Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Mercedes s400 sang trong trên mọi thời điểm

Một cảnh báo thân thiện cho tất cả người lái xe nhìn vào mua một chiếc Mercedes s400 Benz GL: Nhiều của GL, đặc biệt là với 21 rwheels 'AMG có một khiếm khuyết tiềm ẩn hoặc các đặc tính mà không được tiết lộ cho bạn khi mua, nhưng mà bạn có thể khám phá sau khi lái xe.Ba tháng trước, tôi mua một thương hiệu mới BLUETEC GL350. Sau khi lái xe dưới 500 km, tôi phát hiện ra một sự rung động trong cơ thể ở tốc độ cao tốc (100 - 120 km / h).

Chiếc xe đã được trở lại các đại lý không biết bao nhiêu lần trong 3 tháng qua, và tôi đã dành một lượng lớn thời gian và nỗ lực trong việc cố gắng để có được ai đó ở Mercedes s400 Benz để làm một cái gì đó về nó.

Câu trả lời không xấu hổ và hài hước của họ là những rung động là "bình thường" và gây ra bởi bề mặt đường (trên một Mỹ $ 110k SUV sang trọng với hệ thống treo khí)!Để tham khảo của, tất cả các thử nghiệm đã được thực hiện trên xa lộ N1 - một trong những, đường xá tốt nhất và mượt mà mới nhất trong cả nước.Về bản chất Mercedes s400 Benz đã nói với tôi để có được mất, và là trường hợp được đóng như thế này là thế nào chiếc xe là có nghĩa là để hành xử.

Tôi đã hướng khác nhau khác SUV, bao gồm Audi Q7, Porsche Cayenne và Lexus RX, trên những con đường rất giống nhau và chưa bao giờ trải qua bất kỳ rung động nào phát ra từ những con đường.Hơn nữa, tôi đã phát hiện ra rằng đây là một vấn đề toàn cầu.Xem diễn đàn chủ sở hữu của MB này, nơi mà nhiều chủ GL phàn nàn về chính xác cùng một vấn
Có lẽ tốt nhất của nhiều chiếc xe mà tôi đã sở hữu. Lớn thiết kế, có ý nghĩa động cơ lưu ý, giao quyền lực đáng kinh ngạc, truyền tải thông suốt, hoàn hảo 'Lexus như' tổng thể kết thúc bên trong và ngoài.

Tôi không có ý tưởng những gì tôi sẽ thay thế nó với, nếu bao giờ hết !! Tôi 6'3 "và vị trí lái xe là hoàn hảo, trong thực tế, tôi cần phải mang ghế về phía trước tạo thành chocks phía sau.
Hệ thống âm thanh, TV, Bluetooth là tuyệt vời.Tôi có hàng ghế sau gập tùy chọn ... .brilliant cho những tải trọng lớn bất ngờ. Tôi đã không có một vấn đề bảo hành kể từ khi mua.Đây là một động cơ xe rất rất nhanh với xử lý tuyệt vời. Hệ thống treo khí là rực rỡ và trong chế độ thể thao, chiếc xe xử lý như một chiếc sedan thể thao thực sự.
Mời các bạn xem thêm các bạn xem thêm các bài viết mới khác về các sản phẩm của Mercedes :  Mercedes S500 hay Mercedes GL 400

Hệ thống cảnh báo làn đường thay đổi là rực rỡ. Khi đến là các hệ thống cảnh báo lái xe như các cảnh báo trôi lane, và thay đổi làn đường mà không cần cảnh báo chỉ số !!Auto đèn pha trên và tự động chùm cao là rực rỡ.Một trong những tạp đáng kể nhất là Distronic Điều khiển tốc độ ...... YOu đặt tốc độ và khoảng cách của bạn thích là đằng sau chiếc xe ở phía trước và một thiết bị radar sẽ không cho bạn bất kỳ gần gũi hơn với bất kỳ chiếc xe ở phía trước của bạn.

Tôi đã lái xe từ Pyrmont Rose Bay tại Sydney, thông qua đường hầm, nhiều đèn giao thông, giao thông nặng với các thiết lập Distronic và không chạm vào hay phanh bàn đạp !!! Chỉ là tuyệt vời mặc dù là một chút thần kinh-đang tàn phá đất!
Tôi chỉ thích chiếc xe này. Một vài chiếc xe trước đó đã Range Rover Autobiography Supercharged, BMW 650i, Mercedes s400 E350 Cabrio, Porsche 930 Turbo giữa những người khác.Đây sẽ là một chiếc xe rất khó khăn để thay thế điện ... và với những gì ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét