Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 300 vẫn đứng vững vàng trên thị trường

Audi S8 và Mercedes GLC 300-Benz S63 AMG là xe limousine với một sự khác biệt - nơi ghế ngồi phía sau có một ghế sau.Đây là những, phiên bản mạnh mẽ nhất nhanh nhất của A8 và S-Class tại Úc, nơi mà những người mua thường đằng sau những bánh xe của tài xế đá công ty thành công của mình ra khỏi ghế lái xe.Những cổ tức hàng năm sẽ cần phải có thêm zero vào chúng nếu bạn muốn kéo dài đến xe chở khách dài nhất Benz trên chiếc xe chở khách dài nhất của Audi.

Với không RS8 (hoặc BMW M7 cho rằng vấn đề) trong sự tồn tại như một đối thủ tự nhiên hơn, chiếc Audi S8 đòi hỏi một kiểm tra cho $ 279,900 mà Mercedes GLC 300 S63 AMG hỏi cho dự thảo của một chủ ngân hàng của $ 385.000.Các Audi lợi thế 's đến trong tiêu chuẩn của nó hệ thống all-wheel-drive. Các S63 cũng có sẵn với AWD mà mất nó vào một S8-Iceland 4,0 giây ở tốc 0-100km / h, mặc dù chỉ ở thị trường trái tay lái.

(Một chuyến đi đến Tây Sydney International Dragway - vâng, chúng tôi thực sự đã diễn những chiếc xe có - đã chứng tỏ ưu thế off-the-mark của Audi, mặc dù lực kéo của S63 là xuất sắc - xem video ở đây .)Vì vậy, ở Úc Super S-Class phải đặt tất cả mumbo của mình thông qua chỉ các bánh xe phía sau. Và những gì mumbo nó được.
Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 250 hay Mercedes E300

Các Mercedes GLC 300-Benz S63 AMG bây giờ sản xuất 430kW của quyền lực và 900Nm mô-men xoắn từ chỉnh thực hiện giao 5,5 lít V8 twin-turbocharged của nó.Đại sedan suy nghĩ rõ ràng như nhau, vì Audi S8 cũng opts cho một cặp tăng áp và tám xylanh trong một cấu hình vee.

Nhưng với một động cơ 4.0 lít đó là khoảng 40 phần trăm nhỏ hơn Benz V8, có một 'thiếu' xứng của mô-men xoắn: 650nm.Tuy nhiên, Audi không lan truyền mô-men xoắn tối đa của nó trên một phạm vi rộng lớn hơn rev - 1700-5500rpm nơi 900Nm của Benz được phân phối từ 2250-3750rpm.

Điều thú vị là, Audi S8 và Mercedes GLC 300-Benz S63 AMG được đều xuất hiện trong bài kiểm tra 80-120km / h của chúng tôi - nơi có số bánh xe là trợ là ít hơn của một vấn đề. Bạn có thể cảm nhận được trữ lượng điện dưới chân phải của bạn trong cả hai chiếc xe thậm chí trên nhẹ nhất của cuộn cảm.

Ở tốc độ thấp hơn, các 'Mercedes GLC 300 ga cung cấp các crisper, đáp ứng mượt mà, mặc dù nhà máy một chân nặng phải và có một sự chậm trễ ban đầu trước khi tăng mạnh của đá đà về phía trước trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét