Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 giới thiệu phong cách thể thao 2017

Đối với những người muốn có một ổ đĩa thể thao hơn để phù hợp với vẻ racier, CLA-Class có họ được bảo hiểm. Chỉ đạo của nó là một chút sắc nét, một phần nhanh hơn và nhất quán giữa trọng, mặc dù là với Mercedes GLC 250  và GLA-Class nó thiếu tactility tuyệt vời của đi, bảy tuổi C-Class.

Có một mini-CLA45 AMG ẩn trong khung của CLA200, mặc dù. Bolt vào một uốn cong theo sát ở tốc độ và bạn có thể dựa trên kết thúc trước của nó gần như đến điểm mà nó đang đứng trên mũi của nó và bạn nghĩ rằng lưới tản nhiệt kim cương cắt của nó có thể đánh trên đường.

Ngoài ra, quyền lực ở trên van tiết lưu, sau đó quay trở lại nó ở giữa góc và có gì đáng ngạc nhiên cất cánh oversteer. Giám đốc điều hành từng sở hữu một chiếc Peugeot 306 GTi trong năm 1990 sẽ thích nó.

Thương mại-off, mặc dù, nói lớn hơn một vé tăng tốc trong thư sau khi bạn đã có tất cả niềm vui của bạn. Việc tạm đình chỉ trên này CLA200 bản Một là rất khó khăn trên người cư ngụ, tò mò hơn cả CLA45 vẻ hơn hardcore AMG thử nghiệm trong tuần sau. Xung quanh thị trấn nó liên tục fidgets, là đột ngột trên thị trường yếu, và đâm vào lỗ nồi.

Trong khi Benz có thể xử lý rực rỡ trên những con đường trơn, trên những con đường gồ ghề ở tốc độ nó mất bình tĩnh, và trong những trường hợp nó thực sự là Audi đó là niềm vui hơn và chất lỏng.

Cùng với động cơ ồn ào hơn và gia tăng tiếng ồn đường bộ, khắc nghiệt cưỡi Mercedes GLC 250-Benz CLA-Class không thể được nhiều hơn một trái ngược với đối thủ của nó. Nó không có xử lý sắc nét hơn để phù hợp với ngoại hình thể thao, nhưng Audi A3 cảm thấy cao hơn bên trong, là một ổ đĩa được đánh bóng nhiều hơn, và đi kèm với một pricetag rằng vẫn còn giá cả phải chăng hơn, ngay cả khi nạp. Đó là bất cứ điều gì nhưng chiếc xe sang trọng của người nghèo - đó là một thực tế hoàn toàn nhỏ gọn sedan điều hành. 

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm nổi bật đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất :  Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét