Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 có khi nào chiếm ngôi cao nhất

Mặc dù BMW 'hộp là trơn tru và hiệu quả, Mercedes GLC 250' hộp số thậm chí còn mượt mà hơn. Trừ khi bạn đang tỉ mỉ xem tachometer, thật khó để nhận ra điểm thay đổi 7-tốc độ tự động của. Hộp số chắc chắn là một trong những mượt mà tôi đã từng cố gắng. Các phản ứng khá nhanh và toàn diện, cung cấp cả tiện nghi và khả năng thể thao. hộp số của BMW cung cấp năng lượng cho đến nay nhanh hơn, mặc dù các 'Mercedes GLC 250 hộp số gần như là quá mịn cho lái xe thể thao, luôn luôn thay đổi sớm. ZF hộp số là sự thỏa hiệp tốt nhất giữa sự thoải mái và khả năng thể thao. ZF phân bổ điểm tùy thuộc vào thói quen lái xe của người lái xe. Nếu trình điều khiển được đưa ra các ga giã, các alter hộp số chuyển patters và thậm chí sẽ giữ bánh răng nếu cần thiết.

Ví dụ; trong chuyến đi qua các dãy núi, đã có khá nhiều ứng dụng ga đầy đủ, cùng với cứng phanh và lái xe hung hăng. Như tôi sẽ tiếp cận một góc trong bánh thứ ba, hộp số sẽ giảm xuống cao vào bánh thứ hai trong phanh để tối đa hóa sức mạnh ra khỏi một góc. Trong cong quét, hộp số sẽ vẫn ở thứ hai toàn bộ thời gian, mặc dù vượt điểm thay đổi thường xuyên. Như tôi đã đề cập trước đó, ngắn của hộp số DSG, ZF có phải là một trong những tốt nhất trên thị trường. Nó luôn luôn đi trước một bước của trình điều khiển và luôn biết chính xác những gì đang xảy ra. Cả hai chiếc xe được cung cấp một chương trình chuyển đổi tuần tự của nhãn hiệu.

Mặc dù những chiếc xe cạnh tranh với nhau, có sự khác biệt giá sành điệu. Mercedes GLC 250 E280 CDI có sẵn từ $ 101,500, trong khi BMW được bán lẻ với $ 115,000.

Mercedes GLC 250 tiêu chuẩn đi kèm với: Kiểm soát hành trình (với bộ giới hạn tốc độ); hệ thống khóa trung tâm; đèn pha halogen chiếu; cửa sổ điện; 16 "bánh xe hợp kim; phía trước và phía sau sương mù đèn; CD-player 6 đĩa với khả năng tương thích MP3; cảm biến mưa; tăng tốc độ lái thông số nhạy cảm; ARTICO (do con người tạo da); phía trước và phía sau xe có cảm biến; tự động mờ tầm nhìn phía sau và gương điều khiển bên; vô-lăng bọc da và chuyển số đòn bẩy; kiểm soát khí hậu tự động và kích thước đầy đủ bánh xe thép tùng.

BMW mặt khác có tiêu chuẩn với: Kiểm soát hành trình; hệ thống khóa trung tâm; cửa sổ điện; phía trước và phía sau xe có cảm biến; run-flat lốp xe; công nghệ Datadot; 17 "bánh xe hợp kim; đèn sương mù phía trước; cảm biến mưa tự động với đèn pha tự động; sơn kim loại; 6.5 "hiển thị màu sắc với dẫn đường vô tuyến; khả năng điện thoại Bluetooth; in-dash CD-player với 6 đĩa trong glovebox; Hi-fi hệ thống âm thanh 10 loa; kiểm soát khí hậu tự động; tự động mờ gương mặt nội thất và ngoại thất; vô lăng da; ghế da và điện điều chỉnh ghế lái với bộ nhớ.
Merc nội thất

tính năng an toàn tiêu chuẩn trong E280 CDI là: điều khiển và hành khách túi khí; lái xe và hành khách phía túi khí; túi khí bên hông phía sau; chiều dài túi khí rèm đầy đủ; phanh ABS; Phân phối phanh điện tử (EBD); Hỗ trợ phanh (BA) và Chương trình ổn định điện tử (ESP).

tính năng an toàn tiêu chuẩn trong các 530d bao gồm: Driver và hành khách túi khí; lái xe và hành khách phía túi khí; túi khí bên hông phía sau; chiều dài túi khí rèm đầy đủ; phanh ABS; Phân phối phanh điện tử (EBD); Hỗ trợ phanh (BA); Động Stability Control (DSC) và chạy chỉ nổ lốp.
Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
Các 530d BMW đang được thử nghiệm bao gồm: cửa sổ trời điện - thủy tinh ($ 3300); Bi-Xenon đèn pha với hệ thống rửa đèn pha ($ 2110); đèn pha thích ứng ($ 860); Hệ thống báo động với điều khiển từ xa ($ 975) và gói chuyên nghiệp - bao gồm truy cập thoải mái, người đứng đầu lên màn hình, 8.8 "màn hình màu, với định hướng chuyên nghiệp với truyền hình và nhận dạng giọng nói (2500 $). Việc bổ sung các tùy chọn đã RRP từ $ 115,000 đến $ 124,745.

Các đang được thử nghiệm Mercedes GLC 250 E280 CDI cũng bao gồm một vài tính năng bổ sung: Kim loại sơn ($ 2400); ghế trẻ em tổng hợp ($ 790); ghế lái điều chỉnh điện với bộ nhớ ($ 2500); Gấp hàng ghế phía sau ($ 1390); Kính cửa sổ trời điện với nâng ($ 3300); hệ thống treo thể thao ($ 1375); hệ thống COMAND - kết hợp điều khiển DVD và máy nghe nhạc DVD, AM / FM radio, CD, chức năng điện thoại và truyền hình (tùy chọn thêm) ($ 7950); 17 "bánh xe hợp kim nhẹ ($ 2150) và Harman / Kardon Logic7 Hệ thống âm thanh vòm ($ 2,100). Điều này đã RRP của $ 101,500 đến $ 123,455.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét