Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 chức năng tự lái an toàn

Các tùy chọn BMW chuyên nghiệp trọn gói kết hợp một "màn hình 8.8 hiển thị màu sắc có thể được chia thành hai phần, sức chứa cho một màn hình định vị vệ tinh liên tục, cùng với bất cứ điều gì khác mà được chọn. Điều này bao gồm analog / truyền hình kỹ thuật số đã được lựa chọn thông qua i-Drive. Các bộ chỉnh tự động chọn một tín hiệu kỹ thuật số nếu có đủ sức mạnh và chuyển mạch trở lại tương tự khi các tín hiệu kỹ thuật số chết xuống. Gói Professional cũng bao gồm các hệ thống truy cập thoải mái. Người lái xe chỉ đơn giản là giữ chìa khóa trong túi của họ và nắm lấy tay nắm cửa để vào xe và truy cập vào nút khởi động để bắt đầu xe, chìa khóa không bao giờ cần phải rời khỏi túi. Gói này cũng bao gồm việc nhận dạng giọng nói. Nhấn nút gần cần số và bạn có thể làm oai ra lệnh cho hệ thống i-Drive. Nó hoạt động ... đôi khi ... và là một trong những việc mà cần phải kiên nhẫn.

kiểm tra chiếc xe Mercedes GLC 250 của chúng tôi cũng đã được optioned với hệ thống âm thanh Logic7 Harman / Kardon. Hệ thống âm thanh là không có gì ngắn của phi thường. Mức độ liên tục của âm trầm và rõ ràng là ngoạn mục. Ngay cả ở mức hợp lý, hệ thống âm thanh được giữ lại bình tĩnh và ấp úng không có cách nào.

Trong kết luận, nội thất hai chiếc xe của là một nơi tuyệt vời để được. Với chất lượng xây dựng được một số tốt nhất mà tôi đã từng chứng kiến, không có tình trạng thiếu niềm vui ngồi bên trong cabin. Nhưng, như tôi đã đề cập trước đó, dân gian cũ ưa thích Mercedes GLC 250 'nội thất. Họ nói rằng nó có một yếu tố của sự thanh lịch và sang trọng của BMW chỉ đơn giản là không thể tái tạo. cách tiếp cận tối giản của BMW đã không ấm áp cho người cao tuổi ... err tôi là dân gian 'cũ'.

Cả hai xe trông thanh lịch và chắc chắn nổi bật trên đường. Mercedes GLC 250 là hơi kín đáo hơn so với BMW. BMW có kiểu dáng khá mạo hiểm mà không hấp dẫn đối với tất cả mọi người.

Mercedes GLC 250 'tùy chọn 17 "bánh xe hợp kim và thể thao đình chỉ đã cho nó một lập trường thể thao hơn so với tiêu chuẩn E280 CDI. Các tay nắm cửa mạ crôm và phụ nổi bật hơn nữa bắt nguồn E-class 'định nghĩa có uy tín. E-class là nhận được khá lạc hậu, mặc dù các bản cập nhật mới nhất từ ​​Mercedes GLC 250 chỉ đặc trưng thay đổi phong cách nhỏ. Một E-class mới được kỳ vọng trong tương lai gần và cần thiết lập lại cuộc chiến giữa BMW và Mercedes GLC 250.

Nếu bất cứ điều gì, các 530d không giống như uy tín như chiếc Mercedes GLC 250. Các 530d miêu tả một hình ảnh thể thao, trái ngược với một trong những chuyên dụng cao cấp. 5-series nhớ ra trên chrome tay nắm cửa và crôm nổi bật xung quanh mặt trước và phía sau (trong phạm vi của E-class). Tôi thích hình ảnh một chút lừa đảo này mặc dù; nó chắc chắn giữ tiềm năng giao thông ánh sáng GP cử tại vịnh. Nhìn vào BMW từ trước trên tỏa ra khẩu hiệu BMW - ". Các cơ lái tột bực" Các cuốn lại tìm về đèn pha và nắp ca-pô làm cho cái nhìn chiếc xe giống như nó đang chuyển động và sẵn sàng để đẩy bất cứ lúc nào. 
Mời các bạn xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét