Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mercedes E300 ra mắt mẫu xe mới cho báo chí của thế giới ở Paris

Mercedes E300-Benz, với một tổ chức đặc biệt được tổ chức trước khi Paris Motor Show mô hình mới được giới thiệu với các phương tiện truyền thông thế giới. Ngày với một hồ bơi "Piscine Molitor" trong tất cả các mô hình mới được trưng bày tại triển lãm được tổ chức tại các sự kiện đặc biệt đã được gỡ bỏ giới thiệu trên báo chí thế giới.

Vào ngày đầu tiên của hội chợ tại một cuộc họp báo tổ chức tại Mercedes E300-Benz đứng hấp dẫn; hoàn toàn đổi mới B-Class với thiết kế lôi cuốn, được phát triển bởi Mercedes E300-AMG động cơ 4,0 lít V8-Biturbo và công nghệ ổ đĩa thông minh Mercedes E300-Benz cho phép các đường bộ và đường đua để cung cấp niềm vui lái xe ở mức độ cao nhất của Mercedes E300-AMG GT C63 AMG kỳ hạm của thương hiệu S-class, các mô hình mạnh nhất, S65 AMG Coupe, Mercedes E300-Benz đầu tiên bên ngoài có thể sạc lại mô hình hybrid S500 plug-in hybrid thương hiệu mới thông minh fortwo và Forfour mô hình của Daimler AG Quản lý Chủ tịch Hội đồng quản trị TS Nó được giới thiệu bởi Dieter Zetsche.

Đối với lần đầu tiên được trưng bày tại Paris Motor Show một thế hệ mới của Mercedes E300-Benz B-Class, thoải mái hơn bao giờ hết, nó cung cấp nhiều không gian và xuất hiện một năng động hơn. Unique lái xe niềm vui, tiêu chuẩn an toàn cao trước khi nhìn thấy trong lớp này, mẫu mực tiêu thụ nhiên liệu thấp và lượng khí thải CO2 với Mercedes E300-Benz B-Class trong dấu hiệu của thời đại mới này trong các lớp học nhỏ gọn.

dòng đặc trưng của chiếc xe trong thiết kế bên ngoài sửa đổi là điển hình của một tourer thể thao, chắc chắn cung cấp hiệu suất năng động. Phía trước và phía sau nhấn mạnh chiều rộng thiết kế thể thao, lưới điện với các mới B-Class là đáng chú ý, Mercedes E300-Benz tính năng cao cấp phân khúc compact chuẩn bị để nằm xuống một lần nữa.

Mercedes E300-Benz, "Paris Motor Show" trong một cuộc họp báo rằng giới thiệu S 500 PLUG-IN HYBRID mô hình mô hình hàng đầu đã sẵn sàng để cung cấp một kinh nghiệm lái xe duy nhất trong lai S-Class. chiều dài cơ sở dài và emission xe nổi bật với tính năng động độc đáo, thế giới đầu tiên nhận được 3 lít. Nó sẽ cách mạng hóa sedan động cơ sang trọng.

Mẫu xe đầu tiên của Mercedes E300-Benz của bên ngoài sạc lai, S 500 HYBRID PLUG-IN, và chiến lược hoạt động thông minh kết hợp động lực lái xe xuất sắc bằng cách cung cấp một niềm vui với hiệu quả cao. 33 km đối với xe lái xe hoàn toàn không phát thải miễn phí cung cấp các cơ hội, 8 xi-lanh động cơ hoạt động và mang đầu tiên của chiếc sedan hạng sang loại này với mức tiêu thụ nhiên liệu của mô hình nhỏ gọn. Cao áp pin lithium-ion mới của xe thông qua các ổ cắm sạc nằm ở phía bên phải của cản sau có thể được sạc từ bên ngoài. S 500 PLUG-IN HYBRID hiệu quả cao với sự tương đồng đáng chú ý đến chiếc xe đua Công thức 1 vào lớp học đầu tiên về hiệu suất.

Trưng bày lần đầu tiên sau khi ra mắt thế giới tại Paris Motor Faure trong tháng bảy, fortwo thông minh mới và Forfour thông minh, đèn chiếu sáng, hệ thống thông gió trên bảng điều khiển phía trước và gây ấn tượng với thiết kế độc đáo. Ô tô mà đã trở thành một biểu tượng phản ánh lối sống và hình thành một lớp học riêng mới fortwo thông minh và Forfour mô hình, di động, thiết kế trẻ trung và hiện đại, kết hợp các khái niệm về trách nhiệm môi trường và tuân thủ. hai chiếc xe với động cơ đặt trên phần phía sau cung cấp các giải pháp khá nhanh nhẹn trong giao thông thành phố. Đầy màu sắc, năng động, thể thao và độc đáo thiết kế bên ngoài; vui vẻ, thuận tiện, chất lượng cao thiết kế nội thất và cung cấp một cái nhìn ấn tượng và trông như một sự kết hợp thông minh của lối sống và chức năng của các cá nhân đã được quản lý để gây ấn tượng.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm khác để có được sự lựa chọn ưng ý nhất : Mercedes GLC 250 hay Mercedes GLC 300

Mercedes E300-AMG phát triển các kết quả của công việc tỉ mỉ trong các nhà máy ở Affalterbach mới Mercedes E300-AMG GT, động cơ 4,0 lít V8-Biturbo và công nghệ ổ đĩa thông minh Mercedes E300-Benz cho phép sẵn sàng để cung cấp cho niềm vui lái xe ở mức cao nhất trên đường bộ và đường đua. xe thể thao này thương hiệu mới với thiết kế nổi bật, mạnh mẽ và hình ảnh động và cung cấp cho những người yêu thích xe với khả năng vận hành vượt trội sẽ mê hoặc anh ấy.

Năm 1950 huyền thoại "gull-wing" Mercedes E300-Benz 300 SL mô hình Mercedes E300 nổi lên với một tái hiện-Benz SLS AMG thay thế Mercedes E300-AMG GT, nội thất trông cũng như bên ngoài các thiết kế thể thao. Các dòng được sử dụng trong cabin xe lái xe và buồng lái, cho một cảm giác thực sự của các yếu tố thiết kế được lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét