưng của tôi, Albert) trên da gà, nhưng có một số sloshing nghiêm trọng từ xe tăng tạm thời của Albert khi cơ thể di chuyển từ bên này sang bên kia.

Mặc dù tầm cỡ của nó, là Sprinter cung cấp ánh sáng và chỉ đạo đáp ứng, làm bãi đậu xe dễ dàng hơn tôi nghĩ có thể. Có sự giám sát rõ ràng của việc không có cảm biến đỗ xe phía sau hoặc một máy ảnh ngược xem trang bị tiêu chuẩn, mặc dù, và nhìn thấy bất cứ điều gì đằng sau xe mà không sử dụng các gương mặt gần như không thể.

Renault là một chút không thoải mái về chất lượng xe. Với treads phía sau kép của nó và một khay trống rỗng, nó đã làm buck và vụng trên đường gia nhập và ổ gà. Với tải trọng trên tàu, đi xe đã giải quyết đáng kể nhờ vào trọng lượng của xe so với trục quay.

Renault cung cấp sự an tâm của vụ giá mũ. Các Sư Phụ yêu cầu thăm xưởng mỗi 15,000km, với ba năm bảo hiểm phục vụ tại $ 349 mỗi năm cung cấp với nó. thời hạn bảo hành của nó là ba năm hoặc 200,000km.

Mercedes GLC 300-Benz không cung cấp bất kỳ dịch vụ kế hoạch giới hạn giá chuẩn cho xe thương mại. Chủ sở hữu có thể chọn gói dịch vụ có thể được thanh toán hàng tháng, với các chương trình khác nhau, từ một đến bảy năm thời gian. Các kế hoạch này cũng cho phép chủ sở hữu quyền truy cập vào các phần chiết khấu và lao động trong thời hạn.
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300
Theo hướng dẫn, Benz cho biết xe của mình về cơ bản đòi hỏi thăm dịch vụ tiêu chuẩn mỗi 24 tháng hoặc 23,000km - nhưng van cũng sẽ cho bạn biết nếu nó nghĩ rằng một dịch vụ cần nhiều hơn hoặc ít thường xuyên, dựa trên thông tin thu thập bởi các cảm biến trên tàu. bảo hành của nó là ba năm hoặc 200,000km.

Khi nói đến việc lựa chọn một trong các phương tiện di chuyển công cụ của bạn, nó sẽ thực sự phụ thuộc những gì công cụ của bạn.

Vào ngày, Thầy tỏ ra rất tiện dụng cho cao hơn, các mặt hàng cồng kềnh. Đang tải vật nặng vào khay cao của nó là rắc rối ở lần, và chúng tôi sợ hãi khi nghĩ đến việc mọi thứ sẽ được có nó là một ngày mưa, hãy để một mình sở hữu một cho công việc trong tuần kéo dài ẩm ướt. Tuy nhiên, nó đã làm tất cả mọi thứ hỏi của nó, và động cơ của nó là hoàn toàn phù hợp với nhiệm vụ - trên đó, phương trình giá trị của nó không thể bỏ qua, đặc biệt là cho những người sau khi một thay thế cho xe Sprinter van.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét