Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Mercedes GLC 250 tính năng xe tự lái

Hôm nay Mercedez Benz Úc xác nhận sự xuất hiện của Mercedes GLC 250 và Mercedes Benz GL 500 trong tháng mười hai (2006). GL V6 diesel 320 CDI và GL xăng 500 sẽ có sẵn tại thị trường khởi động với GL 450 sau trong quý đầu tiên của năm 2007. Mức nhập GL 320 CDI cung cấp 165 mã lực, và 510 mét Newton mô-men xoắn. Tuy nhiên tất cả các quyền lực này vẫn không có nghĩa là sử dụng nhiên liệu nhiều như động cơ diesel chỉ đốt cháy 9,8 lít diesel cho mỗi 100 km. GL 500 có một động cơ xăng V8 5.5 lít mới được phát triển với một 285 kW rất lớn. Cả hai xe ô tô đến với 7G-TRONIC hộp số tự động nổi tiếng Mercedes 'với TRỰC TIẾP CHỌN như là tiêu chuẩn.

    Mercedes GLC 250 có hôm nay xác nhận rằng chiếc GL-Class, cao cấp tất cả mới off-roader, sẽ đến Úc trong tháng Mười Một. GL V6 diesel 320 CDI và GL xăng 500 sẽ có sẵn tại thị trường khởi động với GL 450 theo ing trong quý đầu tiên của năm 2007. Khách hàng quan tâm đến đa mục tiêu GL-Class, có thể tùy chọn chỗ ngồi lên đến bảy người, có thể nói chuyện với đại lý Mercedes GLC 250 tại địa phương của họ.

    GL-Class có xử lý tuyệt vời cả trên và off-road và Pampers occu-quần với chỗ ở vô cùng rộng rãi và thoải mái sang trọng sa-chim lặn. GL-Class đặt một mốc quan trọng với hệ thống an toàn PRE-SAFE®, lần đầu tiên trong phân khúc thị trường này.

    Mức nhập GL 320 CDI cung cấp 165 mã lực, trong khi dư dật 510 Newton mét của nó là trên vòi nước trên một phạm vi rộng của tốc độ động cơ. Mặc dù tất cả các quyền lực này, các en-gine chỉ đốt cháy 9,8 lít diesel cho mỗi 100 km. GL 500 có một động cơ xăng V8 5.5 lít mới được phát triển với một đầu ra của không ít hơn 285 kW đánh giá. Cả hai động cơ đều được hợp tác với các 7G-TRONIC hộp số tự động với TRỰC TIẾP CHỌN như là tiêu chuẩn.

    "Sự xuất hiện của chiếc GL-Class trong Tháng Mười Một sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu cus-Tomer bổ sung, cung cấp một chiếc xe đa năng rộng lớn với bảy chỗ ngồi tùy avail-thể. GL-Class kết hợp cao cấp trên và off road, với sự bao gồm tiêu chuẩn của Off-road gói Engineering Pro, cùng với không khí AIRMATIC sus-lương hưu, "Horst von Sanden, giám đốc chịu trách nhiệm về Mercedes Car Group tại Úc.

    Thiết kế đặc biệt của chiếc GL-Class toát lên sức mạnh và độc quyền. bề mặt cơ thể bình tĩnh,, các tính năng hình nêm mạnh mẽ và chi tiết nổi bật cho impres-sion sự sang trọng off-roader đang tràn lên phía trước ngay cả khi đứng yên. Cơ thể rộng rãi (chiều dài 5088 mm, chiều rộng 1.920 mm, chiều cao 1.840 mm) là đẹp propor-cập ở.
Mời các bạn xem thêm thông tin một số sản phâm khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300
    Mercedes Benz GL GL-Class là đáng ngạc nhiên nhanh nhẹn với 4MATIC- hệ thống tất cả các bánh lái xe vĩnh viễn từ Mercedes GLC 250, giúp cho GL-Class xử lý vượt trội dynam-ics dưới bất kỳ điều kiện. GL-Class không chỉ cắt giảm một con số tốt trên đường, nó cũng tỏa sáng như một chính hãng off-roader. Các gói Pro Engi-neering đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn Off-Road tăng cường đáng kể khả năng off-road của xe.

    Nội thất chào đón với các vật liệu chất lượng hàng đầu của nó cung cấp cho hành khách với bầu không khí cảm giác tốt như chỉ Mercedes biết như thế nào, với nhiều không gian dư dật cho đến bảy người. GL-Class có sự thoải mái tuyệt vời trên tàu - cho dù bạn chỉ popping vào thị trấn, bay hàng trăm cây số hay địa hình gồ ghề negoti-ating. Chiếm giữ vẫn được hưởng quyền tự do tốt của phong trào ngay cả trên hai kích thước đầy đủ ghế cá nhân ở hàng thứ ba chỗ ngồi. Khoảng cách đến hàng giữa ghế là 815 mm, với 979 mm khoảng không cho hành khách. Nếu ghế ít được yêu cầu, các ghế cá nhân phía sau có thể được sắp xếp bằng điện chỉ bằng cách ấn một nhưng tấn, riêng lẻ hoặc song song để cung cấp một bề mặt tải hoàn toàn bằng phẳng. Năng lực khoang hành lý lên tới 1.240 lít trong phiên bản năm chỗ ngồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét